Top các hãng đồng hồ nổi tiếng 2023

Đồng hồ đeo tay là vật dụng thời trang được nhiều giới trẻ ưa thích. Những chiếc đồng hồ sang trọng, sành điệu đeo trên tay sẽ giúp bạn trở nên cá tính và thu hút hơn. Vậy các hãng đồng hồ nổi tiếng giá rẻ tại Việt Nam là những thương hiệu nào? Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ Julius

Julius là một trong các hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi, Hàn Quốc và đã được thành lập vào năm 2001. Với từng bước phát triển khẳng định tên tuổi, Julius đã trở thành 1 thương hiệu đồng hồ lớn mang tầm quốc tế vào năm 2015. Năm 2012, thương hiệu Julius trở thành đồng hồ có thiết kế đẹp nhất năm 2012 tại hội chợ đồng hồ ở Hồng Kông.

Julius có dây chuyền sản xuất hiện đại tại Hàn Quốc, nhập khẩu máy móc của Nhật và lắp ráp tại Trung Quốc. Điều đó tạo ra những chiếc đồng hồ được hoàn thiện tốt đi kèm 1 mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất hiện nay.

Sau gần 20 năm phát triển, Julius được giới trẻ săn đón khi xuất hiện từ những ngày đầu tiên ở Hàn Quốc và lan tỏa ra khắp thế giới. Đồng hồ của thương hiệu Julius có nhiều điểm nổi bật gây ấn tưởng cho người dùng.

Thiết kế của đồng hồ Julius rất được giới trẻ ưa chuộng
Thiết kế của đồng hồ Julius rất được giới trẻ ưa chuộng

Với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện đại. Ngoài ra, Julius còn cho ra mắt những chiếc đồng hồ phù hợp với lứa tuổi trung niên. Nói về thiết kế của đồng hồ Julius thật sự là đỉnh cao của sự hoàn hảo.

>>>Tham khảo: Top 10 đồng hồ nam trung niên phong cách lịch lãm và thời thượng

Đồng hồ Julius với bộ máy có xuất xứ từ Nhật Bản, sẽ không làm người dùng thất vọng về độ chính xác ở mức gần như tuyệt đối. Ngoài những mẫu đồng hồ Quartz thì thương hiệu Julius còn cho ra mắt 2 dòng máy khác là mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ Kinetic.

Julius đã sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau để làm dây đeo đồng hồ như: Thép, nhựa, da tổng hợp,… tạo nên sự bền bỉ cho dây đeo, có thể sử dụng trong thời gian dài không lo hư hỏng.

Mặt đồng hồ được sản xuất từ chất liệu kính khoáng hoặc nhựa,… tạo nên sự sang trọng, xa xỉ và có thể chống trầy xước rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn được phủ 1 lớp chất liệu tiên tiến, giúp đồng hồ có màu sắc thu hút, đẹp mắt. Thương hiệu Julius với nhiều tính năng như: chống thấm nước, công nghệ mạ chân không, dây thép không gỉ, kính cường lực chồng trầy, chống vỡ.

Tuy các chất liệu chưa phải sang trọng nhất nhưng sẽ giúp người dùng tôn lên vẻ quý phái, hiện đại. Vì vậy đồng hồ thương hiệu Julius vẫn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.

Những dòng máy của thương hiệu Julius được nhiều người biết đến như: Julius Limeted, Julius Home, Julius Star,…

Hãng đồng hồ nổi tiếng Orient

Trong những năm gần đây, thương hiệu đồng hồ Orient nhận được rất nhiều sự chú ý của người đam mê đồng hồ. Orient với thiết kế đơn giản, khác với những thương hiệu đồng hồ Nhật khác, Orient trọng tâm phát triển các dòng máy cơ Automatic giá rẻ. Vì thế, với những ai ưa chuộng dòng máy cơ, mà chưa đủ tiền để mua một chiếc đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ đắt đỏ thì Orient chính là lựa chọn số 1 của bạn.

Đồng hồ cơ của Orient có mức giá phải chăng  
Đồng hồ cơ của Orient có mức giá phải chăng

Hãng đồng hồ Citizen

Hãng đồng hồ Citizen được biết đến là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là một thương hiệu phổ biến đến từ đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản. Từ khi thành lập, với tên gọi “Citizen” có nghĩa là toàn cầu, thương hiệu đặt “tham vọng” đưa đồng hồ (vốn được coi là 1 vật phẩm sang trọng, xa xỉ) đến tay tất cả người dùng trên toàn thế giới. Dĩ nhiên, thị trường Việt Nam cũng không phải ngoại lệ của hãng.

