Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đẹp nhất năm 2022 khiến nàng mê đắm

Với những cô nàng hiện đại và quyến rũ, đồng hồ không chỉ đơn thuần là vật dụng để theo dõi giờ giấc hàng ngày, mà nó còn trở thành phụ kiện thời trang khẳng định đẳng cấp phái đẹp. Để các nàng có thể lựa chọn cho mình những cỗ máy thời gian đẹp nhất, Julius giới thiệu những mẫu đồng hồ nữ chính hãng khiến nàng phải mê đắm. Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đẹp nhất năm nay khiến nàng mê đắm

Với phương châm hoạt động Always on the run way of fashion exploration, Julius luôn cập nhật và cho ra mắt những mẫu đồng hồ đeo tay đẹp nhất nhưng giá tiền vô cùng phù hợp với các bạn gái.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1132B JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐỒNG)

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ JA – 1132B kiểu dáng dây đeo lắc tay vô cùng tinh tế. Dây đeo Genuine Leather cách điệu thành hai vòng như một món trang sức cao cấp ôm trọn lấy cổ tay người mang.

Phần dây đeo màu trắng tinh tế, sang trọng. Mặt tròn kích thước 2,3cm phù hợp với mọi cổ tay. Phần khóa gài nhiều nút có thể dễ dàng điều chỉnh mọi kích thước để vừa vặn. JA  – 1132 sở hữu mặt số đẹp mắt cùng lớp vỏ kim loại màu bạc sáng bóng giúp tôn lên làn da trắng hồng.

Bộ kim, cọc số của mẫu đồng hồ đeo tay nữ JA – 1132 mang màu vàng đồng thời thượng nổi bật trên nền trắng thanh lịch. Chỉ cần vài chi tiết nhỏ điểm xuyết qua trên cổ tay đã khiến người đối diện phải nao lòng.

JA – 1132 sở hữu Máy Quartz Nhật MIYOTA 2035 (thuộc tập đoàn Citizen Nhật). Khả năng chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tắm gội.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-029B KÍNH SAPPHIRE JULIUS STAR HÀN QUỐC (ĐỒNG)

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ JS – 029 – sản phẩm mới nhất của Julius Star. Sun and moon chính là đặc trưng của cỗ máy thời gian này.

JS – 029 Sun and moon được ví như chuyện tình buồn Nhật Nguyệt. Mặt trời và mặt trăng không bao giờ gặp nhau. Như một chuyện tình buồn, sự sắp đặt của số phận không thể nào thay đổi được.

Ngoài Sun and Moon, JS – 029 còn sở hữu những ưu ái trong thiết kế. Đó là mặt kính Sapphire cao cấp chống trầy xước, chống bong tróc. Chất liệu vỏ thép không gỉ bền bỉ. Công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, không hoen gỉ theo thời gian.

Tông màu vàng đồng thời thượng, đẹp không góc chết. Cỗ máy thời gian này sinh ra để dành cho những vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp. Nàng có thể kết hợp JS – 029 với trang phục công sở thanh lịch, đi chơi năng động hay quý phái khi đi dự tiệc đều được. Dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, JS – 029 đều giúp bạn tỏa sáng.

ĐỒNG HỒ NỮ DÂY NAM CHÂM JA-1172C JULIUS HÀN QUỐC (XANH)

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây nam châm đang là hottrend của năm nay. JA – 1172 xanh navy dây đeo nam châm mạnh mẽ và đầy sang trọng. Đây sẽ là cỗ máy thời gian đáng để mua nhất cho nàng.

Dây đeo nam châm lạ mắt, lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đồng hồ dây nam châm mang lại sự tiện dụng, bạn gái không cần phải thao tác nhiều ở khóa đồng hồ. Chỉ cần mang vào tay và đính nam châm vào dây sẽ khóa chặt.

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ JA – 1172 sử dụng mặt cắt lăng kính ấn tượng. Dù ở góc nhìn nào, cỗ máy thời gian cũng hút mắt ánh nhìn của người đối diện. Viền đồng hồ, cọc số màu vàng đồng nổi bật, nền đồng hồ ánh kim như bầu trời lấp lánh sao đêm trên cổ tay người mang.

