Top 5 đồng hồ nam siêu mỏng chính hãng giá tốt cho quý ông

Đồng hồ nam siêu mỏng - sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông lịch lãm

Nếu như trước đây đồng hồ to bản hầm hố là lựa chọn yêu thích của đấng mày râu thì những năm gần đây, xu hướng lại chuyển về cho các mẫu đồng hồ mỏng gọn nhẹ. Những mẫu đồng hồ nam siêu mỏng ngày càng đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu. Những đặc điểm của đồng hồ này là tinh tế, mỏng nhẹ cuốn hút. Đồng hồ nam siêu mỏng nhẹ dần dần chinh phục được trái tim của các đấng mày râu. Đặc biệt là các quý ông có cổ tay nhỏ, gọn, theo đuổi phong cách nhẹ nhàng tinh tế, phong cách của dân văn phòng lịch sự.

Ở bài viết này Julius sẽ chia sẻ cho các bạn về các mẫu đồng hồ nam siêu mỏng được yêu thích nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé.

Đồng hồ nam siêu mỏng – đẳng cấp, tuyệt tác mới cho quý ông

Đồng hồ nam siêu mỏng ra đời đánh dấu sự bứt phá của ngành công nghiệp đồng hồ trên toàn thế giới. Sự tối giản được các chi tiết thành gọn nhẹ là cả sự phát triển, sáng tạo không ngừng nghỉ của những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Hàng trăm chi tiết nhỏ gọn được lắp đặt trong chiếc đồng hồ siêu mỏng, điều này đòi hỏi sự tính toán vô cùng tỉ mỉ của các nghệ nhân. Từng đường nét thiết kế đều đạt đến độ hoàn mỹ đỉnh cao. Không những vậy đồng hồ nam siêu mỏng còn phải thể hiện được phong cách, cá tính của người thổi hồn vào nó, đó cũng là lý do khiến đồng hồ nam siêu mỏng được yêu thích và trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

Đồng hồ nam siêu mỏng - đẳng cấp, tuyệt tác mới cho quý ông

Khi chế tác đồng hồ nam siêu mỏng, điều khó khăn nhất chính là các cỗ máy bên trong. Các chi tiết bên trong phải thật sự tinh gọn thì đồng hồ mới mỏng nhẹ được. Vì vậy khi thiết kế đồng hồ siêu mỏng, các nghệ nhân sẽ phải tính toán rất kỹ để giảm thiểu các chi tiết không cần thiết mà chỉ giữ lại những tinh túy của bộ máy đồng hồ.

Đồng hồ siêu mỏng chúng ta rất dễ nhìn thấy những mẫu có phong cách tối giản, có kim giờ, kim phút, logo thương hiệu. Thậm chí có rất nhiều mẫu không có lịch, thứ ngày tháng. Đối với các mẫu đồng hồ nam siêu mỏng hiện đại chúng ta có thể thấy nhiều cỗ máy có các tính năng phức tạp, hầm hố, và có nhiều chi tiết cầu kỳ phức tạp thể hiện ra bên ngoài mà chúng ta có thể nhìn thấy được. Ví dụ như Chronograph hay Tourbillon và rất nhiều mẫu đồng hồ khác trên thế giới.

Với mỗi kiểu dáng đồng hồ sẽ phù hợp với phong cách khác nhau. Nếu những mẫu đồng hồ thể thao hầm hố phù hợp với phong cách thể thao năng động, thì mẫu đồng hồ nam siêu mỏng sẽ dành cho phong cách lịch lãm, hào hoa. Sẽ phù hợp với outfit vest, quần âu chuẩn form.

Đồng hồ siêu mỏng – lựa chọn tuyệt vời cho người có cổ tay nhỏ

Nếu bạn đang lo lắng cổ tay mình nhỏ sẽ không phù hợp với mẫu đồng hồ đeo tay siêu mỏng thì đừng lo, các nhà sản xuất đã bỏ ra rất nhiều công sức cho việc tìm ra những mẫu đồng hồ phù hợp với nhiều người. Đồng hồ siêu mỏng sinh ra để dành cho các bạn nam có cổ tay nhỏ, theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Cổ tay được đánh giá là nhỏ khi chu vi từ 17cm trở xuống, những mẫu đồng hồ đeo tay siêu mỏng sẽ có đường kính không quá lớn, mặt đồng hồ không quá dày sẽ vô cùng phù hợp.

