Top 9 mẫu đồng hồ cho nữ đẹp lúc nào cũng cháy hàng tại Julius watch

Thế mạnh của dòng đồng hồ Julius chính là tính thời trang, Fast Fashion. Hãng đồng hồ này luôn cập nhật và cho ra đời những mẫu đồng hồ thời trang đẹp, cho quý cô thể hiện đẳng cấp. Bên cạnh đó, chất lượng cũng được người dùng đánh giá rất cao về độ chính xác, ưu điểm trong quá trình sử dụng. Dưới đây là top 9 mẫu đồng hồ cho nữ đẹp lúc nào cũng cháy hàng tại Julius Watch

=> Xem 900+ mẫu đồng hồ nữ Hàn Quốc Julius tại: https://thejulius.com.vn/dong-ho-nu

Top 9 mẫu đồng hồ cho nữ đẹp lúc nào cũng cháy hàng tại Julius watch

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1161B JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (KEM)

Chiếc đồng hồ cho nữ đẹp đầu tiên mà Julius muốn giới thiệu chính là JA – 1161B. Chiếc đồng hồ sinh ra để làm đẹp cho mọi quý cô.

Mặt đồng hồ tán sắc chính là điểm nhấn nổi bật cho cỗ máy thời gian này.

Vỏ được chế tạo từ thép không gỉ, dây đeo làm từ chất liệu Genuine Leather cao cấp màu hồng càng tạo cho JA – 1161 thêm vẻ nữ tính, dịu dàng.

Cọc số, kim chỉ giờ, phút, giây đều được làm thanh mảnh trông vô cùng đặc biệt. Ở mỗi cọc số có ký tự về giờ và giây cho quý cô tiện theo dõi giờ giấc.

Mặt đồng hồ chuyển sắc độc đáo và lạ mắt, nàng đã sẵn sàng để thử nó trên tay? Hiện mẫu đồng hồ cho nữ đẹp này được bán với giá 839.000 đ.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-021A JULIUS STAR MẶT HOA ĐÍNH ĐÁ LỤC SẮC

Tiếp tục là một mẫu đồng hồ cho nữ đẹp dây thép mặt hoa đính đá lục sắc. JS – 021A Cỗ máy thời gian được sinh ra để dành cho quý cô sang chảnh. Đồng hồ mặt hoa đính đá lục sắc mang trên mình tất cả hương sắc cuộc sống.

Chiếc đồng hồ tỏa sáng trên cổ tay phái đẹp, như một bông hoa lung linh giữa vườn xuân. Tại sao nàng lại không dùng nó để lưu giữ thanh xuân của mình, để tỏa sáng.

Dưới mặt kính cứng là những cọc số đính đá lấp lánh càng tăng thêm vẻ nữ tính và sang chảnh cho cỗ máy thời gian.

Những nàng có cổ tay trắng và tròn, muốn sở hữu cỗ máy thời gian này hãy đến ngay với Julius nhé.

Vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ cho độ bền màu cao. Mặt kính cứng khoáng tạo nên nét quyến rũ, tạo nét sang trọng, quý phái cho người mang.

ĐỒNG HỒ NỮ DÂY NAM CHÂM JS-025A JULIUS STAR HÀN QUỐC (ĐỒNG)

vẻ ngoài màu vàng đồng thời thượng kết hợp mặt số trắng mang đến thiết kế nổi bật từ các chi tiết với cỗ máy thời gian JS – 025A.

Dây đeo nam châm chính là điểm nổi bật từ cỗ máy thời gian này. Dây đeo nam châm mang đến sự tiện dụng, ôm trọn cổ tay ngọc ngà chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Vỏ và dây đeo đồng hồ được làm từ thép không gỉ cao cấp, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu theo thời gian.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1099C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XÁM)

Đồng hồ nữ JA – 1099 tông màu xám đen là chủ đạo. Mặt đồng hồ phản sắc chính là điểm đặc biệt của cỗ máy thời gian này. Tất cả các gam sáng nổi bật trên cổ tay, là tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn.

