Tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm nên tặng gì phù hợp và ý nghĩa nhất

Với mỗi người học sinh thì giáo viên luôn là người có công ơn vô cùng to lớn. Có lẽ thời gian ở bên giáo viên còn nhiều hơn ở bên bố mẹ. Chính vì vậy người giáo viên luôn để lại ấn tượng sâu sắc. Và đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm giống như người mẹ hiền thứ hai. Vậy nên việc tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm nhân dịp 20/11 có lẽ không thể nào quên. Vậy những món quà ý nghĩa đó sẽ là gì? hãy cùng Julius tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm nên tặng gì

20/11 chắc chắn là một dịp đặc biệt mà không thể không nhớ tới để tặng quà 20/11 tri ân cô giáo chủ nhiệm đã dạy cho mình. Cho dù đã ra trường hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường đều lấy dịp này để, thể hiện tình cảm với các thầy cô giáo của mình, đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm. Người luôn theo sát từng bước đi trên con đường học vấn. Vậy hãy chọn một món để tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm bạn nhé.

Cặp/túi xách đi làm

Tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm nên tặng gì
                                           Cặp sách được dùng để tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm

Khi chọn một món quà nào đó để tặng giáo viên chủ nhiệm bạn nên chú ý đến sở thích cá nhân, thói quên hằng ngày của giáo viên. Chính vì vậy cặp sách được coi là món quà ý nghĩa tặng cho cô giáo.

Bởi hằng ngày cặp sách sẽ theo cô lên lớp. Hoạt động trong môi trường giáo dục nên cặp sách thường chứa khá nhiều sách vở, tài liệu và đồ dùng. Việc lựa chọn một cặp sách tốt để tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm mà đúng với sở thích của cô bạn chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa đấy nhé.

=>> Xem thêm bài viết liên quan: 10 món quà 20/11 ý nghĩa và thiết thực nhất

Đồng hồ đeo tay – quà tặng kỷ niệm cô giáo chủ nhiệm 20/11

Đồng hồ đeo tay – quà tặng kỷ niệm cô giáo chủ nhiệm 20/11
                                                     Julius cung cấp các mẫu đồng hồ đeo tay nữ đẹp

Đồng hồ là vật dụng tượng trưng cho thời gian, như lời nhắn nhủ về khoảng thời gian bên nhau của co trò. Đây được xem là vật dụng tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm sang trọng và tinh tế, góp phần tăng thêm nét lịch lãm cho cô giáo bạn.

Đồng hồ đeo tay có thể là một phụ kiện thay thế cho vòng tay. Đối với học sinh thì việc tặng đồng hồ chính hãng có thể là giá hơi cao. Nên bạn cũng có thể mua tặng theo tập thể nhé. Hãy để đồng hồ nữ đeo tay giúp cho cô bạn chính xác trong giờ giấc của những buổi lên lớp nhé.

=> Xem thêm: Quà tặng cô giáo mầm non để lại ấn tượng sâu đậm

Hoa tươi

Hoa tươi đúng là món quà có thể tặng trong bất kỳ một ngày lễ hay sự kiện nào. Đây hình như là món quà tặng 20/11 mà thầy cô luôn nhận được nhiều nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Những bông hoa tươi thắm làm quà tặng cô giáo chủ nhiệm nhân ngày nhà giáo Việt Nam như thay ngàn lời cảm ơn của học trò với công lao mà cô đã dạy dỗ mình trưởng thành.

Bạn cũng nên cân nhắc để lựa chọn được những bông hoa phù hợp dâng tặng người cô đáng kính của mình. Những loài hoa được tặng thường là hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa lanhoặc hoa cẩm chướng. Mỗi loài hoa sẽ có những ý nghĩa nhất định khác nhau. Nhưng chung quy lại nó đều biểu tượng cho những lời chúc của Đây là một món quà mà các bạn học trò không nên bỏ qua vào dịp này.

Thực phẩm chức năng 

Thực phẩm chức năng 
                                                      Món quà sức khỏe tặng cô giáo chủ nhiệm

Nghề giáo viên thực sự là một nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Bởi bên cạnh những kiến thức mà thầy cô giáo truyền đạt thì công sức bỏ ra cũng không hề nhỏ. Hằng đêm phải miệt mài bên trang giáo án. Ngày ngày phải nói liên tục mười mấy tiếng đồng hồ, ngửi bao nhiêu là độc hại của bụi phấn. Nên sức khỏe của thầy cô cũng ảnh hưởng rất nhiều.

Hãy chọn quà tặng cô giáo chủ nhiệm liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe để cô bạn có đủ sức khỏe tốt nhé. Ngoài những thiết bị chăm sóc sức khỏe thì bạn cũng có thể chọn thực phẩm chức năng tặng cho cô giáo của mình. Có thể cung cấp chất dinh dưỡng, làm đẹp cho cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch hay giúp tăng cường thị lực, tăng cường tuần hoàn não và các hoạt động trí não…Đây sẽ là món quà mang ý nghĩa thiết thực nhất đấy.

Bút viết –tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm

Bút viết –tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm
                                           
                                                Bút đẹp là món quà ý nghĩ làm quà tặng cô giáo chủ nhiệm

Đối với giáo viên nói chung và cô giáo chủ nhiệm nói riêng thì bút viết là đồ dùng cần thiết phục vụ cho công tác giảng dạy. Chính vì vậy không có lý do gì mà bạn không chọn bút viết để tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm của mình.

Bút ký thông thường hay bút gỗ có in khắc sologan ý nghĩ như lời tri ân là một lựa chọn sáng suốt đấy. Hãy góp một chút công sức nhỏ bé trong sự nghiệp trồng người của giáo viên nhé. Việc nhận những món quà nhỏ bé mà đầy ý nghĩa này sẽ là động lực để giáo viên tâm huyết hơn với nghề.

Tranh treo tường – quà tặng kỷ niệm thầy cô 20/11

Tranh treo tường – quà tặng kỷ niệm thầy cô 20/1

                                                                    Tặng quà cho cô giáo chủ nhiệm

Với một bức tranh treo tường nền nã, trong trẻo hoặc ấn tượng là món quà tuyệt vời cho phòng khách. Tranh treo tường cũng thường được dùng để tặng cho cô giáo chủ nhiệm. Đây là món quà mang tính kỉ niệm rất đặc trưng để thể hiện công ơn đối với những người đã dìu dắt, dạy dỗ bạn.

Mỗi một món quà đẻ tặng cho cô giáo chủ nhiệm đều mang một ý nghĩa nhất định. Nhưng cho dù là món quà ý nghĩa nào được tặng cũng sẽ khiến giáo viên của bạn vô cùng xúc động. Bởi vì họ cảm nhận được công sức của mình được trân quý và trân trọng.

Gọi ngay: 0906850650