Bên cạnh đó, sự nhỏ gọn của đồng hồ siêu mỏng sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, quá trình sinh hoạt, trong các hoạt động thường ngày. Không chỉ được yêu thích bởi các quý ông, đồng hồ nam siêu mỏng cũng sẽ nhận được sự yêu thích của các cô gái.

=>> Xem thêm: Top 7+ đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu sang trọng nên mua nhất

Một số mẫu đồng hồ nam siêu mỏng nổi bật nhất dành riêng cho bạn

Đồng Hồ Nam JA-1205MA Julius Hàn Quốc Dây Thép (Trắng Bạc)

Đứng đầu trong danh sách đồng hồ siêu mỏng của Julius không thể bỏ qua mẫu đồng hồ siêu chất lượng này. Thể hiện được sự hoàn hảo từ thiết kế đến kiểu dáng, nếu bạn là người sở hữu cổ tay nhỏ thì không thể bỏ qua mẫu đồng hồ chúng tôi đang đề cập. Đặc biệt mẫu đồng hồ này dành cho nam giới nhưng được rất nhiều các bạn nữ yêu thích sử dụng, bởi nó có sự mạnh mẽ, nhưng vẫn có sự tinh tế cá tính.

Đồng Hồ Nam JA-1205MA Julius Hàn Quốc Dây Thép (Trắng Bạc)

Chất liệu dây của đồng hồ là dây thép không gỉ màu trắng bạc bền bỉ theo thời gian. Chất liệu mặt kính khoáng cao cấp mạ IP tiên tiến, giữ màu được lâu hơn, có độ trong suốt rõ nét, độ cứng cao chống va đập tốt ở mức sinh hoạt hàng ngày. Kích thước mặt tròn 3,05cm kết hợp với độ rộng của dây: 1.4cm hay còn được quy ước là  size 14. Đồng hồ JA-1205MA thuộc dòng đồng hồ siêu mỏng của Julius, độ dày của đồng hồ là 0.7cm, kiểu khóa của đồng hồ là nút gài.

Với thiết kế nhỏ gọn như này, JA-1205 MA rất phù hợp cho bạn trong việc phối hợp với các trang phục công sở, đi gặp khách hàng hoặc đi dự tiệc. Trong cách hoạt động thường ngày, mẫu đồng hồ này cũng sẽ tiện lợi cho bạn, bởi kích thước nhỏ gọn của nó, không những vậy, thiết kế này còn hiện đại thể hiện được guu thời trang hiện đại của người sử dụng.

Đồng hồ Nam JULIUS Hàn Quốc Dây Thép JAL-032

Mẫu đồng hồ nam siêu mỏng này phù hợp cho các bạn nhân viên văn phòng, doanh nhân hoặc sinh viên. Không chỉ dành cho nam, JA-1205 MA có thể dùng cho các bạn nữ bởi tính nhỏ gọn của nó.

Đồng hồ Nam JULIUS Hàn Quốc Dây Thép JAL-032

Chất liệu dây thép không gỉ, bền bỉ theo thời gian, mẫu thiết kế này có 3 màu cho bạn lựa chọn. Chất liệu mặt kính khoáng cao cấp chống va đập, độ cứng cao. thiết kế đồng hồ của Hàn Quốc, kết hợp với công nghệ đến từ Nhật Bản, sự kết hợp hoàn hảo này khiến cho đồng hồ của Julius luôn được đón nhận trên toàn thế giới.

Mặt đồng hồ JAL-032 là mặt tròn kích thước 3,8cm, độ dày của đồng hồ là 0.8cm, chiều dài của dây là 19cm, độ rộng của dây: 1,7cm. Mẫu đồng hồ siêu mỏng này chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

JA-1205MA là mẫu đồng hồ bạn không thể bỏ lỡ trong tủ đồ của mình, thiết kế siêu mỏng nhẹ tinh tế sẽ làm tôn lên vẻ đẹp, phong cách của bạn.

Đồng Hồ Nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1260 ME (Vàng)

Mẫu đồng hồ nam siêu mỏng này là sự bứt phá trong thiết kế của các nhà sáng tạo của Julius. Đối với bạn có cổ tay nhỏ khi đeo mẫu JA-1260 ME trên tay sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của bạn.

