Quà tặng cô giáo mầm non để lại ấn tượng sâu đậm của các bé

Mỗi dịp 20/11 đến, các bạn học sinh lại háo hức chuẩn bị những món quà 20/11 ý nghĩa để tặng cô giáo. Riêng đối với các bạn mầm non thì mua gì làm quà tặng cô giáo mầm non là nỗi băn khoăn của rất nhiều phụ huynh. Hãy để Julius giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chọn quà cho cô giáo mầm non nhé.

Những món quà tặng cô giáo mầm non để lại ấn tượng sâu đậm

Những bó hoa tươi thắm

Những bó hoa tươi thắm luôn là sự lựa chọn số một để làm quà tặng cô giáo mầm non nhân ngày 20/11. Hoa tươi được lựa chọn nhiều bởi nó có tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Phụ huynh có thể chọn mua những bó hoa rạng rỡ, như hoa lily, hoa hồng, hoa cúc hay hoa cẩm chướng. Tất cả đều có ý nghĩa bày tỏ sự biết ơn và lòng kính trọng tới các cô giáo mầm non.

Quà tặng cô giáo mầm non

Đồng hồ thời trang

Đối với những người làm nghề giáo viên mầm non thì chiếc đồng hồ đeo tay cũng là một món phụ kiện rất cần thiết. Đồng hồ không đơn giản chỉ mang tính thời trang, nó còn là phương tiện để theo dõi giờ giấc các hoạt động và vui chơi của các bé.

Chính vì thế, việc lựa chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng cô giáo mầm non là một ý tưởng khá thú vị và ý nghĩa mà các cha mẹ nên tham khảo. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm đồng hồ thời trang với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm đồng hồ nữ của một số thương hiệu nooire tiếng như Julius… Đến với Julius những chiếc đồng hồ có thể có giá bình dân chưa đến 500 nghìn.

=> Xem thêm: Bộ sưu tập đồng hồ Julius tặng thầy cô ngày 20-11  

Julius cung cấp quà tặng cô giáo mầm non

Bộ trang sức cánh bướm

Với một người phụ nữ thì trang sức là một món đồ không thể thiếu. Nếu bạn mốn mua quà tặng cho cô giáo mầm non bạn nên nghĩ đến những loại trang sức thể hiện tính dịu dàng quyến rũ nhé. Việc mua một bộ trang sức hình cánh bướm để tặng là một ý nghĩ không tồi đâu nhé.

Cánh bướm vốn là biểu tượng tượng trưng cho sức mạnh tình yêu, đại diện cho sự bền vững và tự do bay lượn trên nhân gian. Cánh bướm khá nổi tiếng trong truyền thuyết nổi tiếng trong Lương Sơn Bá – Trúc Anh Đài. Bộ sản phẩm trang sức cánh bướm được thiết kế với sắc thái màu xanh giúp người sử dụng cảm giác tươi trẻ và hạnh phúc. Đây là một món quà rất hợp để tặng cho cô giáo mầm non.

Quà tặng cô giáo mầm non để lại ấn tượng sâu đậm

Tranh do bé vẽ

Bên cạnh những món quà vô cùng ý nghĩa thì bạn có thể dành tặng các cô những bức tranh do chính tự tay con yêu của bạn vẽ nhé. Những bức trang vô cùng đơn giản như bức tranh phác họa chân dung cô giáo, một bó hoa rực rỡ sắc màu, hay phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Khi nhận được quà tặng cô giáo mầm non sẽ rất vui và tự hào về học sinh của mình. Đây có thể được xem là một món quà ý nghĩa nhất mà cô giáo mầm non nhận được. Món quà này không những thể hiện tình cảm quý mến mà các bé gửi tặng đến cô mà đó như minh chứng cho công lao, thời gian và tình cảm mà những buổi học ở lớp cô đã truyền đạt cho bé.

                                                               Tranh bé vẽ tặng cô

Túi xách

Túi xách là một trong những phụ kiện được đông đảo phái nữ ưa thích và săn đón nên chắc chắ nó cũng không ngoại lệ đối với cô giáo mầm non. Hiện nay túi xách có rất nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn tinh tế thì sẽ dễ dàng lựa chọn được túi xách phù hợp để làm quà tặng cho cô giáo mầm non.

Đây chính là một món quà gửi tặng cô giáo thể hiện được tính thẩm mỹ cũng như sự yêu mến của phụ huynh dành cho cô giáo.  Khi nhận được món quà này chắc hẳn cô giáo của bé nhà bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú.              


                                                                         Túi xách hàng hiệu

Bộ bàn ăn gốm sứ

Phụ nữ chính là chủ nhân của mọi căn bếp, người giữ lửa cho cả ngôi nhà. Đó chính là lý do một bộ gốm sứ cao cấp được chọn làm quà tặng cô giáo nhân dịp 20/11. Không chỉ sở hữu những ưu điểm về mặt chất lượng như: bền cứng, khó trầy xước, mẻ vỡ, xương gốm chắc chắn, chịu được nhiệt độ cao… Đây sẽ nằm trong top danh sách món quà tặng cô giáo mầm non đầy ý nghĩa.

Bộ quà tặng gốm sứ

Chậu cây cảnh

Những chậu cây cảnh mini xinh xắn để bàn rất dễ chăm sóc như chậu sen đá, cây tài lộc, cây cẩm tú cầu, cây lan quyết, cây lưỡi hổ … vừa có ý nghĩa thu hút may mắn, tài lộc, vừa giúp không gian bàn làm việc của cô giáo mầm non thêm phần màu sắc và tràn đầy năng lượng. Nếu các phụ huynh chưa chọn được cho mình mẫu quà tặng cô giáo mầm non độc đáo thì đây sẽ là một ý vô cùng tuyệt vời.

Quà tặng cô giáo mầm non

Hãy cùng con bạn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến cô giáo đã có công đạy dỗ con của bạn nhé. Bên cạnh những lời chúc sâu sắc và ý nghĩa thì một món quà đi kèm là một ý tưởng quá tuyệt vời.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650