Phong cách Hàn Quốc trong đồng hồ nữ Julius

Với sự ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc khi du nhập vào Việt Nam, tất cả mọi lĩnh vực từ ăn uống cho đến thời trang đều có sự phát triển rõ nét. Một trong những khía cạnh phát triển mạnh mẽ rộng rãi phải nhắc đến chính là đồng hồ Julius. Những mẫu đồng hồ nữ Hàn Quốc Julius đã tạo ra một cơn sốt cho những ai yêu thích cái đẹp và fan cuồng điện ảnh đến từ xứ sở kim chi.

Phong cách Hàn Quốc trong đồng hồ nữ Julius

Thương hiệu đồng hồ đeo tay Julius được thành lập năm 2005, tuy là một dòng đồng hồ mới thành lập, còn non trẻ, nhưng với bề dày kinh nghiệm phát triển của mình, thương hiệu này đã phát triển thành một thương hiệu quốc tế năm 2015.

Julius được phái đẹp Châu Á nhiệt liệt chào đón khi xuất hiện  từ những ngày đầu tiên như Hàn Quốc sau đó lan tỏa và đăng ký hiệp hội Marid quốc tế trên 30 nước trên thế giới như America, Canada, Mexico, Iran, Vietnam, India, Philippines, Thai Lan, Trung Quốc. etc. Với giải thưởng vinh danh hội chợ đồng hồ Hong kong thiết kế đẹp nhất 2012.

Đồng hồ nữ phong cách Hàn Quốc Julius 

Với quy trình khép kín từ khâu thiết kế tại Hàn Quốc, Nhập khẩu máy của Nhật (80% máy được sản xuất bởi nhà máy Miyota của Citizen sản xuất cho dòng julius fashion,  phần còn lại là của thụy sỹ cho dòng julius limited) đến lắp ráp tại Trung Quốc nên tạo giá với phân khúc giá phổ thông, phù hợp và cạnh tranh nhất, xây dựng một “đế chế” vững mạnh trong lòng người yêu thời trang giới trẻ.

>>>Tham khảo:

✥ Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ nữ Julius

Đặc điểm thiết kế mẫu mã của đồng hồ nữ Julius là sự kết hợp của nhiều đặc điểm cũng như yếu tố để tạo nên những dòng sản phẩm đồng hồ hồ đẹp và phong cách.

✧ Yếu tố màu sắc của đồng hồ nữ Julius:

Có thể nói, những chiếc đồng hồ nữ Julius đã khéo léo vận dụng những màu sắc tươi trẻ trong những chiếc đồng hồ, đó có thể là màu hồng, màu vàng, màu trắng… trong những bộ phận như dây đeo, bộ vỏ, hay những chi tiết nhỏ để tạo nên một phong cách rực rỡ đầy lôi cuốn.

Julius luôn đa dạng màu sắc và kiểu dáng 

✧ Kiểu dáng  của đồng hồ nữ Julius:

Julius luôn có sự đầu tư xứng đáng trong việc thiết  kế kiểu dáng của  chiếc đồng hồ nữ Julius, từ kiểu dáng truyền thống đến hiện đại cùng những kiểu đồng hồ khác biệt như hình vuông, hình chữ nhật, oval… đã tạo nên một sự mới lạ hoàn toàn mới mẻ, hiện đại. Tạo nên một phong cách và sức hút mới cho phái đẹp.

✧ Dây đeo đồng hồ nữ Julius

Đồng hồ đeo tay phong cách Hàn Quốc Julius đã có sự sáng tạo vượt bậc trong việc thiết kế dây đeo.

Đó có thể là những chiếc dây da truyền thống, dây thép sang trọng, kiểu lắc tay đính đá sang trọng đầy cuốn hút tạo nên một phụ kiện thời trang cực kỳ đắt giá và sang trọng.

✧ Mặt số đồng hồ nữ Julius

Sức hấp dẫn và thu hút nhất của đồng hồ Julius chính là mặt số, với sự biến tấu của những họa tiết trên mặt số như những chữ số chỉ giờ cùng nhiều chi tiết khác kết hợp với những hạt đá lấp lánh  được đính trên mặt số, mang đến cho người mang một phong cách, một đẳng cấp thực sự.

Tất cả những điều đó đã làm nên một siêu phẩm Julius hoàn hảo nhất, một phong cách khác biệt không bao giờ trùng lặp với những chiếc đồng hồ đeo tay khác.  Julius và bạn – Tất cả chỉ có một.

=>>> Xem thêm những tin tức của Julius: 

Đồng hồ Julius của nước nào? Có tốt không?

Những lý do để đồng hồ đeo tay Hàn Quốc Julius chinh phục trái tim khách hàng

Đồng hồ Julius – Sự lựa chọn tuyệt vời cho chất lượng và thời trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650