Đồng hồ Citizen nổi bật với việc sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời
Đồng hồ Citizen nổi bật với việc sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời

Theo phương châm ấy, Citizen sản xuất rất nhiều loại đồng hồ: từ máy cơ tới máy pin, máy năng lượng mặt trời, từ đồng hồ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp,… Hơn nữa, thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này còn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng bởi dòng máy Eco-Drive sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời.

>>>Tham khảo:

Hãng đồng hồ Casio

Nổi lên từ ngày dòng máy huyền thoại Casio F91W thâm nhập và làm dậy lên cơn sóng trong khách hàng Việt, Casio tại Việt Nam gắn liền với hình ảnh các chiếc đồng hồ điện tử bền bỉ, độ chính xác cao, chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Đồng hồ Casio nổi tiếng với độ bền bỉ, chất lượng cao
Đồng hồ Casio nổi tiếng với độ bền bỉ, chất lượng cao

Theo đà phát triển, thương hiệu Casio tiếp tục mang đến những dòng máy thể thao với rất nhiều phong cách, tính năng nổi bật và chủ yếu phục vụ giới trẻ. Những dòng máy phổ biến của Casio như G-Shock, Baby-G, Sheen, Pro Treck,…

Hãng đồng hồ Seiko

Thương hiệu Seiko đứng đầu trong 4 ông lớn của giới đồng hồ Nhật Bản (Seiko, Citizen, Orient, Casio). Thương hiệu này cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong chế tác đồng hồ. Kết hợp sự tinh túy của những chi tiết cơ khí truyền thống với những chức năng hiện đại chính là ưu thể vượt bậc của thương hiệu Seiko.

 Seiko là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại xứ sở hoa anh đào
Seiko là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại xứ sở hoa anh đào

Đồng hồ thương hiệu Seiko là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam từ thời kháng chiến chống Mỹ, giá trị đắt đỏ, xa xỉ của thương hiệu đồng hồ Seiko thời bấy giờ đã biến chúng trở thành trang bị lợi hại số 1 khi đi tán gái của đàn ông giàu có.

Hiện tại, các đồng hồ của thương hiệu Seiko đã được nhập khẩu chính thức tại Việt Nam. Các chiếc đồng hồ Seiko hiện đại mang phong cách mạnh mẽ và nam tính thu hút các cánh mày râu.

Hãng đồng hồ Tissot

Đã là người đam mê đồng hồ thì không ai không biết đến đồng hồ xa xỉ nổi tiếng 164 năm tuổi đến từ Thụy Sĩ này. Với lịch sử lâu đời, chất lượng hoàn hảo, không ngừng nghiên cứu và cải tiến, cùng với gia tài thiết kế khổng lồ đã khiến thương hiệu Tissot đứng vững trong lòng khách hàng hơn 1 thế kỷ.

Đồng hồ Tissot nổi tiếng với độ xa xỉ, sang trọng
Đồng hồ Tissot nổi tiếng với độ xa xỉ, sang trọng

Hiện tại, thương hiệu Tissot là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới và đã có mặt ở hơn 160 quốc gia, thông qua 15.000 điểm bán, sở hữu 300 cửa hàng riêng và trở thành thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thứ 2 thế giới. Hai dòng máy được yêu thích nhất từ thương hiệu Tissot là T-classic (cổ điển, sang trọng), T-sport (thể thao, nam tính).

Hãng đồng hồ Ogival

Thương hiệu Ogival được khách hàng gọi bằng cái tên: “Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ dành cho những người châu Á”. Đúng như vậy, chất lượng đồng hồ Thụy Sĩ ở thương hiệu Ogival thực không cần bàn nhiều nữa. Người ta tìm đến thương hiệu Ogival vì thiết kế đậm hơi thở Á Đông đến từng chi tiết.

Thương hiệu đồng hồ Ogival rất nổi tiếng tại Việt Nam với bộ sưu tập Skeleton chạm khắc tinh tế những linh vật phương Đông trên mặt số và được giới đại gia Việt Nam rất yêu thích.

Đồng hồ Ogival có nhiều phân khúc giá
Đồng hồ Ogival có nhiều phân khúc giá

Bên cạnh đó, thương hiệu Ogival vẫn có nhiều thiết kế Thụy Sĩ cổ điển với các mức giá hợp hầu bao các cánh mày râu. Giá đồng hồ thương hiệu Ogival tại Việt Nam dao động trong khoảng 5 – 60 triệu đồng.

Hy vọng rằng qua bài viết về các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thì bạn sẽ tìm ra được cho mình một thương hiệu đồng hồ phù hợp với túi tiền và giúp gây ấn tượng với người đối diện.

>>>Tham khảo:

JULIUS VIỆT NAM

  • Liên hệ: 0906.850.650 / 1900 2697 – timeisgoldwatch@gmail.com
  • Địa chỉ văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Gọi ngay: 0906850650