Các hãng đồng hồ làm Marketing như thế nào ?

Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ hiện nay và để tổn tại được trên thị trường Việt Nam thì khâu Marketing rất quan trọng đặc biệt là Digital Marketing. Đồng hồ Hàn Quốc Julius cũng vậy cũng nằm trong vòng xoáy đó. Vậy cách đồng hồ Julius làm Marketing như thế nào?

 

Vậy các hãng đồng hồ làm Marketing như thế nào ?

Một số hãng đồng hồ lớn như Julius thì họ tự xây dựng một phòng Marketing bài bản tuyển dụng những nhân sự xuất sắc nhất. Họ tự thực hiện các chiến dịch Marketing, linh động trong việc sử dụng ngân sách vì Marketing là một khâu rất tốn kém.

Những năm gần đây, khi livestream trở thành xu hướng thì Julius cũng tham gia livestream trên các trang phổ biến như Fancy Time Shop – tương lai sẽ là hệ thống bán hàng phổ biến trên khắp cả nước.

Với các đơn vị khác nhỏ hơn thì họ không thể sắm một phòng marketing bài bản như vậy được mà họ thường thuê dịch vụ Marketing trọn gói từ bên ngoài. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường.

Và cho dù có Marketing như thế nào thì với Julius sản phẩm mới chính là phương pháp Marketing tốt nhất. Đồng hồ Julius tự hào về chất lượng sản phẩm và sẽ thuyết phục khách hàng bằng những gì mà mình có được.

>>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650