Bí kíp giúp bạn thật sang chảnh với quần tây nữ lưng cao

Quần tây hay quần tây nữ lưng cao được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều không chỉ bởi sự đơn giản trong cách kết hợp trang phục mà nó còn mang đến cho người mặc nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hãy cùng bỏ túi bí kíp giúp bạn thật sang chảnh với quần tây nữ lưng cao nhé.

Bí kíp giúp bạn thật sang chảnh với quần tây nữ lưng cao

Vừa hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, những chiếc quần tây nữ lưng cao trở thành sự lựa chọn quen thuộc của các chị em chốn công sở.

Quần tây nữ mang đến vẻ đẹp thanh lịch

 

Vì sao bạn nên mặc quần tây nữ lưng cao đi làm

Hầu hết tất cả các chị em đều sẽ sở hữu cho mình từ một đến một vài chiếc quần tây.

Quần tây nữ lưng cao là mẫu quần có cạp cao. Mẫu quần này có đai cao tới tận rốn nên khi mặc lên sẽ tạo nên những đường eo cong mềm mại đầy cuốn hút cho các chị em. Đối với quần tây cạp cao ống nhỏ, khi mặc nó vào, bạn có thể ăn gian chiều cao một cách hiệu quả.

Đặc biệt, đối với những bạn có vòng eo con kiến và đôi chân thon dài thì chắc hẳn quần tây lưng cao nữ ống nhỏ sẽ là vũ khí quyền năng thu hút mọi ánh nhìn. Khiến người khác không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Mẫu quần này không chỉ giúp chân bạn trông dài hơn mà còn che đi khuyết điểm như vòng eo bánh mì, bắp đùi hơi tròn trịa…

Quần tây kết hợp cùng áo sơ mi

Quần tây phối cùng áo kẻ sọc

 

Kết hợp một chiếc áo sơ mi bánh bèo kẻ sọc với quần tây màu đen sẽ là một item thời trang vừa trẻ trung, vừa nữ tính dành cho những cô nàng năng động.

Những chiếc áo sơ mi sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều. Quần tây nữ lưng cao kết hợp cùng áo sơ mi là một sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn. Item thời trang này không bao giờ lỗi mốt đâu nhé. Đặc biệt, sự kết hợp trang phục này sẽ là một item ghi điểm tuyệt đối cho trang phục công sở bạn không nên bỏ qua.

Để bộ đồ của mình thêm hoàn hảo thì bạn nên lựa chọn màu sắc của quần và áo phù hợp với nhau như: quần đen mix áo trắng, quần trắng mix áo xanh nước biển…

Quần tây kết hợp áo trắng

 

Đừng bao giờ bỏ quên một đôi giày cao gót cùng màu với chiếc quần tây nữ lưng cao sẽ là điểm nhấn biến đôi chân bạn trở nên dài và thon gọn hơn rất nhiều. Một chiếc quần tây kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng cùng một chiếc nơ ở cổ vừa tạo nên nét thanh lịch, hiện đại vừa không kém phần duyên dáng, thục nữ dịu dàng.

Giờ thì bạn hoàn toàn có thể tự tin sải bước vào nơi làm việc của mình với một bộ trang phục quần tây kết hợp áo sơ mi có đủ các tiêu chí “sang-xịn-mịn” rồi đấy nhé.

Quần tây lưng cao kết hợp cùng áo phông 

Nếu đã quá quen thuộc với cách mix đồ theo hướng thanh lịch áo sơ mi cùng quần tây, bạn có thể thay đổi phong cách thành trẻ trung năng động hơn với quần tây lưng cao kết hợp với áo phông. Bạn đã từng nghĩ đến việc kết hợp áo phông với quần tây lưng cao này hay chưa?

Áo phông vốn dĩ đã là phong cách thời trang trẻ trung, năng động và thoải mái. Với một chiếc áo phông, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các rất nhiều loại trang phục như quần bò, quần bò đùi, chân váy… Hãy thử ngay việc kết hợp áo phong và quần tây lưng cao một lần để cảm nhận một phong cách thời trang mới, độc đáo và hết sức ấn tượng.

Quần tây xanh kết hợp cùng áo phông trắng

Sẽ cực kỳ tôn dáng khi bạn kết hợp một chiếc quần tây màu xanh cùng áo phông trắng bó sát. Để trông được sành điệu hơn, bạn nên kết hợp cùng một chiếc thắt lưng bản nhỏ. Nó sẽ giúp tạo điểm nhấn tại vòng eo thêm phần thanh mảnh, lôi cuốn.

Quần tây áo phông tím

Áo phông màu tím nhạt kết hợp cùng với quần tây nữ lưng cao màu đen sẽ rất phù hợp với những bạn nữ có vóc dáng hơi tròn trịa. Để tạo cảm giác chân bạn dài hơn, thu gọn vòng eo hơn thì sơ vin áo là giải pháp tốt nhất. Đừng bao giờ quên một đôi giày thể thao kẻ caro cho item thời trang này nhé. Điều đó sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đấy.

Với trang phục công sở thì bạn cũng nên phối hợp thêm những chiếc đồng hồ lịch thiệp và những trang sức như lắc tay… Julius sẽ là nơi cung cấp lí tưởng cho bạn.

Hãy tạo cho mình thật nhiều phong cách thời trang công sở nhé. Bên cạnh quần tây vối áo sơ mi thì sự thay đổi khi kết hợp giữa quần tây và áo phông vừa làm mới phong cách thời trang của bản thân, vừa hạn chế sự trùng lặp và giống nhau về cách mặc quần tây giữa các chị em tại nơi làm việc.

Khi mặc quần tây nữ lưng cao bạn nên lưu ý những điều sau. Hầu hết các chị em đều đã từng một lần mặc quần tây lưng cao đi làm. Quần tây nữ lưng cao là mẫu quần công sở cực kỳ quen thuộc.

Không phải ai cũng biết cách phối quần tây đẹp và không mắc lỗi. Vì thế để có bộ trang phục công sở đẹp bạn cần Lựa chọn kích thước size quần phù hợp. Khi mặc với áo sơ mi thì nên kết hợp với Kết hợp với giày đế cao. Phối màu phù hợp và luôn sơ vin trong mọi trường hợp.

 

Mẫu quần tây lưng cao này cũng gây khó khăn khá nhiều cho chị em trong cách mặc dù nó được biết đến với nhiều ưu điểm và lợi thế. Nếu mix đồ lố lăng sẽ biến bạn trở thành một người đơn điệu và mờ nhạt trong cách ăn mặc tại công sở. hãy có phong cách thời trang phù hợp với những chiếc quần tây lưng cao dành cho nữ để có thể phát huy được hết các điểm mạnh của mình.

Hi vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có các nhìn đúng đắn về quần tây lưng cao cho chị em phụ nữ và sẽ có những bộ trang phục công sở thật là sang trọng lịch thiệp và không kém phần cá tính, năng động.

=> Xem ngay bộ sưu tập gần nghìn chiếc đồng hồ Julius Hàn Quốc tuyệt đẹp giúp chị em tha hồ phối đồ.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650