Top 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây da đẹp nhất năm nay của Julius

Đồng hồ đeo tay nữ Julius, đồng hồ đeo tay nữ Royal Crown đang là phụ kiện thời trang được phái đẹp vô cùng yêu thích. Và tất nhiên không thể thiếu được những chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây da – cỗ máy thời gian không bao giờ lỗi mốt. Cùng ngắm nhìn top 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây da đẹp nhất năm nay của Julius qua nội dung dưới đây. Top 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây da đẹp nhất năm nay của Julius

ĐỒNG HỒ NỮ JS-012B JULIUS STAR HÀN QUỐC KÈM DÂY DA XANH (KEM)

Đồng hồ dây da Julius Star mang thiết kế thanh lịch, dây da màu trắng siêu dễ thương cho những ai yêu vẻ đẹp dịu dàng.

Kích thước mặt đồng hồ 2,3cm mặt tròn nhỏ xinh cho những ai có cổ tay nhỏ hay to đều mang được. Viền đồng hồ đính đá sáng lấp lánh, chốt dây đồng hồ cũng được đính đá thêm hấp dẫn.

-Đặc biệt, tại cọc số 12 giờ đính đá tinh tế, tạo sự khác biệt và nổi trội.

-Dây da cao cấp, dây da đồng hồ có màu trắng, được chế tác từ chất liệu Genuine Leather cho độ bền cao, chống bong tróc.

Khi mua một đồng hồ đeo tay nữ JS – 012B sẽ được tặng một bộ dây xanh đi kèm cho phép bạn có thể tự làm mới phong cách của bản thân mỗi ngày mà không cần nhiều phụ kiện.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1114C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XÁM)

Đồng hồ đeo tay nữ dây da JA-1114C độc đáo và mới lạ với mặt số họa tiết đường kẻ lạ mắt cùng dây da nâu sang trọng.

Bao quanh mặt số là vỏ máy màu vàng đồng sử dụng công nghệ mạ ion chân không mang đến độ bền màu cao. Sản phẩm mang đến cảm giác mới lạ, đầy sức cuốn hút cho người mang.

Chiếc đồng hồ đeo tay nữ được trang bị chất lượng pin Nhật, máy Nhật. Khả năng chống thấm nước 3ATM có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước. Dây da Genuine Leather chống bong tróc, mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

Màu nâu dễ dàng phối đồ, bạn có thể phối hợp đồng hồ dây da JA-1114C cùng nhiều trang phục khác nhau. Có thể đi làm, đi chơi, đi học đều phù hợp.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-852A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐEN MẶT TRẮNG)

Đồng hồ đeo tay nữ JA-852A được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, mang đến một sức sống mới cực kỳ cao cấp và sang trọng khi mang trên tay.

Đồng hồ dây da mặt số hoa văn đính đá được bao phủ với phần vỏ, vành, kim, núm điều chỉnh giờ và logo thương hiệu đồng hồ Julius được tô nên bởi công nghệ mạ ion chân không cho lớp mạ sáng và bền màu.

Lớp hoa văn mềm mại viền xung quanh vừa tinh tế, bắt mắt lại tăng thêm độ quý phái cho mẫu đồng hồ này. Dây da đen cao cấp nổi bật với nền trắng ôm sát cổ tay cho hiệu ứng sáng và đẹp ngay lần đầu chạm mắt.

Đồng hồ đeo tay nữ Julius xuất xứ từ Hàn Quốc. Với mức giá từ 500 ngàn, quý cô đã có thể sử dụng cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng này.

Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn gì thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 1900 2697 hoặc nhấp vào bảng chat, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650