Cùng Kim Yoo Jun khám phá thương hiệu đồng hồ Julius

Sỡ hữu một nhan sắc thiên phú, Kim Joo Jung đang là ứng cử viên cho ngôi vị nữ thần nhan sắc tại xứ sở kim chi.

Con đường đến với nghệ thuật của cô khá bất ngờ. Khi Jung mới được 4 tuổi, mẹ cô đăng ký cho chị gái của Yoo Jung là Yea Jung tham gia vào một cuộc thi tuyển người mẫu nhí. Yoo Jung khi đó chỉ đi theo và múa phụ họa cho chị gái mình. Thế nhưng với khuôn mặt bầu bĩnh và dễ thương đã làm cho khán giả phải xuýt xoa khen ngợi. Yoo Jung được chọn thay cho chị gái mình.

Nhưng khi đó Yoo Jung còn quá nhỏ tuổi để nhận giải, ban tổ chức đã trao cho Yoo Jung giải thưởng được yêu thích nhất. Sau cuộc thi, cái tên Kim Yoo Jung bước vào làng nghệ thuật như một hiệu ứng của ngôi sao nhí làm mưa làm gió trên làng giải trí xứ Hàn.

Ngay từ nhỏ đã được thể hiện rõ tố chất ngôi sao, lớn lên Kim Yoo Jun đã thê hiện bản lĩnh của mình về tài năng lẫn nhan sắc. Với gương mặt kiều diễm hiếm có khó tìm, nhiều đạo diễn đã nhận xét Yoo Jung rằng: Khuôn mặt của Kim Yoo Jung có nét thông minh thiên bẩm không lẫn vào đâu được, sức hút đặc biệt và đôi mắt sâu lắng đầy cảm xúc – khi dịu dàng thì vô cùng dịu dàng, khi lạnh lùng thì sắc bén đáng sợ, khi cần mạnh mẽ thì rất quyết đoán, có khi lại trong chính có tà trong tà có chính. Chính vì vậy, cô bé diễn rất cừ từ những cảnh phim xúc động trào nước mắt cho tới những cảnh rùng rợn đến lạnh gáy. “

Cũng bởi những đường nét mỹ miều của dung nhan hiếm có đó cùng tài năng thiên bẩm của một ngôi sao từ bé, Julius đã chọn Yoo Jung làm gương mặt đại diện thương hiệu tháng 9 / 2015.

Kim Yoo Jun

Đại diện của Julius cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi chọn 1 gương mặt trẻ như vậy từ Hàn Quốc. Chúng tôi mời Kim Yoo Jung sau khi nhìn thấy hiệu ứng thành công từ những quảng cáo của cô ấy cho các thương hiệu Hàn Quốc gần đây. The Julius sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng từ các nước châu Á sang châu Âu trong thời gian ngắn tới, hướng đến đối tượng những người trẻ tuổi thuộc tầng lớp khá giả, đặc biệt là những người có khí chất và phong cách khác những người cùng lứa tuổi của họ. Cũng như Quý Cô quý ông yêu thích và thích sưu tầm phụ kiện trang sức thành bộ sưu tập riêng cho mình.

Các sản phẩm mới mẫu mã liên tục tung ra thị trường vì vậy không chỉ mang nét trẻ trung mà còn toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp. Thế nên thật sự là rất khó để tìm ra 1 người tuổi teen có thể giúp chúng tôi thể hiện điều đó. Kim Yoo Jung có phong thái như vậy. Lạnh lùng, quý phái, có cả một chút bất cần và nét đĩnh đạc rất riêng. Hy vọng, Kim Yoo Jung sẽ mang đến thành công cho chúng tôi như cô ấy đã làm được cho các thương hiệu khác”.

Kim Yoo Jun

Julius không chỉ là một chiếc đồng hồ xem giờ mà còn đáp ứng được những yếu tố thời trang với tiêu chuẩn và chất lượng như máy Nhật, dây da Genuine Leather bền bỉ, thép không chỉ. Công nghệ mạ chân không tiên tiến cùng kính khoáng cường lực, chống va đập tốt. Các bạn nữ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng một chiếc đồng hồ thời trang và chất lượng đến vậy.

Julius còn là món quà được các bạn yêu thích khi  lựa chọn để tặng cho người thân trong dịp sinh nhật, ngày lễ.

DV Bảo Thanh nói: “Tặng đồng hồ là tặng cả thời gian quý giá cho nhau. NS Lan hương nói ý nghĩa món quà không phải nằm ở trị giá món quà là tấm lòng người tặng quà, đồng hồ nữ julius cũng là một thương hiệu được Bảo thanh tặng mẹ”.

Kim Yoo Jun

Hiểu được tâm lý của khách hàng, mong muốn làm đẹp cho mọi người từ những phụ kiện nhỏ nhất, nhà phân phối Thời Gian Là Vàng đã được ủy quyền từ công ty Julius Hàn Quốc phân phối các sản phẩm của đồng hồ Julius tại Việt Nam. TsG cũng chính là trung tâm nhận bảo hành từ đồng hồ Julius duy nhất tại Việt Nam.

Đã có mặt tại hơn 20 đại lý và cửa hàng trên toàn quốc cùng 80 trang mạng xã hội cùng các kênh online, Julius tại Việt Nam mong muốn mang đến cơn gió mới cho thời trang đồng hồ, đưa người dùng đến với thời trang và đẳng cấp nhưng rất phù hợp với túi tiền bình dân của người Việt.

Để xem thêm về những sản phẩm của chúng tôi, hãy truy cập vào website chính của Julius Việt Nam tại đây.

Link bài Kênh 14: http://kenh14.vn/nhan-sac-2-nu-than-nhi-mot-thoi-kim-yoo-jung-va-kim-so-hyun-qua-xuat-sac-dep-den-muc-khong-tuong-20180303000321449.chn

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650