Có nên mua đồng hồ xách tay Hàn Quốc không?

Nhiều người khi nói đến đồng hồ xách tay Hàn Quốc thường cho rằng đó là những sản phẩm chất lượng tốt, lại mua được giá rẻ. Nhưng sự thật thì có phải như vậy không? Bạn hiểu được bao nhiêu % về đồng hồ xách tay Hàn Quốc? Đồng hồ Julius sẽ có những chia sẻ cho bạn qua bài viết dưới đây.

Thế nào là đồng hồ xách tay Hàn Quốc?

 

Những chiếc đồng hồ được mang từ nước ngoài về Việt Nam qua những hình thức như mua đồng hồ ở nước ngoài mang về bán. Cá nhân hay tổ chức trung gian mua hàng ship về Việt Nam, người thân ở nước ngoài xách tay đem về… Tất cả những chiếc đồng hồ được nhập theo hình thức đó được gọi là đồng hồ xách tay.

Đồng hồ xách tay Hàn Quốc

Ưu điểm trước mắt của đồng hồ xách tay là quý khách hàng có thể mua được đồng hồ giá rẻ hơn. Bởi những chiếc đồng hồ này sẽ không phải đóng thuế, không qua một cơ quan kiểm định nào như những công ty nhập khẩu chính ngạch do những công ty đại diện được đối tác nước ngoài ủy quyền tại Việt Nam.

Đó là cái lợi trước mắt, còn về lâu dài, đồng hồ xách tay Hàn Quốc sẽ có những rủi ro gì? Và có nên mua đồng hồ xách tay Hàn Quốc không?

Có nên mua đồng hồ xách tay Hàn Quốc không?

Giá rẻ là ưu điểm duy nhất của đồng hồ xách tay Hàn Quốc. Tuy nhiên, đó là cái lợi trước mắt. Đồng hồ xách tay không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên gặp phải hàng fake là điều không thể tránh khỏi.

Việc quyết định tìm đến đồng hồ xách tay có nghĩa bạn đang chơi một trò may rủi. Những chiếc đồng hồ hàng fake không chỉ tồn tại ở thị trường trong nước mà còn tồn tại ở cả thị trường nước ngoài. Có những chiếc đồng hồ Hàn Quốc xách tay làm giống thật đến 90%, khách mua hàng khó lòng phát hiện được.

Hơn nữa, nếu mua đồng hồ xách tay Hàn Quốc, một khi bị hỏng hóc, phát sinh vấn đề rất khó để sửa chữa. Không có chế độ bảo hành, không cam kết, điều này đã vô tình khiến bạn mất đi quyền lợi của mình.

Thêm nữa, việc chọn mua đồng hồ xách tay là bạn phải mất nhiều thời gian chờ đợi mới mua được chiếc đồng hồ mình thích. Vì mua trực tiếp ở nước ngoài về nên việc vận chuyển gặp khó khăn. Nhanh thì 2 tuần, chậm thì có thể đến 1 tháng. Vậy nên việc mua đồng hồ xách tay Hàn Quốc gặp rất nhiều bất tiện.

Đồng hồ xách tay Hàn Quốc

Vậy nên, để trả lời cho câu hỏi có nên mua đồng hồ xách tay Hàn Quốc không, Julius đưa ra cho bạn lời khuyên là không.

Trên thực tế, rất nhiều địa chỉ bán hàng fake gắn mác đồng hồ xách tay Hàn Quốc để lấy lòng tin của khách hàng. Đến khi mua về không dùng được lại dẫn đến tình cảnh “tiền mất – tật mang”.

Vậy nên, Julius khuyên bạn hãy nên mua đồng hồ chính hãng trong nước, có gì sai sót có thể dễ dàng khắc phục và sửa chữa.

Đồng hồ Julius là dòng đồng hồ nhập khẩu Hàn Quốc. Những thiết kế và chất lượng đã được khẳng định bởi lòng tin khách hàng. Julius có chế độ bảo hành quốc tế, bảo hành một năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm.

Hiện nay, trung tâm bảo hành của đồng hồ Julius được đặt tại 207B Hoàng Văn Thụ – Phường 17 – quận Phú Nhuận – TPHCM.

Giá tiền chỉ từ 500k, quý khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ chất lượng Hàn Quốc chính hãng.

Xem ngay những sản phẩm của đồng hồ Julius tại Đồng hồ nữ để chứng nhận bảo hành và các chính sách hậu mãi! 

Gọi ngay cho chúng tôi theo hotlline: 1900 2697 nếu cần được tư vấn thêm.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650