Cảm hứng họa tiết hoa ẩn giấu trong những chiếc đồng hồ Julius chính hãng

Mùa hè rạo rực với những những gam màu cháy bỏng mang đến cho các nhà thiết kế vô vàn ý tưởng. Hòa cùng nhịp đập đó, đồng hồ Julius chính hãng cho ra mắt bộ sưu tập họa tiết hoa cho hè họa tiết hoa. Bộ sưu tập mang đến một làn gió mới cho nàng về cơn khát đồng hồ thời trang.

Cảm hứng họa tiết hoa ẩn giấu trong những chiếc đồng hồ Julius chính hãng

Đó là những gam màu tươi mát hiền dịu xóa tan đi những ngày nắng gắt. Nhưng duy nhất một thứ đã tồn tại rất lâu, không thể thiếu trong xu hướng thời trang chủ đạo mùa hạ: họa tiết hoa.

Những bông hoa tươi mát có thể hiện được ở bất cứ thời điểm nào và hoàn cảnh nào trong năm. Nhưng chính bởi sự dịu dàng và tinh tế nên mùa hè chính là thời điểm hoàn hảo nhất để họa tiết hoa dễ chiếm trọn trái tim các nàng.

Đó cũng chính là lý do mà năm nào họa tiết hoa cũng quay lại và ghi dấu ấn của mình trong những bộ trang phục, trên bao bì mỹ phẩm và phụ kiện thời trang. Julius ghi điểm trên từng sản phẩm với họa tiết hoa ẩn mình trong từng chiếc đồng hồ. Một trong những sản phẩm khiến nàng xiêu lòng, yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên, top bán chạy nhất trong năm nay đã bước ra từ cảm hứng này.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1089

JA – 1089 là phụ kiện hoàn hảo nâng tầm cho bộ trang phục của quý cô. Chúng mang hơi thở và sự độc đáo đến từ những họa tiết hoa trên mặt đồng hồ. Nhiều bạn gái đã chọn JA – 1089 như một làn gió mới cho bộ trang phục của mình.

JA – 1089 để bạn có thể đeo hàng ngày, đi làm hoặc đi chơi. Chất liệu dây da Genuine Leather bền bỉ mang lại cảm giác thoải mái khi mang. Thiết kế mặt tròn đơn giản với điểm nhấn chính là họa tiết hoa trong khung hình bán nguyệt. JA – 1089 được hoàn thiện bởi chất lượng máy Nhật, pin Nhật, khung thép không gỉ, mặt kính sapphie chống xước. Khả năng chống thấm nước 3ATM có thể giúp nàng đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo đồng hồ bị vào nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1090

Đồng hồ dây da nữ không bao giờ là lỗi mốt trong ngành thời trang đồng hồ. Nếu JA – 1089 lấy cảm hứng chủ đạo là họa tiết hoa hình bán nguyệt thì JA – 1090 lại lấy ý tưởng từ những chiếc lá. JA – 1090 được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp xu hướng thời trang hiện đại mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng, cuốn hút. Sự pha trộn màu sắc ở những chiếc lá tạo nên một điểm nhất cực kỳ bắt mắt cho hè này.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1097

Nếu là một người dịu dàng, yêu thích vẻ nhỏ nhắn xinh xinh thì đây là mẫu đồng hồ Julius chính hãng dành cho nàng. Bông hoa hồng và mặt vân đá là chi tiết tạo nên sự khác biệt ở sản phẩm này. Từng chi tiết được điểm tô trên màu nền nhẹ nhàng đậm chất nữ tính.

 

Mặt kính cứng khoáng cao cấp chống xước, cho phép đánh bóng bất kỳ vết trầy xước nào trên mặt đồng hồ.

Kích thước mặt đồng hồ 2,6cm mặt tròn duyên dáng, dây đeo bản nhỏ. Tất cả tạo nên một chỉnh thể hài hòa tôn lên vẻ đẹp trên đôi tay người phụ nữ.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1102

Vẻ lãng mạn, dịu dàng của những đóa hao đã trở thành cảm hứng chủ đạo trong bộ sưu tập JA-1102. Không sử dụng quá nhiều màu sắc, bộ sưu tập chỉ với nền hoa in chìm bên trong mặt đồng hồ kết hợp với các gam màu nhẹ nhàng như trắng, nâu xanh dương, đỏ…

Thần thái họa tiết hoa trẻ trung phù hợp với giới trẻ. Những bông hoa trên nền đồng hồ như “ngọc trong đá”. Đồng hồ Julius mang lời nhắn nhủ rằng vẻ đẹp tiềm ẩn luôn là điều người ta tìm kiếm. Ai cũng có nét đẹp riêng, vậy nên hãy biết trân trọng những điều tốt đẹp tự bản thân mình đang có được.

Bạn nhớ click vào mục đồng hồ nữ để xem thêm những sản phẩm họa tiết hoa của đồng hồ Julius chính hãng.

Nếu muốn được giải đáp thêm, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ vừa ý nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650