Xem ngay những mẫu đồng hồ Julius nữ chính hãng được yêu thích nhất năm nay

Xu hướng đồng hồ Julius nữ chính hãng luôn không ngừng thay đổi, đáp ứng yêu cầu thời trang của quý cô. Fast Fashion chính là xu hướng thời trang mà Julius luôn theo đuổi để làm mới mình. Bạn đã biết những mẫu đồng hồ Julius nữ chính hãng được yêu thích nhất năm nay là gì chưa? Cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

Xem ngay những mẫu đồng hồ Julius nữ chính hãng được yêu thích nhất năm nay

Với những cô nàng hiện đại và quyến rũ, đồng hồ không chỉ đơn thuần là vật dụng hỗ trợ xem giờ, mà còn là phụ kiện thời trang giúp phái đẹp khẳng định đẳng cấp và phong cách.

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG JA-888F JU1146 (XANH DƯƠNG)

Chiếc đồng hồ nữ chính hãng dây xanh dương Julius JA – 888F mang đến cho bạn sự thiết kế thanh lịch và sang trọng. Trên mặt đồng hồ mặt lăng kính tất cả quy về một điểm nhấn tạo nên sự sang trọng và đầy nữ tính.

-Cọc số màu xanh cùng màu với dây đeo nổi bật trên nền số mặt trắng

-Kim xanh độc đáo: Điểm nhấn thú vị nhất của chiếc đồng hồ chính là kim xanh độc đáo tinh tế.

-Dây da cao cấp: Chiếc đồng hồ dây da màu đen được chế tác từ chất liệu Genuine Leather mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1098C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (KEM)

Đồng hồ Julius nữ chính hãng dây da xuất hiện trong diện mạo hoàn toàn khác với dây da màu hồng cao cấp, mặt đồng hồ hoa văn cho vẻ đẹp nữ tính điệu đà.

Lấy cảm hứng từ hoa văn cùng kim đồng hồ được cách điệu. Chiếc đồng hồ sẽ góp phần tôn lên điểm sáng trên cổ tay của người mang. Góp phần hoàn thiện bộ trang phục mỗi khi xuất hiện nơi đâu.

Mặt số đồng hồ được chế tác từ kính cứng khoáng cao cấp chống xước và va đập cực tốt. Đồng hồ chất lượng máy Nhật, pin Nhật mang lại độ chính xác cực cao. Khả năng chống thấm nước 3ATM giúp bạn gái đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1111E JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG XÁM)

Cuốn hút và đầy tự tin, nổi bật dù ở góc nhìn nào là những gì mà đồng hồ đeo tay JA – 1111E có được. Phong thái bên ngoài quyến rũ mặn mà nhưng cũng không kém phần thanh lịch, chiếc đồng hồ đeo tay đã hấp dẫn quý cô từ cái nhìn đầu tiên với mặt số kim tuyến và dây đeo bằng thép vàng đồng.

Dây thép vàng đồng được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, công nghệ mạ ion chân không cao cấp cho độ sáng và bền màu cao. Màu vàng đồng trẻ trung luôn được nhiều quý cô lựa chọn và yêu thích.

Chiếc đồng hồ Julius JA – 111E với khả năng chịu nước 3ATM giúp bạn có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.

Kích thước bề mặt 2,1 cm – phù hợp với mọi cổ tay. Giúp nàng khám phá và thể hiện cá tính của mình.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1127B JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (TRẮNG)

Có thể nói màu trắng là nàng kiều trong tất cả các màu của đồng hồ. Sự đơn giản, tinh khôi nhưng không kém phần thanh lịch của đồng hồ nữ JA – 1127B hấp dẫn quý cô từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ mặt tròn, dây đeo màu trắng thanh lịch, mặt đồng hồ màu hồng phủ kim tuyến nổi bật.

Vỏ đồng hồ mạ màu vàng đồng sang trọng cho quý cô lịch lãm. Không chỉ mang vẻ đẹp bên ngoài, mà Julius 1127B còn đảm bảo chất lượng bền bỉ, đem lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.

Trên đây là những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius ra mắt dịp cuối thu, nàng đừng quên click vào mục sản phẩm để chọn cho mình những sản phẩm yêu thích.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650