JA – 1172 phù hợp với mọi phong cách. Những bộ cánh sang trọng, áo sơ mi trắng, đầm công sở đi làm, những bộ đồ đi chơi thanh lịch, trẻ trung đều được.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1148B JULIUS HÀN QUỐC MẶT VUÔNG (ĐỒNG)

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ JA – 1148 mặt vuông cách điệu đốn tim phái đẹp bởi vẻ ngoài xinh  xắn, trang nhã. Thiết kế đồng hồ mặt vuông cho những cô nàng yêu sự độc lập, tự tin nhưng cũng không kém phần nữ tính. Đồng hồ dây thép đan mắt lưới mềm mại ôm lấ cổ tay người mang. Chất liệu dây thép không gỉ, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, không hoen gỉ theo thời gian.

Cọc số dạng vạch tạo chiều sâu cho người mang tiện theo dõi. Phần viền mặt đồng hồ được cách điệu lăng kính độc đáo đặc trưng của đồng hồ xứ Hàn.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1141C JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (TÍM)

JA – 1141 là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu vẻ đẹp thanh lịch, năng động. Màu tím cổ điển cho những ai yêu sự trầm tư nhưng không kém phần sành điệu.

Viền đồng hồ vàng đồng mang đến điểm nhấn cho JA – 1141 này khi sở hữu những gam màu bổ trợ cho nhau.

Những cọc số dạng vạch tạo chiều sâu trên cỗ máy thời gian. Vạch số kim giây cùng màu với dây đeo tạo nên một tổng thể hài hòa.

Cỗ máy thời gian đậm chất xứ Hàn là điểm nhấn cực đỉnh trên cổ tay phái đẹp. Sẽ chẳng ai có thể chối từ được cỗ máy thời gian khí chất ngút trời này.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1131B JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (NÂU)

Giản đơn nhưng không hề đơn điệu chính là mẫu đồng hồ nữ đẹp JA – 1131 này. Đồng hồ nữ dây da mặt tròn trẻ trung, hiện đại mang đến cho bạn gái sự đẳng cấp thanh lịch và đầy tính thời trang.

Cọc số chữ số thanh thoát, mặt số màu kem kết hợp dây đeo màu nâu nổi bật. Tông màu nhã nhặn dễ phối đồi. Những ai yêu items công sở năng động, trẻ trung thì đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-354D JU1213 JULIUS HÀN QUỐC MẶT VUÔNG (NÂU)

Khỏe khoắn, năng động là những gì để nói về cỗ máy thời gian JA – 354 này. Mẫu đồng hồ đeo tay dành cho những cô nàng cá tính, năng động. Mặt số vuông nổi bật trên cổ tay giúp quý cô khẳng định bản thân.

Dây đồng hồ Genuine Leather được làm bằng da cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Mặt kính đồng hồ với độ bền cao, viền đồng hồ được làm từ thép không gỉ vừa đẹp vừa bền. Bạn gái sẽ không phải suy nghĩ nhiều bởi những thiết kế thời thượng này.

COMBO QUÀ TẶNG JA-1112B JULIUS (XÁM) + VÍ ESME ES005 (XÁM)

COMBO Quà Tặng JA-1112B Julius (Xám) + Ví ESME ES005 (Xám)

Mua combo hời càng thêm hời, mua đồng hồ được thêm ví tiện lợi. Đặc biệt bạn sẽ được tặng ví Esme giá tới 800k khi mua online đơn hàng từ 3 triệu, cơ hội mua nhiều quà càng to đừng bỏ lỡ bạn nha.

Set combo này tượng trưng cho những điều nhẹ nhàng ấm áp, thanh bình và tinh tế. Lựa chọn combo này cho các ngày lễ, món quà đặc biệt thì còn gì bằng.

Đồng hồ chất liệu dây bằng da, mặt kính khoáng có độ dày 1.9×3.1cm chịu lực tốt, bền màu. Dây của đồng hồ bằng hợp kim không gỉ mạ ion vàng hồng, công nghệ mạ IP giúp bền màu hơn kể cả khi ở môi trường hóa chất.

