Các loại quai đồng hồ nào đang hot nhất hiện nay?

Các loại quai đồng hồ nào đang hot nhất hiện nay?

Quai đồng hồ là bộ phận không thể thiếu quyết định độ bền đẹp cũng đồng hồ. Ngày nay có rất nhiều loại đồng hồ có thiết kế và chất liệu khác nhau, hôm nay hãy cùng Julius tìm kiếm loại đồng hồ phù hợp nhất với bạn nhé!

1. Chất liệu quai đồng hồ đẹp phổ biến trên thị trường

1.1 Chất liệu da bò

Quai đồng hồ chủ yếu làm từ chất liệu da bò được đông đảo người yêu thời trang ưa chuộng. Đây là loại chất liệu phổ biến nhất hiện nay với độ bền cao, khả năng chịu lực va đập, chống nhiệt tốt.

Chất liệu da bò có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Khi bạn đeo đồng hồ có dây làm bằng da bò toát lên vẻ tinh tế, lôi cuốn và hấp dẫn, xây dựng hình ảnh bản thân trong mắt mọi người tốt hơn.

Chất liệu da bò
Chất liệu da bò

1.2 Quai da cá sấu

Một chất liệu nổi tiếng hiện nay về độ bền, độ mềm mại và dẻo dai phải kể đến đó là da cá sấu. Da cá sấu có một đường vân hoàn toàn riêng biệt, không trùng lặp có nhiều điểm cộng vượt trội so với các loại chất liệu khác.

Quai da đồng hồ cá sấu có mức giá đắt hơn so với các loại quai da đồng hồ thông thường nhưng chúng toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của người đeo. Loại quai da này được giới thượng lưu, giới đam mê đồng hồ săn đón và ưa chuộng.

1.3 Quai da đà điểu

Quai da đà điểu có độ bền, độ dẻo dai thuộc hàng nổi tiếng trên thế giới. Quai da đà điểu sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái, sự mềm mại, không gây khó chịu đối với làn da của bạn.

Quai da đà điểu
Quai da đà điểu

Tương tự như da cá sấu, da đà điểu không trùng lặp, vì vậy nên mẫu quai da đà điểu được sản xuất gần như là độc đáo duy nhất, riêng biệt nhất, chúng đem đến màu sắc trẻ trung, năng động nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng. Quai da đà điểu thích hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ.

2. Các loại quai da đồng hồ hot nhất hiện nay năm 2023

2.1 Quai da cổ điển

Quai da cổ điển là loại quai đồng hồ tồn tại lâu nhất hiện nay. Chúng có đặc điểm là có thiết kế cực kỳ đơn giản, không để lộ đường chỉ trên dây đồng hồ, không có bất kỳ họa tiết trang trí nào khác.

Mặc dù đặc điểm của loại quai đồng hồ này không có gì nổi bật, nhưng chúng vẫn luôn nhận được sự thu hút khó cưỡng bởi tính tinh tế và sang trọng cho những ai yêu thích quai đồng hồ theo thiết kế cổ điển.

Quai da cổ điển
Quai da cổ điển

2.2 Quai da khâu chỉ

Quai da khâu chỉ hay có tên khác là quai da Handmade, đặc điểm chính là được khâu bằng sợi chỉ xuyên suốt dây đồng hồ. Điều này tạo nên sự ấn tượng, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp và thu hút ánh nhìn từ nhiều người khi bạn đeo đồng hồ.

2.3 Quai da đục lỗ

Quai da đục lỗ là một trong những quai đồng hồ phổ biến nhất hiện nay, ngoài chứa đường chỉ khâu xuyên suốt sợi dây còn chứa những lỗ đục trên dây đồng hồ. Những lỗ đục này có tác dụng chính là mang lại sự thoải mái, thoáng khí khi bạn đeo đồng hồ mà vận động liên tục ra mồ hôi trong thời gian dài. Ngoài ra, kiểu đục lỗ trên dây đeo này còn có tác dụng trang trí, giúp tăng thêm sự độc đáo, sáng tạo cho dây đồng hồ.

2.4 Quai da sườn đôi

Quai da sườn đôi là loại quai da có may chỉ nổi. Loại quai da này có bổ sung thêm một lớp bảo vệ dưới lớp da hình thành rãnh và chia thành 2 đường dọc theo thân dây đồng hồ. Quai da sườn đôi là loại quai da toát lên vẻ cá tính, nổi bật nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại, rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng hiện nay trên thị trường.

Quai da sườn đôi
Quai da sườn đôi

3. Phân biệt quai da đồng hồ thật và giả

3.1 Kiểm tra bằng mắt

Kiểm tra bằng mắt là cách phổ biến nhất hiện nay để xem xét, đánh giá quai đồng hồ là da thật hay da giả. Nếu sản phẩm làm bằng da thật, bạn sẽ thấy lỗ chân lông trên da và ngược lại. Phương pháp này chỉ chính xác với các loại quai đồng hồ thông thường, không thể phân biệt được quai đồng hồ cao cấp bởi vì công đoạn xử lý quai da vô cùng phức tạp nên mắt thường không thể quan sát được.

3.2 Ngửi mùi phân biệt

Ngửi mùi phân biệt cũng là một trong các cách phân biệt quai da đồng hồ thật và giả. Nếu quai đồng hồ được sản xuất từ chất liệu da thật, bạn sẽ ngửi thấy mùi của động vật. Nếu quai đồng hồ được sản xuất từ chất liệu da giả, bạn có thể ngửi thấy mùi nhựa của hóa chất hoặc không có bất kỳ mùi nào đặc trưng.

3.3 Thử độ đàn hồi

Một cách khác nữa để phân biệt quai da đồng hồ thật hay giả là dựa vào phương pháp đàn hồi. Nếu quai da là da thật, bạn sử dụng ngón tay cái ấn xuống sẽ thấy ngay phần đó bị lõm xuống, khi bạn bỏ tay ra lại trở về trạng thái ban đầu. Nếu quai da là da giả, bạn sử dụng ngón tay cái ấn xuống sẽ không thấy phần bị lõm xuống và cũng không có khả năng đàn hồi trở lại như da thật.

3.4 Kiểm tra bằng nước

Kiểm tra bằng nước cũng là một cách khá hiệu quả để nhận biết quai da đồng hồ là thật hay giả. Nếu quai đồng hồ được làm bằng da thật, bạn sẽ thấy nước ngấm lên quai da sau một thời gian. Nếu quai đồng hồ được làm bằng da giả, bạn sẽ thấy nước không bị ngấm và trượt trên bề mặt quai da.

Trên đây là đầy đủ các thông tin về quai đồng hồ cho bạn tham khảo. Ghé ngay website https://thejulius.com.vn/ để tìm kiếm chiếc đồng hồ phù hợp nhất cho bạn!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650