Chọn quà tặng khai trương không còn là nỗi băn khoăn

Ý nghĩa của quà tặng khai trương

Khai trương là ngày mang lại nhiều niềm vui

Khai trương là dịp vui hiếm có của nhiều người. Khai trương giống như một sự khởi đầu mới để bắt đầu cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy nên tặng quà gì ngày khai trương?

Đó là một sự kiện quan trọng, đánh dấu mốc khởi đầu mới. Vì vậy, một món quà mừng khai trương kèm theo lời chúc hay sẽ vô cùng ý nghĩa. Bạn cần phải chuẩn bị quà tặng khai trương phù hợp với ngày lễ và chủ nhân bữa tiệc. Món quà cũng cần phải mang ý nghĩa mừng thành công, may mắn và thuận lợi.

Không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề chọn quà mừng khai trương. Vậy, hãy cùng Julius tìm hiểu những quà tặng khai trương độc đáo mang may mắn đến cho gia chủ nhé!

Hoa

Một lẵng hoa đẹp là quà tặng khai trương tuyệt vời

Hoa là quà tặng khai trương phổ biến nhất hiện nay. Những lẵng hoa xinh tươi, màu sắc rực rỡ mang đến không khí vui vẻ. Nó mở đầu cho sự thuận lợi làm ăn phát đạt cho ngày khai trương.Những lẵng hoa nhiều màu sắc còn giúp những khách hàng qua đường chú ý đến cửa hàng đang khai trương. Họ sẽ tò mò vào xem và mua hàng. Từ đó tăng lượng khách mua hàng lên.

Mèo thần tài

Mèo thần tài

Mèo thần tài từ lâu đã là biểu tượng của may mắn và tài lộc. Nó mang khuôn mặt tươi tắn, thân hình béo ý dễ thương. Thường được in những chữ như “phát tài phát lộc, làm ăn phát tài, tiền tài dư giả” trên bụng. Kết hợp với phần tay lúc nào cũng đang vẫy khách rất được ưa chuộng. Chú mèo thần tài là một trong những món quà rất thích hợp làm quà tặng khai trương

 Cây phú quý

Như tên gọi của nó,cây phú quý ý nghĩa mang đến phú quý tài lộc cho gia chủ. Cây phú quý còn là loại cây mang sức sống mạnh mẽ. Chỉ cần ánh sáng nhẹ và chút nước nó có thể sống xanh tươi và luôn đâm chồi lộc mới. Cây Phú quý đại diện cho sự phát triển thịnh vượng của gia chủ. Đây là món quà tặng khai trương tuyệt vời với những người tôn thờ phong thủy.

Cây kim ngân

Cây kim ngân mang ý nghĩa cũng như tên của nó: mang lại ngân lượng. Nó được xem là loại cây mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ.Cây kim ngân mang một vẻ đẹp đơn giản nhưng rất vững chắc. Phần gốc cây to bự là tiền đề vững vàng,mang tiền tài đến cho gia chủ.

Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây khóm bụi, có phần gốc mập mạp, xanh mướt và bộ rễ chùm. Cây có sức sống mãnh liệt thích hợp chưng trong nhà, ít bị khô héo hoặc úng nước. Cây kim tiền thường được chọn làm quà tặng khai trương, bởi nó mang đến ý nghĩa phong thủy tuyệt vời. Ý nghĩa của cây kim tiền mang đến tài lộc. Giúp gia chủ ngày càng tiến xa, làm ăn phát đạt, tăng tiến không ngừng.

Tượng rồng phong thuỷ

Tượng ngựa phong thủy tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Nó còn có tác dụng áp chế những nguồn khí u ám đen tối. Giúp cho việc làm ăn của gia chủ ngày càng thuận lợi hơn.

Đá phong thủy

Đá phong thủy là những loại đá hình thành trong lòng đất rất lâu đời. Được trải qua hàng ngàn năm hấp thụ năng lượng của đất trời. Vì thế đá phong thủy thường mang may mắn tài Lộc đến cho gia chủ.Tùy thuộc vào mệnh, tuổi, sở thích mà người ta lựa chọn cho mình những loại đá, màu sắc và kiểu dáng hợp lí.

Tỳ hưu

Tì hưu là một trong những con vật rất linh thiêng và xuất hiện nhìu trong truyền thuyết đến nay. Vì vậy nó rất được nhân dân tôn thờ. Theo như truyền thuyết tì hưu là đứa con thứ 9 của rồng. Mang hình dáng đẹp nhất, phần đầu mang hình dáng của kỳ lân, thân to như gấu đôi cánh như đại bàng.

Tì hưu mang ý nghĩa đem may mắn tài lộc đến cho những người kinh doanh. Vì tì hưu không có hậu môn và chỉ ăn vàng bạc châu báu. Do đó nhân gian quan niệm rằng nếu sở hữu một con tì hưu việc làm ăn sẽ lên như diều gặp gió tiền vô như nước.

Cóc tài lộc

Thiềm thừ đá núi lửa - Phong thủy Hàn Long

Cóc tài lộc còn có tên gọi khác là Thiềm Thừ hay cóc 3 chân độc lạ. Đây cũng là một ý tưởng để làm quà tặng khai trương tuyệt vời.

 Tranh phong thủy

Tranh phong thủy thường có rất nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau. Các loại tranh phong thủy thường được sử dụng như: Cửu ngư đồ, Tam dương đồ, Mã đáo thành công, Thuyền buồm doanh nhân … Thường có ý nghĩa giúp làm ăn phát tài lên như diều gặp gió.

Tranh phong thủy còn rất đặc biệt ở chỗ, nếu đúng tuổi, hợp mệnh, hợp vị trí nó sẽ giúp gia chủ làm ăn hanh thông. Còn nếu không nó cũng sẽ không gây hại gì mà giống như một bức tranh trang trí bình thường.

qua tang khai truong

Rượu

Rượu là món quà từ lâu đã gắn liền với người dân Việt Nam ta. Nó được xem là món quà thiết thực và ý nghĩa mỗi khi gia đình có dịp vui.

Quà tặng khai trương mang tâm ý tốt đẹp gửi đến gia chủ

Khai trương được coi là một trong những ngày đặc biệt và vô cùng quan trọng.. Rất nhiều người tin rằng khai trương tốt đẹp thì quá trình kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Để chúc mừng sự cho sự kiện trọng đại này, người đến dự hầu hết đều có những món quà và những lời chúc tốt đẹp. Đồng thời, món quà cũng cần phải mang ý nghĩa chúc mừng thành công, may mắn và thuận lợi, tài Lộc phát.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650