Sở hữu làn da trắng hồng với cách làm trắng da mặt tại nhà cấp tốc

Sở hữu làn da trắng hồng với cách làm trắng da mặt tại nhà cấp tốc là mong muốn của rất nhiều chị em. Bởi da của phụ nữ xấu đi là do rất nhiều nguyên nhân như tia cực tím, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm khói bụi, chế độ sinh hoạt không hợp lí…Vì thế bạn hãy tham khảo những phương pháp chăm sóc phục hồi làn da hư tổn dưới đây để có một làn da tươi tắn khỏe khoắn trở lại nhé.

Sở hữu làn da trắng hồng với cách làm trắng da mặt tại nhà cấp tốc

Mặt nạ trứng gà

Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng trứng gà    

Trong trứng gà chứa rất lớn hàm lượng protein và vitamin A, B2, B3 cùng nhiều dưỡng chất có ích giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng như ý. Hãy áp dụng những công thức sau đây để có làn da trắng hồng nhé.

– Cách 1: Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng lòng đỏ

Lòng đỏ trứng gà chứa nhiều dưỡng chất cung cấp dưỡng chất dưỡng da trắng sáng mịn màng đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Để thực hiện bạn hãy tác lấy lòng đỏ trứng gà khỏi lòng trắng, đánh đều rồi thoa lên vùng da mặt đã làm sạch trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả.

– Cách 2: Làm trắng da từ lòng trắng trứng gà

Tách lòng trắng trứng gà ra một cái chén rồi lấy đũa đánh bông, sau đó cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da. Thực hiện các bước tương tự như cách làm trắng da tại nhà từ lòng đỏ trứng gà

– Cách 3: Làm trắng da từ trứng gà, mật ong và dầu ô liu

Không chỉ có công dụng ngăn ngừa và trị mụn, mật ong còn có tác dụng kháng viêm kháng khuẩn tốt khi trộn với trứng gà và dầu ô liu. Hỗn hợp này sẽ giúp da dưỡng ẩm, và làm trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong.

Để dưỡng da bạn lấy 1 thìa mật ong trộn hỗn hợp 1 thìa dầu ô liu và 1 lòng đỏ trứng gà với nhau. Sau đó bôi lên phần da mặt đã làm sạch và mát xa trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện như vậy  2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé.

 

Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng sữa chua 

Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà được nhiều chị em ứng dụng làm đẹp dưỡng trắng da hiệu quả. Để dưỡng da mặt bạn áp dụng một số cách sau:

– Cách 1: Đắp sữa chua trực tiếp lên da mặt

Trước tiên bạn hãy rửa sạch mặt rồi bôi sữa chua lên vùng mặt và tiến hành mát xa trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có làn da trắng sáng.

– Cách 2: Mặt nạ sữa chua kết hợp với chanh

Với những ai sở hữu làn da nhờn bóng, nhiều mụn thì nên áp dụng cách làm trắng da mặt tại nhà bằng phương pháp này. Nếu như bạn sử dụng thường xuyên mụn sẽ dần dần mờ đi, da thông thoáng và giảm sản xuất dầu và da trắng sáng. Để thực hiện bạn lấy 2 thìa sữa chua kết hợp với 2 thìa nước ép cà chua trộn đều được hỗn hợp bôi lên vùng da đã làm sạch trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát.

– Cách 3: Sữa chua kết hợp với nước ép cà chua

Sữa chua kết hợp với cà chua

Cà chua kết hợp với sữa chua không đường giúp da ngày càng khỏe đẹp trắng mịn. Bởi vì trong cà chua có chứa một lượng lớn vitamin C và A. Đây là những chất có lợi cho làn da, giúp da hồng hào tươi sáng, và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Cách thực hiện tương tự với công thức sữa chua kết hợp với nước cốt chanh

Hàm lượng Vitamin A,B1,B2,E… dồi dào có trong sữa chua sẽ giúp làn da sạm đen của bạn nhanh chóng trắng hồng tự nhiên, mịn màng và tươi sáng rạng ngời.

 

Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất cho nữ bằng cà rốt

Mặt nạ dưỡng da từ cà rốt

Cà rốt là một thực phẩm dinh dưỡng chứarất là nhiều các dưỡng chất chống oxy hóa như beta – carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione. Chính vì vậy mà cà rốt là nguyên liệu được sử dụng để ngăn ngừa lão hóa, giúp chị em sở hữu được làn da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả cà rốt và 1 thìa mật ong.

Cách làm:

– Làm sạch cà rốt, gọt vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với mật ong nguyên chất.

– Tiến hành tẩy tế bào chết cho da và làm sạch da mặt xong thì bạn dùng hỗn hợp cà rốt và mật ong đã được xay nhuyễn thoa đều lên da mặt. Dùng tay nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Thư giãn trong khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước sạch là xong.

Với cách làm trắng da mặt tại nhà này thì bạn nên áp dụng đều đặn thường xuyên mỗi tuần 2-3 lần để nhanh chóng có được một làn da như mong muốn.

 

Cách làm trắng da mặt tại nhà không bắt nắng bằng mướp đắng

Cách làm trắng da tại nhà bằng mướp đắng

Mướp đắng là loại quả mọng tốt nhất và rất lành tính có thể làm trắng da mà không hề gây ra kích ứng da. Không chỉ đơn thuần có tác dụng tẩy trắng da mà vị đắng của nó còn có tác dụng làm mát, thanh nhiệt.

Cách làm:

– Để mướp đắng trong tủ lạnh trong khoảng 15 phút.

– Tách bỏ hạt và cắt thành từng miếng mỏng.

– Đắp mướp đắng lên mặt khoảng 15 phút.

– Cuối cùng rửa sạch lại với nước.

Đối với những người có một làn da tối màu tự nhiên, bạn có thể sử dụng mặt nạ mướp đắng kết hợp với sữa tươi để có được một làn da trắng sáng hơn nhé.

Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng cà chua 

Mặt nạ cà chua cho làn da trắng mịn

Cà chua là loại trái cây chứa nhiều các vitamin khoáng chất có ích cho làn da như vitamin C, E, Beta – carotene, sắt, kali…Vì thế cà chua được nhiều chị em lựa chọn trong việc làm mặt nạ dưỡng trắng da và trị mụn hiệu quả.

Cách làm: Đầu tiên bạn lấy cà chua rửa sạch cắt bỏ vỏ và hạt rồi ép lấy nước trộn đều với mật ongtạo thành hỗn hợp rồi thoa lên mặt đã làm sạch trong 20 phút. Ssau đó rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể áp dụng công thức làm trắng kết hợp cà chua với nước cốt chanh, nước vo gạo, nha đam tương tự công thức trên.

 

Hãy chọn một phương pháp thích hợp cho làn da của bạn và thực hiện thường xuyên để có làn da sáng hồng tự nhiên nhé. Bởi trong mắt cánh mày râu cái đẹp mới là cái đầu tiên chiếm lĩnh trái tim chàng.

Và cũng đừng quên thưởng cho mình một chiếc đồng hồ Julius sang trọng quý phái khi có một làn da trắng hồng nhé.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650