Các hãng đồng hồ Hàn Quốc đáng để mua nhất

Với làn sóng Hàn “Hallyu” xuất hiện từ nhiều năm trước, các nghệ sĩ, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đang thể hiện tầm ảnh hưởng của mình ra Châu Á.  Những xu hướng thời trang đậm chất xứ Hàn được giới trẻ đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình. Các hãng đồng hồ Hàn Quốc đang được giới trẻ tìm mua và đón nhận tại Việt Nam luôn có thiết kế hợp thời trang, dễ dàng bắt kịp xu hướng hiện đại và có thể phù hợp với bất kỳ những trang phục nào để kết hợp.

Các hãng đồng hồ Hàn Quốc đáng để mua nhất

1.Đồng hồ Julius

Là thương hiệu đồng hồ trẻ được thành lập từ năm 2001, nhưng Julius đã gặt hái được nhiều thành công. Giành được giải thưởng tại Hội chợ đồng hồ Hồng Kông và Thụy Sỹ. Ở các hội chợ đồng hồ nổi tiếng này phải xét duyệt thương hiện và khả năng tài chính, chất lượng đồng hồ mới có thể cho một thương hiệu đồng hồ vào show của mình. Với những điều đó, thương hiệu này đã phát triển rất mạnh trong thời gian qua và được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng.

Đồng hồ Julius 

Đồng hồ Julius đã có mặt ở gần 20 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Julius sử dụng máy Nhật, pin Nhật. Với những thiết kế thời trang dành cho khách hàng trẻ tuổi, có mặt kính tinh tế, chạm khắc tinh xảo và công nghệ mạ ion chân không giúp độ bền màu bền vững nhất.

Đối tượng khách hàng của Julius là các bạn trẻ thích sự khác biệt mẫu mã và thay đổi thời trang theo xu hướng hàn quốc và thế giới, thích sống thật với bản thân, tiết kiệm chị phí mà vẫn tôn lên được đẳng cấp.

=> Những lý do nên chọn đồng hồ Julius 

Julius chính là giải pháp và được ra đời cho việc sở hữu một chiếc đồng hồ với tên thương hiệu lớn mang tầm quốc tế cũng như sở hữu thiết kế kiểu dáng độc lập không giống hãng đồng hồ khác chỉ trong tầm tay, Không còn khó khăn như trước và phải đầu tư số tiền khá lớn để sở hữu nó như trước khi. Thêm vào đó người tiêu dùng đã ngày càng nhận thức việc sử dụng hàng fake làm giảm giá trị của bản thân. Nên Julius chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

=> Xem toàn bộ các mẫu đồng hồ Julius đẹp

2.Đồng hồ Mangosteen

Là một hãng đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng, Mangosteen Seoul được thành lập năm 2015, là thương hiệu còn khá trẻ, được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho nữ giới.

Đồng hồ Mangosteen 

Với đối tượng khách hàng là những nữ văn phòng xinh đẹp, chuyên nghiệp, và yêu thời trang, các thiết kế của đồng hồ Mangosteen Seoul là sự kết hợp hài hòa giữa các sắc màu làm bật lên phong cách trẻ trung. Bên cạnh đó, thiết kế kiểu dáng tinh tế và sang trọng đã góp phần hoàn thiện phong cách thời trang của các quý cô.

Không những thế, Mangosteen Seoul còn là một trong những thương hiệu được chính phủ Hàn Quốc và Cục Thương Mại Seoul phê duyệt là thương hiệu cao quý đại diện cho Seoul. Điều đó cho thấy những giá trị đặc biệt mà thương hiệu đồng hồ này mang đến cho khách hàng.

Trong năm 2017, Mangosteen đồng hành cùng chương trình duyên dáng công sở, góp phần tôn lên vẻ đẹp của những quý cô văn phòng.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650