Đồng Hồ Nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1260 ME (Vàng)

Chất liệu dây thép không gỉ màu vàng sang trọng, size mặt đồng hồ 3.8 cm. Đồng hồ có độ dày 0.8cm, thuộc dòng đồng hồ nam siêu mỏng của Julius. Độ rộng của dây chỉ 1,8cm hay còn được quy ước là size 18. Máy của đồng hồ là Quartz Nhật MIYOTA 2035 thuộc tập đoàn Citizen của Nhật Bản, độ bền cao.

Đồng hồ của Julius được nhiều người yêu thích bởi nó chất lượng hoàn hảo, thiết kế đẹp mắt, phù hợp nhiều lứa tuổi và chế độ bảo hành của hãng cũng rất tốt.

Đồng Hồ Nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1265MA (Bạc)

Trong danh sách đồng hồ nam siêu mỏng của Julius không thể thiếu được mẫu JA-1265 MA bạc siêu đỉnh cao này. Mẫu đồng hồ này dành cho nam giới và cũng được các bạn nữ yêu thích sự phá cách sử dụng. Với chất liệu dây thép không gỉ, mặt kính khoáng chống va đập. Rất phù hợp cho bạn khi lựa chọn các trang phục lịch lãm, size  mặt đồng hồ 4cm, độ rộng của dây là 2cm nhỏ gọn. Độ dày của đồng hồ 0,75cm thuộc đồng hồ nam siêu mỏng của Julius.

Đồng Hồ Nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1265MA ( Bạc)

Mẫu đồng hồ này luôn đứng đầu danh sách đồng hồ bán chạy của Julius, bởi thiết kế mạnh mẽ và đơn giản. Không những vậy giá của đồng hồ lại vô cùng phải chăng, hãng bảo hành lên đến 12 tháng, miễn phí tay dây cho lần đầu. Với chính sách bảo hành hấp dẫn này bạn sẽ không thể bỏ lỡ mẫu đồng hồ của Julius.

Đồng Hồ Nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1265MB (Vàng Đồng)

Trong danh sách đồng hồ nam siêu mỏng của Julius thì không thể thiếu được mẫu đồng hồ JA-1265MB. Đồng hồ màu vàng đồng của sự quý tộc, sang chảnh. Bất kỳ đấng nam nhi nào sử dụng mẫu đồng hồ này đều thể hiện được phong cách riêng biệt của mình.

Đồng Hồ Nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1265MA ( Bạc)

Chất liệu dây thép không gỉ. mặt kính khoáng trong suốt chống va đập, size mặt đồng hồ 4cm. Độ dày 0,75cm, độ rộng của dây 2cm.
Mang thiết kế của người Hàn Quốc và máy của Nhật Bản, sự hoàn hảo ở mẫu đồng hồ này rất khó để tìm kiếm ở kiểu dáng khác. Đồng hồ của Julius nhận được sự yêu mến của nhiều người, đặc biệt là các bạn nam yêu thích sự tinh tế, đơn giản.

Mua đồng hồ chính hãng tại Julius

Mua hồng hồ chính hãng tại Julius bạn có nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn muốn đến tận cửa hàng của Julius thì chúng tôi có các chi nhánh trên khắp cả nước, bạn có thể lựa chọn đến chi nhánh của Julius ở gần nhất. Đến mua trực tiếp tại cửa hàng bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, bạn cũng sẽ được thử các mẫu đồng hồ cho đến khi chọn được màu ưng ý. Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng bạn cũng sẽ nhận được ưu đãi của hàng, và chính sách ưu đãi hấp dẫn khi bạn mua các phụ kiện kèm theo.

Nếu muốn mua hàng online thì bạn có thể vào website https://thejulius.com.vn/ lựa chọn sản phẩm bạn yêu thích, mọi thông tin của sản phẩm cũng được công khai cho bạn dễ dàng tìm hiểu, khi tìm được mẫu ưng ý rồi, bạn có thể đặt mua và đợi sản phẩm đến tay.

Bạn cũng có thể mua hàng trên các trang thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee,…Julius cũng có các gian hàng chính hãng tại các trang thương mại điện tử này.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline của chúng tôi 0906.850.650, gửi mail timeisgoldwatch@gmail.com để được tư vấn và đặt hàng, cũng như được giải đáp các thắc mắc của bạn về đồng hồ của Julius.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ nam siêu mỏng phù hợp với phong cách, công việc, cuộc sống của bạn. Các mẫu đồng hồ nam siêu mỏng của Julius đều có phong cách thiết kế riêng biệt, độ bền cao, bảo hành hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được bất kỳ mẫu đồng hồ nào của Julius, bởi giá thành rất phải chăng.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650