Phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3 năng động, cá tính

Phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3

Tết đến chính là dịp mà mọi người sắm cho mình những bộ quần áo mới để xúng xính du Xuân. Nếu các bạn trẻ hay các bạn học sinh đang không biết phối đồ đi chơi sao cho thật trẻ trung, năng động và ấn tượng thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách Phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3 năng động, cá tính. 

Phối đồ cùng giày sneaker năng động 

Giày sneaker chính là item không thể thiếu với những bạn trẻ cá tính. Bởi chúng không chỉ thời trang mà còn tạo cảm giác thoải mái khi diện đồ. Giày sneaker có thể dễ dàng mix nhiều phong cách khác nhau. Nhưng với thiết kế đơn giản và tiện lợi, sneaker kết hợp với quần short và áo phông luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng năng động và cá tính.

Chọn thêm cho mình những đôi giày đế thấp, cổ ngắn kết hợp với những item trên sẽ giúp bạn trở nên tự tin và nâng tầm gu thời trang của mình trong mắt mọi người. Đây là outfit đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung cho những chuyến đi chơi ngoài trời trong mùa xuân này. Bên cạnh việc du xuân, outfit này còn là thời trang học sinh nữ cấp 3 làm tăng cá tính cho những bạn nữ có cá tính mạnh.

 Phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3
Phối đồ năng động, thoải mái cùng giày sneaker

Phối đồ với quần jeans

Quần jeans chính là một item thần thánh không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Quần jeans kết hợp với áo thun basic chính là combo “bất tử, bất diệt” đối với bất kỳ cô gái nào. Đây là set đồ đơn giản, phù hợp cho nàng mix đồ đi học cấp 3 hay đi chơi.  Để trông nổi bật hơn, cách phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3 này nên cần những phụ kiện như giày thể thao, túi xách, đồng hồ hoặc áo khoác màu nổi.

 Phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3
Quần jeans thần thánh khi phối cùng các item khác

Phối đồ với quần yếm/ váy yếm

Chưa bàn về tính thời trang, nhưng những quần yếm/ váy yếm kết hợp với những chiếc áo thun đơn giản cũng phần nào giúp các cô nàng “ăn gian tuổi”, thêm phần trẻ trung hơn rất nhiều. Để trở thành “bộ đôi thân thiết” với chiếc quần yếm hay váy yếm thì nên chọn những chiếc áo thun màu sáng để tha hồ “tự tin khoe cá tính”. 

Sneaker đi cùng cũng là những đôi màu sáng để thể hiện rõ cá tính trẻ trung, tinh nghịch. Set này trông bạn vừa trẻ, vừa điệu đà và vô cùng hợp để đi chơi Tết cùng với nhóm bạn của mình. Outfit này càng trông dễ thương hơn khi mặc chung nhóm 3-4 người. 

mix đồ đi học cấp 3
Phối đồ với quần yếm/ váy yếm dễ thương du xuân

Phối đồ cùng chân váy midi

Một item dễ dàng ứng dụng cũng dễ dàng trao đổi lẫn nhau. Với phong cách nhẹ nhàng, vintage, bí ẩn, sự thanh thoát nhẹ nhàng của chiếc áo len cổ lọ phối cùng chân váy midi nữ tính, dịu dàng thêm giày Oxford, mũ nồi là bạn có thể dễ dàng chiếm spotlight trong dịp lễ Tết này. Còn nếu bạn có thân hình mảnh mai thì nên chọn những chiếc áo có họa tiết sọc ngang, màu sắc tươi sáng. Phong cách nhẹ nhàng, retro, huyền bí này rất phù hợp với những cô nàng có gu. Điểm cộng khi phối đồ cùng với chân váy midi là che được khuyết điểm bắp chân to nên tha hồ diện đi chơi trong dịp lễ hội mùa xuân.

mix đồ đi học cấp 3
Chân váy midi với phong cách nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trông có gu hơn

Phối đồ cùng chân váy xếp ly

Từ lâu, váy xếp ly vẫn luôn là tâm điểm trong các lựa chọn về thời trang bởi vẻ đẹp đơn giản, đa phong cách và dễ biến hóa. Các bạn gái có thể mix và match nó với nhiều trang phục như áo cổ lọ, áo thun … thêm một số phụ kiện như bóp, đồng hồ, thắt lưng sành điệu. Đây chính là thời trang nữ học sinh cấp 3 vừa sành điệu, vừa cá tính mà không sợ bị lỗi mốt. 

Phối đồ với đầm hoa nhí

Với những bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng thì đầm hoa nhí chính là lựa chọn thích hợp nhất. Khoác lên mình chiếc váy voan nhẹ nhàng, tinh khôi với những họa tiết hoa nhí dễ thương, các bạn nữ đã trông nữ tính hơn và trở thành “nàng thơ”. Trang phục này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có dáng người mảnh mai. Outfit này còn tạo cho các bạn nữ cảm giác mỏng manh hơn và vô cùng thanh lịch.

Phối đồ với phụ kiện đồng hồ 

Để có một outfit đi chơi Tết hoàn hảo, bên cạnh những item trên thì phụ kiện cũng được xem là một trong những thứ không thể thiếu để gây ấn tượng và tạo nên phong cách riêng của bản thân. Trong đó đồng hồ là phụ kiện được phần lớn mọi người yêu thích và lựa chọn. Những chiếc đồng hồ chính là điểm nhấn cho những bộ trang phục du xuân của bạn. 

thời trang học sinh nữ cấp 3
Phối đồ với phụ kiện đồng hồ

Bên cạnh tính năng phổ thông là xem giờ, đồng hồ còn giúp bạn trở nên cá tính hơn bao giờ hết khi phối cùng những bộ quần áo đẹp. Chiếc đồng hồ vừa tiện lợi khi đi học mà còn là item để cho các bạn dễ dàng mix đồ đi học cấp 3.

Đồng hồ Julius

Với nhiều mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh tế, cá tính, năng động, đồng hồ Julius chính là phụ kiện thích hợp vừa là thời trang học sinh nữ cấp 3, vừa kết hợp để tạo những outfit đi chơi Tết gây ấn tượng. 

Đồng hồ đeo tay Julius
Đồng hồ đeo tay Julius

Julius là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên 20 năm từ Hàn Quốc với đa dạng mẫu mã, phù hợp cho giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, đồng hồ có nhiều phân khúc giá nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người mua. Bên cạnh đó còn có thể dễ dàng sở hữu ngay chiếc đồng hồ Julius để phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3.

Đồng hồ Julius đã có mặt trên hơn 80% kênh thương mại điện tử cùng với hệ thống chuỗi cửa hàng, đại lý trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Vì thế, khi có nhu cầu mua đồng hồ đeo tay Julius, bạn có thể liên hệ hotline: 0906.850.650 / 1900 2697 để được hỗ trợ tư vấn.

Hy vọng với những cách phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 3 ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn cho mình những bộ outfit thật ấn tượng trong dịp lễ tết này. 

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650