Chọn đồng hồ phù hợp theo màu da cho cả nam và nữ

Chọn đồng hồ phù hợp theo màu da cho cả nam và nữ

Việc lựa chọn đồng hồ theo màu da nghe có vẻ không quá phổ biến nhưng lại được nhiều người quan tâm và ứng dụng. Nếu các chàng trai thường xem trọng tính năng thì các cô gái lại đặc biệt quan tâm tới tính thẩm mỹ. Tuy nhiên dù là mục đích nào thì mong muốn cuối cùng vẫn luôn là có thể mua được sản phẩm mà mình ưng ý. Cách chọn đồng hồ theo màu da của Julius sẽ giúp bạn chọn được mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé!

Chọn đồng hồ cho phái đẹp

Mỗi người sở hữu 1 tone da đặc thù nên việc chọn trang phục hay phụ kiện cũng sẽ tùy thuộc vào tone da đó. Là phái đẹp nên việc tìm hiểu càng trở nên cẩn trọng hơn.

Chọn đồng hồ cho da trắng

Làn da trắng vốn là làn da rất dễ phối hợp trang phục và phụ kiện. Chính bởi vậy mà việc chọn lựa đồng hồ đeo tay phù hợp với tone da này rất dễ dàng. Các chị em có thể tùy chọn các mẫu đồng hồ có gam màu nóng, lạnh hay trung tính đều sẽ rất tôn da và dáng người đeo. Đặc biệt, bạn có thể chú ý những điều như dưới đây:

  • Những kiểu đồng hồ dạng kim loại được mạ nguyên các gam màu vàng, màu vàng hồng và ion đen đặc biệt sẽ tôn dáng tay cho chủ nhân.
  • Những màu sắc rạng rỡ như màu cam, màu đỏ, màu xanh nước biển… thích hợp trong các buổi tiệc quan trọng.
  • Những cô nàng có làn da trắng hồng tự nhiên có thể đeo được cả các gam màu kén chọn như màu hồng cánh sen, màu tím hay xanh lá cây.

Chọn đồng hồ cho da trắng

Chọn đồng hồ cho da sẫm, tối màu

Làn da tối màu, làn da nâu hay da bánh mật đều là làn da đặc thù nên việc lựa chọn trang phục, trang sức hay các món phụ kiện thời trang đều sẽ có những cách riêng. Đương nhiên, nếu bạn chọn lựa đúng thì tổng thể sẽ trở nên hài hoà, ngược lại, nếu phối sai thì có thể trở nên  “thảm họa”.

Chọn đồng hồ cho da sẫm, tối màu

Với các chị em có làn da nâu, cần lược bỏ hoàn toàn kiểu đồng hồ dây da và nên thay bằng dây kim loại. Gam màu dây kim loại cũng nên lựa chọn những gam màu trung tính như đen hay nâu, hạn chế tối đa những tone màu sặc sỡ. Bạn nên chọn màu trắng cùng thiết kế mặt vuông, mặt chữ nhật hay thoi để có thể làm nổi bật cá tính của chính mình.

> Mời bạn xem thêm:

Chọn đồng hồ cho da vàng

Da vàng vốn là làn da đặc trưng của người phụ nữ châu Á và trong đó có Việt Nam. Không thể hoàn hảo như làn da trắng nhưng làn da vàng được đánh giá là tương đối dễ chọn mẫu. Bạn chỉ cần tránh chọn những tone màu quá nổi bật như màu hồng, màu đỏ đậm, màu xanh lá cây, hay màu cam… bởi có thể khiến da của bạn bị “lu mờ”.

Chọn đồng hồ cho da vàng

Để trở nên nổi bật hơn, bạn nên lựa chọn đồng hồ đeo tay có màu nhạt hay các gam màu trung tính chẳng hạn như nâu hay đen… Đặc biệt hơn, nếu bạn sở hữu 1 làn da vàng thiên tối màu thì nên chọn đồng hồ làm bằng kim loại thay vì dây da.

Cách chọn đồng hồ đeo tay theo màu da cho phái mạnh

Phái mạnh có cổ tay lớn hơn nên làn da cũng đậm màu hơn. Việc chọn màu đồng hồ cho nam giới cũng có những khác biệt. Gợi ý 1 số cách chọn cho cánh mày râu để có thể phối hợp trang sức hoàn hảo nhất nhé!

Chọn đồng hồ cho nam có làn da trắng sáng

Ở Việt Nam, số lượng nam giới trưởng thành có sở hữu làn da trắng sáng vốn không nhiều. Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng, việc chọn đồng hồ đeo tay sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Đồng thời bạn cũng có thể cân nhắc các màu sắc và các kiểu vật liệu.

Chọn đồng hồ cho nam có làn da trắng sáng

Dưới đây là 2 sự lựa chọn chính dành cho nam giới có làn da trắng:

  • Các gam màu đối nghịch với làn da trắng, chẳng hạn như màu nâu, màu đen, màu xám hay màu xanh đậm…
  • Các gam màu như màu trắng, màu vàng kim hay màu đỏ để khiến tổng thể cánh tay cùng đồng hồ trở nên hài hoà và đẹp mắt.

Chọn đồng hồ nam có làn da tối màu

Phái mạnh sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn và cực kỳ nam tính sẽ có cách lựa chọn đồng hồ khác biệt với phái nữ. Với làn da này, cánh mày râu có thể lựa chọn giữa dây kim loại với các gam màu đa dạng. Có thể thấy hầu hết mọi màu sắc, cả từ sáng, tối hay trung tính đều khá thích hợp với phái mạnh có làn da rám nắng. Đặc biệt hơn là các gam màu đen mạ ion hay xanh lam đậm đều mang lại sức sống cho làn da. Đồng thời cũng làm nổi bật thêm sự khỏe khoắn và nam tính của phái mạnh.

Chọn đồng hồ nam có làn da tối màu

Hi vọng rằng những chia sẻ từ Julius có thể giúp bạn có thể lựa chọn được đồng hồ theo màu da của chính mình. Ghé ngay các cửa hàng của Julius để có thể nhận tư vấn và được trải nghiệm trực tiếp với các sản phẩm.

Trong trường hợp nếu bạn không thể ghé trực tiếp cửa hàng, tìm kiếm và tiến hành mua hàng tại website https://thejulius.com.vn. Hoặc trên các trang thương mại điện tử chính hãng như Shopee, Tiki, Lazada,…

>>>Tham khảo:

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp và xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650