Dây đeo đồng hồ làm từ chất liệu Genuine Leather không gây bong tróc, mang đến sự thoải mái khi mang vào tay. Cọc số và viền đồng hồ mạ vàng đồng nổi bật sáng bóng tăng thêm vẻ sang trọng cho cỗ máy thời gian.

Kích thước mặt đồng hồ 2,9cm mặt tròn phù hợp với mọi quý cô.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-020C JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY THÉP (TRẮNG)

Vẻ ngoài sang trọng với gam màu vàng mang đến sự tinh tế và nổi bật cho cỗ máy thời gian JS – 020C. Thay vì dùng cọc số truyền thống, đồng hồ cho nữ đẹp JS – 020 dùng cọc số đính đá tạo chiều sâu trên mặt đồng hồ, cho người dùng tiện theo dõi.

Dây đồng hồ lắc tay, chiếc đồng hồ như món trang sức quý phái trên cổ tay người mang. Chiếc đồng hồ có thể đồng hành cùng nàng trong những bộ váy áo điệu đà, bộ trang phục công sở lịch sự đều được.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1119C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

Đồng hồ đẹp nữ JA – 1119C mặt đồng hồ lăng kính dây da Genuine Leather bền bỉ, dây da nhỏ xinh thêu họa tiết độc và lạ. Cỗ máy thời gian cho quý cô vẻ nữ tính, trở nên mềm mại hơn.

Phần ngoài dây da đồng hồ có màu kem tạo nên tổng thể đẹp mắt cho sản phẩm. Kích thước mặt đồng hồ 2,9cm phù hợp với mọi cổ tay. Mẫu đồng hồ đẹp nữ này sẽ đồng hành cùng nàng trong những bộ cánh dịu dàng, hay trang phục công sở thanh lịch. Hay cũng có thể là những bộ quần áo đi chơi năng động.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1124C JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (XÁM)

Một chiếc đồng hồ cho nữ đẹp dây thép vàng đồng thời thượng, kết hợp cùng mặt đồng hồ màu đen nổi bật là những gì để nói về cỗ máy thời gian này.

Đồng hồ dây thép mạ vàng, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, chống bong tróc. Cọc số vàng nổi bật trên nền đen. Cỗ máy thời gian sẽ giúp quý cô luôn tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.

Công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, chống bong tróc theo thời gian. Dây đan mắt lưới mang lại cảm giác thoải mái khi mang vào tay.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1135B JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG)

Đồng hồ cho nữ đẹp dây lắc tay luôn là nàng kiều trong làng đồng hồ, được  quý cô săn đón và tìm mua.

– Nếu là một cô nàng điệu đà và yêu cái đẹp, nàng chẳng thể nào bỏ qua được mẫu đồng hồ cho nữ đẹp dây lắc tay này. Màu vàng của vỏ máy nổi bật trên nền trắng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc màu cổ điển và hiện đại. Độc và đẹp, chỉ có thể là JA – 1135.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-023D JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY DA (ĐỎ)

Đồng hồ mặt kính sapphire được biết đến là đồng hồ cao cấp, chống trầy xước và va đập rất tốt. Những sản phẩm đồng hồ đeo tay nữ dây da kính saphire luôn được người dùng đánh giá rất cao. Và đồng hồ nữ JS – 023D đã nói lên được điều đó.

JS – 023D có thiết kế vô cùng bắt mắt và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt đồng hồ 6 kim cá tính mạnh mẽ, kích thước bề mặt 2,8cm phù hợp với cổ tay trung bình. Dây da màu đỏ giúp bạn gái nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

Đồng hồ Julius Hàn Quốc kiểu dáng trẻ trung, luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Lấy tiêu chí hoạt động Always on the run way of fashion exploration, Julius luôn cho ra mắt những sản phẩm mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang nhanh nhất. Không chỉ đáp ứng yếu tố của một chiếc đồng hồ thời trang, Julius còn đạt chuẩn quốc tế về chất lượng. Đồng hồ chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM.

=> Xem thêm: Tuyệt chiêu mua được đồng hồ da nữ đẹp tốt nhất bạn nên xem

Trên đây là những mẫu đồng hồ cho nữ đẹp, nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 2697 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

=> Xem thêm: Cùng Julius tìm hiểu về đồng hồ Sapphire

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650