6 mẫu đầm tay phồng đẹp nhất hè này cho cô nàng sành điệu

Đầm tay phồng là cái tên chưa bao giờ hết hot trong hè này. Vẻ xinh xắn pha lẫn chút cổ điển luôn giúp nàng chiếm trọn Sportlight khi di chuyển bất cứ nơi đâu. Khám phá ngay 6 mẫu đầm tay phồng đẹp nhất hè này cho cô nàng sành điệu dưới đây giúp nàng có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

6 mẫu đầm tay phồng đẹp nhất hè này cho cô nàng sành điệu

Dưới đây là một số mẫu đầm tay phồng đẹp phù hợp cho cô nàng sành điệu trong mùa hè này:

1. Đầm tay phồng đẹp trong gam màu đơn sắc

Kiểm đầm tay phồng đẹp trong gam màu đơn sắc được lấy hình ảnh từ sự đơn giản, mạnh mẽ nhưng lôi cuốn và đầy kiêu ngạo. Là biểu tượng của sự cổ điển và thanh lịch tạo nên tổng thể đậm chất ngút ngàn cho người mặc.

Giữa những mẫu đầm thời trang bắt mắt, những chiếc đầm tay phồng tông màu đen chưa bao giờ phải khiến người mang lép vế bởi sự quyền lực và trang nhã vốn có.

Đầm tay phồng đơn sắc màu đen bí ẩn và trầm lắng phù hợp với mọi thời tiết, mọi hoàn cảnh. Dù bạn đi chơi, đi làm hay đi tiệc. Để chiếc đầm thêm cá tính và bắt mắt hơn, bạn có thể điểm xuyết thêm một vài phụ kiện như hoa cài áo, thắt lưng góp phần nhấn nhá.

Đầm đơn sắc tay phồng không cần bất cứ  họa tiết cầu kỳ, hoa lệ nào, chỉ lấy thước đo tối giản và cổ điển cho người mặc trở nên thanh lịch, sang trọng hơn bao giờ hết.

>>>Tham khảo: Đầm đen sang trọng – Những mẫu hot nhất năm cho nàng lựa chọn

2. Đầm tay phồng cho cô nàng công sở

Đầm tay phồng cho cô nàng công sở rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ dáng cộc đến dài tay đều sở hữu nét thanh lịch, nhã nhặn chốn văn phòng.

Sự sáng tạo của những nhà thiết kế mang đến cho nàng hàng ngàn mẫu đầm trẻ trung, lịch sự. Là lựa chọn hàng đầu cho ngày mới làm việc hứng khởi.

>>>Tham khảo: Những quy tắc mix đồ trang phục công sở nữ chị em cần nhớ ngay

3. Đầm tay phồng phong cách cổ điển

Đầm tay phồng theo phong cách cổ điển mang cảm xúc hoài niệm về hoàng gia Anh và Châu Âu cũ. Vẻ đẹp của những mẫu đầm này cho nàng nét quý phái và sang trọng không ngờ. Nàng sẽ là điểm sáng cho những buổi hẹn sang trọng cùng đầm tay phồng này.

>>>Xem thêm: Đồng hồ cổ điển là gì? Vì sao được nhiều người thích sưu tầm?

4. Đầm tay phồng phong cách cottage core

Mẫu đầm tay phồng Cottagecore đã xuất hiệu và tồn tại từ rất lâu với nhiều hình thức khác nhau. Nhưng trong vòng 2 năm gần đây, khi có sự xuất hiện của đại dịch Covid – 19, mẫu đầm này đã trở thành một hiện tượng, là từ khóa được yêu thích nhất trên Instagram, Tumblr, Tik Tok.

Đặc điểm nhận dạng của chiếc đầm tay phồng phong cách thời trang này gồm những trang phục, phụ kiện mang đậm nét thôn dã như váy tay phồng, chiếc giỏ đựng đầy hoa, mũ kết bèo nơ to bản…

Chiếc đầm tay phồng Cottage Core này mang thông điệp hướng đến sự an yên và bình dị. Những món đồ thuộc phong cách này cũng vì thế mà mang giá trị trường tồn lâu bền, được dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng Seconhand trên toàn thế giới.

Tham khảo:

5. Đầm tay phồng họa tiết hoa

Nếu đầm tay phồng đơn sắc mang đến nét thanh lịch, sang trọng thì đầm tay phồng họa tiết  hoa mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế. Mỗi dịp hè về, các nàng lại xúng xính đầm tay phồng họa tiết để cùng hòa nhịp ngày đầy nắng.

Mẫu đầm này là điểm nhấn giúp các nàng tô điểm thêm diện mạo để nàng thêm kiêu sa và nữ tính hơn bao giờ hết.

6. Đầm tay phồng trắng – đen

Trắng và đen là hai sắc màu quyền lực của mọi thời đại. Khi hai gam màu này kết hợp lại với nhau tạo nên sự độc đáo và quyến rũ đến không ngờ. Mẫu đầm tay phồng này giúp các nàng hack style nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Thêm chút đôi giày cao gót và má hồng, nàng đã sẵn sàng để hút mắt mọi ánh nhìn.

Nàng yêu sự giản dị và nổi bật, nhưng muốn tạo ấn tượng tuyệt đối cho người nhìn thì không nên bỏ qua mẫu đầm tay phồng này. Ngoài chi tiết tay bồng, sự lựa chọn màu sắc nổi bật và thêm sự nhấn nhá sành điệu, bắt mắt giúp nàng nâng tầm phong cách bản thân.

Những thiết kế đầm tay phồng đẹp mà Julius muốn giới thiệu trên đây sẽ giúp nàng thêm sự lựa chọn mỗi khi lên đồ, ra đường với phong thái tự tin và rạng ngời nhất.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay cùng chúng tôi theo thông tin bên dưới. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng phục vụ.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650