Đặc biệt khi mua đồng hồ này bạn sẽ được bảo hành lên đến 12 tháng, thay dây miễn phí lần đầu và nhận được giá ưu đãi chưa bao giờ hấp dẫn đến thế.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-426L JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA ( ĐEN)

Đồng Hồ Nữ JA-426L Julius Hàn Quốc Dây Da ( Đen)

Đối với các bạn nữ muốn thể hiện sự uy quyền trong công việc, doanh nhân thành đạt hay thường xuyên phải gặp khách hàng thì đồng hồ JA-426L dành cho bạn. Dây da màu đen với mặt đồng hồ tròn tạo nên sản phẩm không thể hoàn hảo hơn về mặt thẩm mỹ. JA-426L cho phép bạn dễ dàng kết hợp với đa dạng các loại trang phục và trong các hoàn cảnh khác nhau. Từ đi làm, dự tiệc hay đi chơi với bạn bè đều rất phù hợp.

Hiện nay JA-426L đang được giảm giá 30% bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn sở hữu mẫu đồng hồ vạn người mê này nhé.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1347C JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (NÂU)

Đồng Hồ Nữ JA-1347C Julius Hàn Quốc Dây Thép (Nâu)

Đồng hồ nữ mặt vuông vẫn luôn tạo nên nét cá tính riêng biệt dành cho cách bạn nữ. Mẫu đồng hồ này kết hợp với những phong cách thường trang nhẹ nhàng sẽ vô cùng ấn tượng. Độ bền của JA-1347C cao được bảo hành lên tới 12 tháng. Dây thép mạ IP chân không bằng công nghệ tiên tiến sẽ giúp đem lại độ sáng bóng bền màu, khả năng chống nước cao bền bỉ đẳng cấp theo thời gian.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1145B JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG XANH)

Đồng Hồ Nữ JA-1145B Julius Hàn Quốc dây thép (Đồng Xanh)

Đến từ thương hiệu Julius, với hơn hai mươi năm phát triển và vẫn được chào đón nồng nhiệt cho đến ngày hôm nay, có mặt trên 40 quốc giá, Julius chiếm lĩnh thị trường trên các nước lớn, Việt Nam cũng không ngoại lệ với mỗi mẫu đồng hồ ra mắt trên thị trường đều được chào đón. JA-1145B là mẫu đồng hồ phá cách không giống với bất kỳ kiểu dáng nào đã ra mắt trên thị trường.

Dây thép nhỏ kết hợp với mặt đồng hồ lăng kính đặc trưng của xứ Hàn tạo nên vẻ đẹp cách điệu riêng. Đặc biệt phụ kiện ngôi sao nhỏ ở khóa gài giúp JA-1145B thêm vẻ cuốn hút đặc biệt.

>>>Tham khảo:

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1343A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

Đồng Hồ Nữ JA-1343A Julius Hàn Quốc Dây Da (Hồng)

Màu hồng vẫn luôn là màu đặc biệt không bao giờ lỗi mốt theo thời gian, dù bạn nữ có tính cách như thế nào cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ màu hồng trong tủ đồ của mình. Mặt đồng hồ tròn kết hợp với dây da màu hồng, đường nét thiết kế đặc trưng của Hàn Quốc được rất nhiều sao Hàn sử dụng, chắc chắn bạn sẽ không thể thoát khỏi sự u mê dành cho mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất này.

JA-1343A chống nước 3ATM bạn có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt thoải mái. Nhãn hàng cũng sẽ bảo hành mẫu đồng hồ này lên đến 12 tháng, miễn phí thay dây trong lần đầu tiên. Với chế độ hậu mãi đặc biệt như thế này, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu em đồng hồ đặc biệt này đúng không.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1240C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐỎ)

Đồng Hồ Nữ JA-1240C Julius Hàn Quốc Dây Da (Đỏ)

Chất liệu dây da màu đỏ, mặt kính khoáng cao cấp chống va đập, độ nét cao với kiểu khóa nút cài. Đồng hồ nữ JA-1240C đến từ thương hiệu Julius xứng đáng là hoa hậu trong các kiểu dáng đồng hồ hiện đại mà thương hiệu đến từ Hàn Quốc này cho ra mắt. Mặt đồng hồ được chia thành 2 màu khác biệt tạo nên điểm nhấn riêng biệt, với thiết kế độc đáo này, dù bạn có sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng sẽ tạo nên được dấu ấn riêng cho bạn.

