Những mẫu áo sơ mi nữ trắng hàng hiệu thanh lịch sang chảnh

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ luôn thể hiện mọi lúc mọi nơi. Đi làm hay đi chơi chị em đều chú ý đến vẻ đẹp trang phục làm cho chị em thêm phần nổi bật. Đối với chị em công sở việc lựa chọn trang phục đi làm luôn là nỗi băn khoăn lớn.

Julius xin giới thiệu một vài mẫu áo sơ mi công sở, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi trắng vừa nhẹ nhàng tinh tế vừa tạo cho chị em sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng và duyên dáng. Sau đây là một trong số những mẫu áo sơ mi trắng thanh lịch, sang chảnh với chất liệu co dãn thoáng mát cho chị em lựa chọn.

ÁO SƠ MI NỮ TRẮNG HÀNG HIỆU THANH LỊCH SANG CHẢNH

1. Áo sơ mi trắng truyền thống

Áo sơ mi nữ trắng hàng hiệu truyền thống cổ bẻ tay dài luôn đồng hành cùng chị em công sở trong mọi hoàn cảnh, mọi thời đại. Áo sơ mi trắng công sở luôn làm cho chị em nhìn sang trọng lịch sự và trẻ trung, bên cạnh đó nó còn trong khá mát mẻ trong những ngày nắng nóng.

Áo sơ mi trắng truyền thống thanh lịch nhã nhặn, sang trọng quý phái và đầy tinh tế. Áo sơ mi trắng rất dễ mặc và kết hợp được với hầu hết các trang phục và phối được với nhiều màu khác nhau. Nhìn chung sơ mi trắng vừa dễ mặc cho mọi đối tương và dễ kết hợp trang phục.

Một chiếc sơ mi trắng kết hợp với quần tây  âu hoặc chân váy  giúp cho các chị em toát lên sự sang trọng và đầy tinh khôi và  kiêu sa của chị em phụ nữ, trông chị em tinh tế nhẹ nhàng phù hợp cho mọi công sở. Sự kết hợp của áo sơ mi trắng làm toát lên  phong cách ăn mặc thời trang của nữ doanh nhân thành đạt.

2. Áo sơ mi trắng cách điệu

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi đơn sắc thì hiện nay còn một vài mẫu áo sơ mi nữ trắng hàng hiệu công sở cách điệu rất tinh tế và đẹp mắt. Sự kết hợp đơn giản không cần quá cầu kì giữa hai màu đen trắng và thêm một chút cách điệu với những đường nét tinh tế giúp người mặc thêm phần quyến rũ, gợi cảm và cá tính.


Nhiều chị em  từ trước đều trung thành với kiểu tay dài  cài khuy kín đáo, nay bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo sơ mi với phần tay và cổ  được cách điệu khéo léo tạo điểm nhấn cho chiếc áo cũng như người mặc thêm phần dịu dàng quyến rủ.

Bạn có thể chọn được những kiểu tay áo bo ngang hoặc cột nơ, xuông hoặc loe, phần tay lỡ hoặc ngang tay, hay phần cánh tay kiểu cánh sen hoặc là sát nách. …. Mỗi kiểu đều mang lại cho bạn những phong cách riêng độc đáo.

Một chiếc sơ mi trắng cách điệu cổ tròn, tay xòe kết hợp đường viền đen làm cho chị em khi diện nó lên người hất sức dịu dàng và gợi cảm.Sơ mi trắng luôn làm chị em công sở hài long về độ tinh tế và kiêu sa của nó.

Một kiểu sơ mi trắng tinh tế khác là sự kết hợp giữa đường viền đen với cổ thắt nơ điệu đà, tay phồng hoặc tay dài cài cúc.

 

Chị em phụ nữ ngoài việc chọn cho mình những chiếc áo sơ mi truyêng thống cổ bẻ trụ thì bạn có  thể chọn những chiếc áo sơ mi với kiểu cổ cách tân trụ đứng, thắt nơ trái tim, hay đơn giản là cổ tròn hay thuyền…, tùy vào đặc điểm hình thái cơ thể để bạn chọn được kiểu phù hợp nhất, để  làm cho chị em vừa xinh đệp, quyến rũ lại không kém phần tinh tế

Cách phối trang phục hoàn hảo cho set đồ áo sơ mi nữ công sở là với quần tây hoặc chân váy đơn sắc hoặc họa tiết làm toát lên sự sang trọng và thanh lịch ở người mặc. Giúp bạn nữ luôn xinh đẹp và tự tin thành công trong giao tiếp và sự nghiệp.

Tham khảo:

3. Áo sơ mi trắng phối ren

Những chiếc áo sơ mi điệu đà và sang trọng hơn khi kết hợp giữa  phối ren và voan, lụa, hoặc ren với kate hay những chất vải khác sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp điệu đà nhưng vô cùng sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn  ngay cả khi mặc chiếc áo kín cổng cao tường.

