Khám phá những mẫu đồng hồ dây da nữ đáng để mua nhất năm nay

Với những cô nàng hiện đại và quyến rũ, mẫu đồng hồ dây da nữ không chỉ đơn thuần là vật dụng xem giờ, mà đón còn là phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp và địa vị của phái đẹp. Julius giới thiệu đến quý cô những mẫu đồng hồ dây da nữ đáng để mua nhất năm nay. Cùng khám phá để tìm những mẫu đồng hồ dây da nữ được yêu thích nhất để tìm ra sản phẩm phù hợp hoặc tham khảo làm quà tặng những người thân yêu quanh mình nhé!

Khám phá những mẫu đồng hồ dây da nữ đáng để mua nhất năm nay

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1159D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (KEM)

 Nhắc tới mẫu đồng hồ dây da nữ, không thể không xem ngay JA – 1159, mẫu đồng hồ dây da trắng mặt xanh nổi bật phù hợp với những cô nàng trẻ trung, cá tính.

Mẫu đồng hồ dây da nữ sắc trắng thời thượng, được làm từ chất liệu Genuine Leather cao cấp. Mặt kính cứng khoáng cao cấp chống va đập và trầy xước rất tốt.

Mặt đồng hồ xanh, lịch ngày và lịch giờ nằm riêng biệt đối xứng nhau tại cọc số 6 giờ và 12 giờ tạo nên sự khác biệt và lạ mắt cho sản phẩm. Đồng hồ mặt xanh huyền bí nổi bật trên cổ tay quý cô. Chiếc đồng hồ có thể cùng quý cô kết hợp với những trang phục khác nhau như trang phục công sở thanh lịch, style quần jean áo thun đi chơi ngoài trời năng động đều phù hợp.

Khả năng chống thấm nước 3ATM cho nàng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1154A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH) 

Nếu đồng hồ dây da nữ Ja – 1159 mang vẻ đẹp cá tính, năng động thì JA – 1154 lại mang trên mình vẻ nhẹ nhàng, thuần khiết.

Mẫu đồng hồ dây da khoác lên mình màu xanh ngọc bích cùng mặt đồng hồ lăng kính mặt cắt kim cương đầy quý phái.

Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ mạ bạc, dây đeo Genuine Leather bền bỉ, tạo nên nét thời trang nữ tính trên cổ tay quý cô. Kích thước mặt đồng hồ 2,9cm mặt tròn thích hợp với mọi cổ tay. Mặt lăng kính kim cương có thể phản chiếu ánh sáng trên cổ tay quý cô.

Sẽ chẳng ai có thể chối từ được vẻ đẹp thanh tú dịu dàng đến vậy ở JA – 1154.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1156LA JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (TRẮNG)

Có thể nói màu trắng là nàng kiều trong tất cả các loại đồng hồ. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng, trang nhã thì không thể bỏ qua được mẫu đồng hồ dây da nữ JA – 1156LA này. Chắc chắn, bạn sẽ bị xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

JA – 1156LA thanh lịch, đồng hồ dây da và mặt số màu trắng. Nổi bật trên đó là vạch và cọc số màu vàng trang nhã nổi bật.

Mẫu đồng hồ nữ thanh lịch toát lên thần thái trang nhã, vạch số trên mặt đồng hồ được bố trí trang nhã và hài hòa. Cỗ máy thời gian này sẽ đồng hành cùng bạn trong những sự kiện với nhiều phong cách khác nhau.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1142E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Mẫu đồng hồ dây da nữ JA – 1142E màu xanh ngọc lục bảo sang trọng. Sản phẩm là một siêu phẩm cho quý cô luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Kích thước mặt đồng hồ 2,6cm mặt tròn thích hợp với những quý cô có cổ tay nhỏ. JA – 1142E tiếp tục sử dụng mặt đồng hồ lăng kính – là đặc trưng của mẫu đồng hồ Hàn Quốc. Viền mặt đồng hồ cách điệu hoa văn ở khóa dây đeo thêm nét nữ tính.

Mặt số đính đá lấp lánh, cỗ máy thời gian làm nên sự độc đáo khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố để tạo nên siêu phẩm JA – 1142E.

Sản phẩm sử dụng bộ máy Quartz Nhật MIYOTA 2035 (thuộc tập đoàn Citizen Nhật). Bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ chính xác của cỗ máy thời gian này.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1138E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Julius liên tục cập nhật những mẫu đồng hồ đeo tay mới nhất gửi gắm đến quý khách hàng nữ. Lấy phương châm hoạt động Always on the run way of fashion exploration, Julius hiểu hơn bao giờ hết tầm quan trọng của vẻ đẹp thẩm mỹ trong thiết kế sẽ thu hút được nhiều khách hàng nữ.

Đồng hồ Julius JA – 1138E đã thu hút những khách hàng của mình bởi  vẻ đẹp  tao nhã, thanh lịch đến từ mẫu đồng hồ dây da nữ. Màu xanh Navy dịu dàng hù hợp với mọi phong cách thời trang. Dây đeo và mặt số cùng màu. Cọc số là những chữ số latinh xen kẽ vạch thẳng đứng tạo nên sự độc đáo và trang nhã.

Vỏ đồng hồ mạ vàng, công nghệ mạ ion chân không cùng màu với những chi tiết trên mặt số phô diễn sự tinh tế của cỗ máy thời gian.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1121D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (KEM)

Thanh lịch, tinh tế và dịu dàng là những gì để nói đến cỗ máy thời gian này. Mẫu đồng hồ dây da nữ nhỏ nhắn, dây đeo Genuine Leather cao cấp thêu họa tiết thêm phần dịu dàng cho các cô gái. Mặt đồng hồ nhỏ tròn đầy chất nữ tính.

Cỗ máy thời gian có thể đồng hành cùng nàng trong những bộ váy áo điệu đà, hay trang phục công sở đều được.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JS-017B JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY DA (TRẮNG)

Mẫu đồng hồ dây da nữ JS – 017B với những thiết kế độc đáo, mới lạ. Đồng hồ mặt tròn cùng chi tiết hoa thêu khác biệt nổi bật trên cổ tay người phụ nữ. Màu trắng nhẹ nhàng, tao nhã nhưng cũng đầy sự quyến rũ, thanh lịch thể hiện bạn là người phụ nữ vô cùng tinh tế.

Mặt đồng hồ kích thước 3,4cm mặt tròn phù hợp với những nàng có cổ tay to. Vỏ đồng hồ mạ vàng tăng thêm vẻ thanh lịch cho sản phẩm.

Đồng hồ Julius chính hãng Hàn Quốc luôn cập nhật và cho ra mắt những xu hướng thời trang mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đồng hồ Julius chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM cho nàng đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước. Julius là giải pháp cho nàng sử dụng đồng hồ chính hãng với mức giá tốt.

>>Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650