Diễn viên Bảo Thanh trẻ trung, xinh đẹp cùng đồng hồ Julius trong phim “Về nhà đi con”

Bộ phim tình cảm gia đình Về nhà đi con đang lấy đi nhiều nước mắt của quý khán giả xem truyền hình cả nước. Bởi những chi tiết sâu sắc chạm đến mọi ngóc ngách của gia đình Việt Nam. Sự thành công ấy càng tăng lên sức nóng của nữ diễn viên trẻ Bảo Thanh.

Cô mang đến một sức lan tỏa mãnh liệt khi vào vai Anh Thư, sau hơn 20 tập phim được công chiếu, Bảo Thanh đã khiến người hâm mộ mãn nhãn, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ – một nhân vật đa nhân cách, sắc sảo, khôn ngoan và hết lòng yêu thương bố. Phong cách thời trang của Anh Thư phần nào lột tả được tính cách của cô gái hiện đại, thời thượng này.

Bảo Thanh luôn khéo léo xây dựng cho mình một phong thái rất riêng mang đậm tính cách nhân vật 

Nữ diễn viên đã khéo léo xây dựng cho mình một hình ảnh nhân vật cá tính, đẳng cấp và tinh tế với những set đồ thanh lịch, sang trọng. Trong những set đồ, không thể nào thiếu đi được đồng hồ Julius. Xuyên suốt hơn 20 tập phim “Về nhà đi con”, mỗi khi mặc đồ ra đường, không một set đồ nào Anh Thư lại không có sự hiện diện của đồng hồ Julius bên mình.

Đồng hồ làm điểm nhấn cho trang phục 

Không thể phủ nhận rằng, trang phục là một trong những nhân tố giúp Bảo Thanh đến gần hơn với với nhân vật, hiểu hơn và diễn chân thật nhất với cảm xúc của nhân vật đã được xây dựng.

Trang phục giúp cô đến gần hơn với nhân vật 

Đồng hồ Julius Hàn Quốc đa dạng trong thiết kế, thanh lịch và trẻ trung. Bảo Thanh lựa chọn đồng hồ Julius phù hợp với vai diễn đa nhân cách qua từng phân đoạn. Lúc nữ tính, điệu đà, lúc lại năng động, phong cách.

Nàng Sol trong ngày ấy mình đã yêu cùng Julius JA – 1012 

Cũng với đồng hồ Julius, quý khán giả chắc vẫn chưa quên được nàng Sol cá tính trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Và chắc chắn rằng không thể nào thiếu đi những tông màu tươi tắn của Julius. Dù là ai, dù ở phong cách nào, Julius cũng đều phù hợp và giúp người mang tỏa sáng.

Chỉ với những items đơn giản như váy công sở, áo sơ mi, giày cao gót cùng một chiếc đồng hồ trên tay định hình phong cách cũng đủ fans trầm trồ về độ hot của “chị ba Anh Thư”.

Julius là phụ kiện thời trang thân thuộc của Bảo Thanh mỗi khi lên sóng truyền hình 

Đồng hồ Julius không chỉ là phụ kiện thời trang được Bảo Thanh lựa chọn để vào vai diễn, mà còn được nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

Đồng hồ Julius là sự lựa chọn của NS Lan Hương 

Với vẻ đẹp tinh tế và chất lượng tuyệt hảo, Julius đã trở thành sự lựa chọn của những ngôi sao như JangMi – thánh nữ Bolero tại Việt Nam, NS Lan Hương, Kim Yoo Jung, Chang Xiao (Hàn Quốc).

=> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ đẹp nữ hội tụ tinh hoa vượt thời gian

Julius theo đuổi xu hướng Fast Fashion, phương châm hoạt động Always on the run way of fashion exploration, hãng đồng hồ Hàn Quốc đã liên tục cập nhật, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, cập nhật những xu hướng mới và nhanh nhất để mang đến cho phái đẹp thiết kế độc quyền thời thượng, đẳng cấp, cho phái đẹp luôn làm mới mình mỗi ngày.

=> Xem thêm: 

Nội dung Bình luận

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650