Đồng hồ Julius – Sự lựa chọn tuyệt vời cho chất lượng và thời trang

Nếu bạn yêu thích dòng đồng hồ thời trang, là một tín đồ về style của xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua đồng hồ máy Nhật Julius – sự lựa chọn tuyệt vời cho chất lượng và thời trang.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Julius

Đồng hồ Julius là thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 2001 tại Seoul. Julius nổi tiếng với những mẫu đồng hồ trẻ trung, thanh lịch, ngọt ngào.

Với gương mặt đại diện là Kim Yoo Jung, đồng hồ Julius được biết đến nhiều hơn tại các nước châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam.

Được vinh danh tại hội chợ đồng hồ Hong Kong với giải thưởng thiết kế đẹp nhất năm 2012. Đến nay, đồng hồ Julius đang ngày càng phát triển mạnh mẽ không chỉ riêng khu vực châu Á mà còn lan rộng ra trên toàn thế giới.

* Đánh giá về đồng hồ Julius

Với những chất lượng và thiết kế của đồng hồ Hàn Quốc Julius đều khá tốt và những giá thành tương đối thì Julius là một sự lựa chọn thích hợp cho những bạn muốn khẳng định mình, thích đổi mới hay với những bạn có túi tiền eo hẹp.

Đồng hồ Julius với những thiết kế đa dạng, đẹp mắt

 ✧ Về chất liệu:

Julius được làm từ những vật liệu cao cấp như mặt kính cứng chống xước tốt, các vỏ được làm từ dây thép không gỉ. Dây đồng hồ là dây da hoặc thép không gỉ với công nghệ mạ ion chân không tiên tiến cho độ bền màu vĩnh cửu với thời gian.

✧ Về bộ máy:

Đồng hồ máy Nhật Julius chính hãng sử dụng bộ máy và pin có xuất xứ từ Nhật Bản, độ chính xác cao. Cũng như nhiều dòng đồng hồ khác, Julius đưa ra thị trường nhiều loại đồng hồ như đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng pin), đồng hồ cơ (đồng hồ Automatic), đồng hồ Kinectic (đồng hồ tổng hợp được hết những ưu điểm của đồng hồ cơ và đồng hồ pin).

Với những chiếc Kinectic có thể sử dụng năng lượng lên tới 6 tháng, nếu người dùng trong khoảng thời gian đó, đồng hồ vẫn hoạt động bình thường.

Julius với bộ máy Nhật hoạt động bền bỉ chất lượng

Với những chiếc đồng hồ Quartz, hãy lưu ý đồng hồ chạy sai giờ hoặc không chạy nữa, hãy đi kiểm tra pin ngay, bởi có thể nó đã hết pin. Nếu để pin chạy quá lâu sẽ rất dễ bị hỏng.

-Với những chiếc đồng hồ cơ, bạn nên lau chùi thường xuyên để đồng hồ được chạy mềm mượt dẻo dai hơn.

>>>Tham khảo:

✧ Về độ chống nước của đồng hồ:

Những chiếc đồng hồ máy Nhật Julius chính hãng có độ chống nước 3ATM, giúp bạn có thể đu mưa, rửa tay, rửa mặt… nhưng cần tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tắm gội… tránh sử dụng đồng hồ khi đang chơi thể thao hay có những hoạt động liên quan đến bơi lội.

✧ Thiết kế:

Thiết kế của Julius làm đốn tim biết bao người, với những thiết kê ngọt ngào sang trọng, lịch lãm và quyến rũ. Julius sẽ tôn lên vẻ đẹp trên cổ tay người mang, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Vỏ và mặt kính của đồng hồ máy Nhật Julius có thiết kế tinh xảo cùng chạm khắc 3D tinh xảo, kết hợp màu sắc bắt mắt có thể dễ dàng phối hợp với trang phục hàng ngày, khi đi chơi, đi dự tiệc hay đi họp… Julius là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Julius có bộ sự tập cho nam, nữ và cả đồng hồ đôi, thích hợp cho rất nhiều đối tượng, bạn có thể tự do thoải mái lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách bản thân hay mua làm quà tặng cho một nửa của bạn.

Những đồng hồ Julius thiết kế mặt lăng kính phản chiếu ánh sáng khi đang đi dưới nắng, mặt số đính đá cao cấp tạo nét quyến rũ kết hợp cùng dây da hay dây kim loại đính đá sang trọng. Tất cả làm nên một Julius tuyệt vời chinh phục bao trái tim.

✧ Chế độ bảo hành:

Khi mua đồng hồ Julius, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi cho sản phẩm của mình như thay dây miễn phí lần đầu, bảo hành 2 năm, được phép đổi trả sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khi mua đồng hồ chính hãng Julius.

Tem bảo hành điện tử của Julius

Như vậy với bài viết trên đây, bạn đã có thể hoàn toàn an tâm về đồng hồ máy Julius Nhật rồi chứ. Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua website thejulius.com.vn để biết thêm nhé!

=>>>> Xem thêm những tin tức sản phẩm: 

Những lý do để đồng hồ đeo tay Hàn Quốc Julius chinh phục trái tim khách hàng

 

Cách Nhận Biết Julius Được Phân Phối Chính Hãng

Cách sử dụng và bảo quản đồng hồ hiệu Hàn Quốc được bền lâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650