Chỉ cần thêm một điểm nhấn nhẹ nhàng với những mảng gen ở cổ hoặc khoét tay bạ gen làm cho chiếc áo sơ mi nữ trắng hàng hiệu này thêm phần tinh tế và sang chảnh.

4. Áo sơ mi trắng điểm họa tiết

Chị em mình có thể lựa chọn những chiếc áo sơ trắng điểm thêm những họa tiết cỏ cây hoa lá. Những họa tiết trên nền áo trắng làm cho những chiếc sơ mi trắng thêm phần sinh động, tươi tắn đầy sắc màu. Khi diện trên mình những bộ cánh này chị em công sở cảm thấy xinh xắn, đầy sắc màu nhưng vẫn dịu dàng mang vẻ kiêu sa, thanh lịch của những chiếc sơ mi trắng.

Với những chiếc áo sơ mi nữ trắng hàng hiệu điểm họa tiết tạo cho chị em công sở nét trẻ trung các tính đầy tươi tắn, nhưng vẫn mang phong thái thanh lịch sang trọng.

5. Áo sơ mi trắng tay phồng

Khi bạn muốn phá cách với những chiếc sơ mi nữ trắng hàng hiệu thì hãy chọn cho mình chiếc sơ mi trắng tay phồng như công chúa.

Áo sơ mi tay phồng khiến nàng công sở trông như công chúa kiêu sa, lộng lẫy. Những chiếc áo sơ mi tay phồng tạo cho các cô nàng công sở phong cách ngọt ngào, duyên dáng dễ thương. Đây là một trong những kiểu áo sơ mi rất được ưa thích trong thời gian gần đây.

Khi diện những chiếc áo sơ mi tay phồng đi làm bạn sẽ như một nàng tiểu thư quý phái, thanh lịch chốn công sở. Đặc biệt là với kiểu áo này bạn không những chỉ có thể mặc đi làm, đi gặp đối tác mag bạn có thể mặc để đi cà phê cùng bạn bè hay hẹn hò với người yêu đều xinh xắn cả.

6. Áo sơ mi trắng khoét vai

Một lựa chọn khác cho những chiếc sơ mi trắng công sở cũng không kém phần điệu đà và tinh tế là sơ mi trắng khoét vai. Kiểu áo sơ mi khoét vai vừa lạ mắt vừa cá tính cho các cô nàng công sở. Áo sơ mi khoét vai đúng như cái tên của nó với phần tay áo được khoét hai bên để tạo điểm nhấn cho những cô nàng nhí nhảnh.

Đây là một kiểu áo đang rất được lòng các cô nàng công sở vì tính tiện dụng, dễ thương và duyên dáng, điệu đà. Với những chiếc áo kiểu này bạn có thể mặc nó đi làm, đi chơi, đi hẹn hò hay thậm chí đi tiệc cũng xinh xắn, dễ thương và cuốn hút ánh nhìn. Đây là một trong những ưu tiên lựa chọn cho những mẫu áo sơ mi nữ trắng hàng hiệu đẹp hiện nay.

7. Áo sơ mi trắng phối bèo nhún

Kiểu áo sơ mi phối bèo nhún rất hợp cho những cô nàng sành điệu có phong cách nghệ sĩ. Kiểu sơ mi kết hợp bèo nhún vừa xinh xắn, vừa trẻ trung vừa mang hơi hướng hiện đại, mang đậm chất nghệ sĩ. Nếu bạn nghĩ các chi tiết bèo nhún trông thật sến súa thì bạn đã lầm.

Với chút điểm chấm bi đen nổi bật kết hợp thêm một chút bèo nhún đúng chỗ như trước ngực hay cổ áo thì nó sẽ giúp người mặc trông vừa dễ thương, vừa xinh xắn, mà lại vẫn trẻ trung, lịch sự khi làm việc nơi công sở hay ra ngoài gặp gỡ đối tác. Sự kết hợp chấm bi đen và bèo nhúm làm cho chiếc sơ mi công sở trở nên đầy tính hấp dẫn.

Mỗi kiểu áo sơ mi nữ trắng hàng hiệu mang lại cho bạn một phong thái riêng, tuy nhiên chúng luôn làm cho bạn tự tin năng động và quý phái ở nơi công sở. Hi vọng nó làm bạn đẹp hơn mỗi ngày trong mắt mọi người.

Với những chiếc áo sơ mi nữ trắng hàng hiệu trên bạn nên phối thêm những chiếc đồng hồ nữ Julius đầy sang trọng và quý phái nhé.

Xem thêm:

 

Gọi ngay: 0906850650