5 sai lầm khi dùng đồng hồ thường gặp ở người mới

sai lầm khi dùng đồng hồ thường gặp ở người mới

Những chiếc đồng hồ tuy quen thuộc nhưng việc sử dụng hay bảo quản lại chưa hề dễ dàng đối với những người mới tìm hiểu hay chưa sở hữu nhiều. Sẽ thật khó để bạn có thể tự mình lựa chọn và mua được một chiếc đồng hồ đeo tay mà bản thân thực sự yêu thích. Và khi đó, những sai lầm là chuyện có thể sẽ xảy ra. Đừng lo lắng, cùng Julius tìm hiểu ngay 5 sai lầm khi dùng đồng hồ thường hay gặp phải nhất để tránh tối đa việc mắc phải nhé!

Chạy theo các nhà sưu tầm

Chính việc sở hữu quá nhiều chiếc đồng hồ với đủ loại sẽ không phải là thứ có thể khiến bạn trở thành 1 nhà sưu tầm đồng hồ chân chính ngay lập tức được.

Nếu bạn cứ đặt ra mục tiêu cho mình là lấp đầy các mẫu hộp một cách thật nhanh chóng thì bộ sưu tập của bạn chỉ sau 1 thời gian sẽ chỉ là những chiếc đồng hồ “vô nghĩa” vì bạn không thực sự quan tâm hay muốn đeo chúng. Bạn đơn giản chỉ là sở hữu cho ngang với những nhà sưu tầm thôi.

Chạy theo các nhà sưu tầm

Lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy dành thời gian để đầu tư nghiên cứu cũng như tìm hiểu thật kỹ về những chiếc đồng hồ hợp nhất với chính mình. Hãy mua những chiếc đồng hồ thực sự yêu thích hoặc có ý nghĩa để mỗi khi đeo bạn không chỉ thấy được vẻ đẹp mà còn cả giá trị của nó nữa.

Mua 1 chiếc đồng hồ đắt tiền cho lần mua đầu tiên của mình

Đây chính là 1 trong những điều gây lãng phí bởi khi tìm hiểu về đồng hồ thì trong lần đầu tiên, khó có thể đầu đủ kinh nghiệm để lựa chọn. Vì thế, trong lần đầu tiên, hãy chọn mua 1 chiếc đồng hồ với mức giá phổ thông và nên chọn những kiểu dáng thực sự phù hợp với phong cách của bạn để có thể đeo nó mỗi ngày và nhiều dịp.

Mua 1 chiếc đồng hồ đắt tiền cho lần mua đầu tiên của mình

Thực sự sẽ rất lãng phí nếu như bạn đầu tư quá nhiều tiền khi mua chiếc đồng hồ đầu tiên. Chiếc đồng hồ quá đắt đỏ có thể khiến bạn e dè trong sử dụng và chỉ muốn đeo trong 1 vài dịp nhất định. Hãy tới ngay Julius để được tư vấn và trải nghiệm những mẫu đồng hồ phù hợp với bạn nhất nhé!

Đánh đồng giá tiền tương đương với độ bền của đồng hồ

Rất nhiều người thường có suy nghĩ rằng những chiếc đồng hồ có mức giá vài chục triệu đồng chắc chắn sẽ bền hơn với những chiếc đồng hồ chỉ có giá vài triệu. Tuy nhiên, đây là 1 đánh giá sai lầm bởi đồng hồ rất đa dạng nên cái chúng ta cần nhìn vào để đánh giá độ bền chính là độ chống nước, chống sốc chứ không phải giá tiền.

Thực tế, 1 chiếc đồng hồ vài chục triệu đồng nhưng chỉ đắt ở chất liệu, hoạ tiết chứ không được thiết kế chống nước và chống sốc thì không thể bền bằng một chiếc đồng hồ giá rẻ nhưng lại được trang bị đầy đủ các công năng.

Vì vậy, nếu muốn có thể chọn mua 1 chiếc đồng hồ bền, đẹp và có độ chịu nước cao, hãy tham khảo các mẫu đồng hồ lặn. Nếu bạn chỉ muốn tìm mua 1 chiếc đồng hồ tinh tế và vẫn muốn nó bền vững, không hỏng quá nhanh thì hãy bảo quản thật tốt và sử dụng đúng cách nhé!

> Mời bạn xem thêm:

Chọn mua đồng hồ theo xu hướng

Điều này cũng là 1 trong những điều rất sai lầm bởi mỗi người đều sẽ có phong cách khác nhau, đồng thời, chu vi cổ tay cũng khác nhau nữa. Vì vậy, 1 chiếc đồng hồ cần có đủ sự thích hợp để tương xứng với cổ tay và phong cách của người đeo nữa.

Chọn mua đồng hồ theo xu hướng

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý tới tính thẩm mỹ của đồng hồ khi đeo lên tay của từng người nữa. Chiếc đồng hồ đang hot nhưng chưa chắc đã là vật dụng có thể tôn lên vẻ đẹp cho bạn, nên hãy cẩn trọng khi lựa chọn nhé! Để có thể chắc chắn, hãy nhận sự tư vấn từ chính chuyên viên của Julius bởi chúng tôi biết rõ, chiếc đồng hồ nào được sinh ra để dành cho bạn.

Sử dụng sai cách dẫn tới việc làm hỏng đồng hồ của mình

Đây cũng là 1 trong những sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Việc sử dụng cũng như vệ sinh đồng hồ vốn không phải điều đơn giản nên sẽ thật sự rất tệ nếu chiếc đồng hồ bị hỏng chỉ vì việc sử dụng sai cách.

Sử dụng sai cách dẫn tới việc làm hỏng đồng hồ của mình

Có rất nhiều bạn thường xuyên đeo đồng hồ khi tham gia các hoạt động thể thao mà chưa tìm hiểu kỹ về chiếc đồng hồ mình đã vô tình gây ra việc hỏng hóc không đáng. Bạn cần kiểm tra và hiểu thật kỹ về chiếc đồng hồ mình sở hữu để tránh được những va chạm quá mức hay ảnh hưởng, xô lắc tới các chi tiết bên trong. Đặc biệt nếu bạn là người thường xuyên tham gia hoạt động thể thao hay khiêng vác đồ càng cần chú ý.

>>>Tham khảo:

Sẽ thật tệ nếu mắc những sai lầm này trong việc lựa chọn và sử dụng đồng hồ. Hãy nắm rõ để tránh tối đa gặp phải những sai lầm này nhé! Tới ngay hệ thống cửa hàng của Julius để có những trải nghiệm thực tế và lựa chọn được các mẫu đồng hồ thật ưng ý.  Bạn cũng có thể liên hệ nhận tư vấn và mua hàng qua:

  • Website: https://thejulius.com.vn
  • Hotline: 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail: timeisgoldwatch@gmail.com
Gọi ngay: 0906850650