Sang chảnh cùng đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc Julius họa tiết hoa

Giữa năm 2018, đồng hồ Julius cho ra mắt bộ sưu tập họa tiết hoa – xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Đến với bộ sưu tập đồng hồ họa tiết hoa năm nay, nàng sẽ được đã mắt khi chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ sang chảnh cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng khám phá những tuyệt tác về cỗ máy thời gian dưới đây.

Sang chảnh cùng đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc Julius họa tiết hoa

Sản phẩm đầu tiên của bộ sưu tập họa tiết hoa năm nay chính là JA – 1101.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1101D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

Nhằm mang đến những thiết kế hiện đại, hợp thời trang cho quý cô. Đồng hồ Julius sử dụng họa tiết hoa kết hợp dây da cao cấp cùng những chi tiết khá quen thuộc để tạo nên một sắc thái riêng biệt làm nên một siêu phẩm họa tiết hoa sang chảnh trong năm nay.

Họa tiết hoa nổi bật trên mặt đồng hồ đầy nữ tính dịu dàng. Vỏ và mặt viền, kim đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ ion chân không màu vàng đồng rất nổi bật. Mặt số tạo chiều sâu rõ nét. Cỗ máy thời gian mang đến cho nàng vẻ tươi mới, yêu đời của những tháng ngày thanh xuân.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1102D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐỎ)

Nhắc tới đồng hồ đeo tay nữ họa tiết hoa, không thể bỏ qua được mẫu đồng hồ đeo tay JA-1102 dây da đỏ này. Mặt đồng hồ in hình họa tiết hoa dịu dàng, không quá nổi bật nhưng cũng không quá chìm. Đủ để người nhìn có thể nhận ra vẻ tươi mới bên trong đó.

Đồng hồ được làm từ chất liệu dây Genuine Leather tạo sự thoải mái khi mang. Dây da truyền thống thanh lịch tạo vẻ thời trang khi đeo lên tay quý cô.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1089D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH LÁ)

Nàng là người yêu nghệ thuật và thích sự sáng tạo không biên giới thì mẫu đồng hồ JA-1089 sẽ đốn đổ tim nàng từ ánh nhìn đầu tiên.

JA-1089 như một bức tranh hoa cỏ mùa xuân với nền màu xanh lá cùng họa tiết hoa hình bán nguyệt. Mặt đồng hồ tạo nên điểm nhấn khó rời mắt bởi họa tiết hoa lá sang trọng. Những vạch số đơn giản tạo nên nét thanh lịch trên cổ tay người mang. JA – 1040 sẽ đồng hành cùng nàng trong mọi sự kiện cùng nhiều phong cách khác nhau.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1090B JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

JA-1090 là mẫu đồng hồ để phái đẹp thể hiện sự quyến rũ của bản thân. Chiếc đồng hồ với kích thước bề mặt 3,2cm cùng mặt kính cứng khoáng cao cấp thể hiện sự trong suốt rõ nét. Mặt kính cứng khoáng cao, chống va đập. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu Genuine Leather không gây bong tróc, mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

Họa tiết hoa lá đón đầu xu hướng thời trang. Chiếc đồng hồ thể hiện chủ nhân là người sành điệu. Toàn bộ thân đồng hồ mang một màu sắc tươi mới, tạo vẻ đẹp đầy sang trọng cho người sở hữu.

Khác với đồng hồ đeo tay nữ Thụy Sỹ, đồng hồ đeo tay nữ họa tiết hoa Julius sử dụng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM cho phép nàng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

Julius bảo hành 2 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm cùng những hậu mãi khác khi hết thời hạn bảo hành. Là chiếc đồng hồ thời trang và chất lượng đáng để nàng sử dụng.

Click vào mục sản phẩm để xem thêm những sản phẩm của đồng hồ Julius,

Nếu cần thắc mắc điều gì hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 2697 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650