Lưu ý quan trọng cần biết khi mua đồng hồ nữ bạn cần biết

Với những mẫu đồng hồ hiện đại, nó không chỉ dừng lại ở việc thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà còn phải thể hiện được nét cá tính riêng của người sở hữu. Ngoài ra, việc đảm bảo được thương hiệu, tiêu chuẩn chất lượng, độ phù hợp với lứa tuổi sử dụng là những yếu tố được người sử dụng quan tâm hàng đầu. Những lưu ý quan trọng cho bạn khi lựa chọn đồng hồ bạn nên biết.

Lưu ý quan trọng cần biết khi mua đồng hồ nữ bạn cần biết

Về thương hiệu

Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ uy tín trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên các thương hiệu không uy tín cũng rất nhiều. Chính vì vậy khi lựa chọn mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất thì bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến lựa chọn trên thị trường. Ví dụ như đồng hồ đến từ thương hiệu Julius đã có mặt trên thị trường hơn hai mươi năm, có mặt trên hơn 40 quốc gia và khi nhắc đến tên ai cũng biết đến là thương hiệu uy tín bạn nên lựa chọn.

Về tiêu chuẩn chất lượng

Chất lượng là yếu tố quyết định tuổi thọ của sản phẩm, những thương hiệu uy tín luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu và luôn cập nhập chất lượng của sản phẩm theo thời gian.

Nếu trong quá trình lựa chọn đồng hồ bạn không quá sành sỏi thì có thể nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ về các thông tin của sản phẩm, cũng như các mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất trên thị trường để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Phong cách phù hợp với độ tuổi

Với mỗi độ tuổi khác nhau thì bạn nên lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp. Nhà sản xuất khi đưa mẫu đồng hồ ra thị trường luôn đưa ra độ tuổi phù hợp cho mẫu đồng hồ đó. Với mỗi thương hiệu đồng hồ thì sẽ có phong cách thiết kế riêng phù hợp với độ tuổi cũng như phong cách bạn đang theo đuổi. Phong cách đồng hồ nữ của Julius thường là tinh tế, đơn giản nhưng có nét riêng, đa dạng được hoàn cảnh sử dụng và trở thành món trang sức độc đáo cho các bạn nữ.

Bảo hành tại Julius như thế nào?

Bảo hành tại Julius như thế nào? 

Tại Julius, khi bạn mua hàng dù là online hay mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, bạn đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tư vấn, để bạn có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất cho mình hoặc để làm quà tặng cho bạn bè người thân.

Bất kỳ sản phẩm nào của Julius đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định và thử nghiệm gắt gao. Vậy nên lựa chọn mua hàng online hay offline thì bạn đều sẽ nhận được chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

Là khách hàng của Julius bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành đặc biệt của chúng tôi.

  • Bảo hành về máy lên đến 5 năm
  • Bảo hành 12 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Miễn phí đổi day cho lần đầu
  • Miễn phí thay pin đồng hồ (quartz) trọn đời
  • Hậu mãi chi phí thấp nhất trong 3 năm sau bảo hành
  • Khi có thẻ bảo hành bạn được mua phụ kiện với giá ưu đãi không thể hấp dẫn hơn.

Đặc biệt khi mua hàng tại Julius bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng đặc biệt. Cụ thể, bạn sẽ được tặng túi xách hoặc ví Esme có giá trị lên đến 800k nếu mua đơn hàng từ 3 triệu đồng đối với hàng không sale và 5 triệu đồng đối với hàng sale. Chúng tôi còn miễn phí vận chuyển cho bạn với đơn hàng từ 500k.

Với chế độ hậu mãi, bảo hành và những quà tặng vô cùng hấp dẫn này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu đồng hồ nữ đẹp nhất tại Julius ngay hôm nay. Hãy đến Julius để trải nghiệm và sử hữu mẫu đồng hồ ưng ý nhất dành cho bạn.

Để đặt hàng online hoặc nhận tư vấn của nhân viên, bạn vui lòng liên hệ hotline 0906.850.650 hoặc gửi tin nhắn qua email timeisgoldwatch@gmail.com để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Đồng hồ Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Chất lượng đạt chuẩn quốc tế, là cỗ máy thời gian đáng để cho bạn mua nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay theo hotline: 1900 2697 hoặc nhấp vào bảng chat để được tư vấn tận tình nhất.

=> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650