Gợi ý 7 outfit tết cho nam chuẩn nam thần

outfit tết cho nam

Mặc gì mỗi khi ra đường sao cho thật sành điệu? Chắc chắn đây không hẳn là câu hỏi khó chỉ dành riêng cho các bạn phái nữ. Việc khoác lên những bộ cánh thời thường, hợp thời trang sẽ giúp cho đấng mày râu “ghi điểm” trong mắt nhiều người. Do đó, các bạn nam cần phải có sự chuẩn bị chỉn chu lẫn trang phục và phụ kiện mỗi khi ra đường. Dưới đây là gợi ý các outfit tết cho nam chuẩn nam thần để chàng có thể tự tin du xuân cùng bạn bè, người yêu. 

1. Năng động với áo thun và quần jeans 

Lựa chọn kết hợp áo thun với quần jeans trong outfit tết cho nam sẽ giúp các chàng cảm thấy thoải mái khi di chuyển thường xuyên dưới thời tiết nắng nóng. Bạn có thể mix áo thun đủ màu sắc, kiểu dáng với bất kỳ chiếc quần jeans nào mà không cần lo lắng sẽ mất đi tính sành điệu. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng cách phối hợp này làm outfit mùng 1 tết, vừa năng động trẻ trung vừa thích hợp với mọi vóc dáng và tuổi tác. 

Ngoài ra, để trông thật phá cách và cuốn hút, các chàng có thể khoác thêm chiếc áo khoác bên ngoài cực chất và đeo thêm đồng hồ. Hoặc nếu muốn theo đuổi phong cách nam tính, lịch lãm, bạn có thể mặc áo polo thay vì áo thun. 

outfit tết cho nam
Năng động với áo thun và quần jeans

2. Outfit tết cho nam với bộ vest thanh lịch 

Đây chắc chắn sẽ là cách phối đồ tết cho nam giúp bạn trông thật tỏa sáng và cuốn hút trong mắt các nàng. Nếu là các quý ông yêu thích nét đẹp lịch lãm và sang trọng, bạn nên chọn lựa những bộ vest với gam màu trầm tính, không quá màu mè nổi bật làm outfit tết cho nam. Hơn nữa, kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ, kính râm đảm bảo giúp chàng khiến hội chị em phải xao xuyến. 

Julius được biết đến là thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Hiện nay, Julius đã có hệ thống cửa hàng đồ sộ trên khắp thế giới và cả ở Việt Nam. Bạn có thế đến cửa hàng hoặc truy cập website https://thejulius.com.vn/ để chọn lựa chiếc đồng hồ ưng ý. Với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính chắc chắn sẽ đem lại nét quý phái, lịch lãm và sang trọng giúp bạn tỏa sáng trong mọi buổi gặp mặt, vui chơi. 

outfit tết cho nam
Outfit tết cho nam với bộ vest thanh lịch đi kèm đồng hồ Julius

3. Trẻ trung với áo sơ mi 

Gợi ý outfit tết cho nam không thể bỏ lỡ những chiếc áo sơ mi biến bạn “chuẩn nam thần”. Chắc hẳn trong tủ đồ của các chàng trai, dù theo phong cách năng động hay nam tính đều phải có ngay một chiếc sơ mi trắng cho những dịp quan trọng. Nếu vẫn còn đang phân vân lựa chọn quần áo tết cho nam, áo sơ mi hẳn sẽ “cứu cánh” bạn trong mọi trường hợp. 

Bạn có thể lựa chọn áo ngắn hay dài tay tùy theo vóc dáng và sở thích. Đừng quên kết hợp với đồng hồ, kính mắt, mang giày da hoặc giày thể thao để ghi điểm trong mắt các nàng nhé!

outfit tết cho nam
Trẻ trung với áo sơ mi

4. Outfit cho nam gầy với áo dài cách tân

Từ lâu, áo dài được biết đến là trang phục mang đậm nét truyền thống dân tộc, không chỉ dành cho nữ, các bạn nam cũng có thể lựa chọn như là outfit tết cho nam trong các dịp tết đến xuân về. Pha trộn giữa màu sắc truyền thống và hiện đại nhưng không kém phần đặc sắc hứa hẹn sẽ giúp chàng trông thật nổi bật và lịch lãm. 

Hơn nữa, đây chắc chắn sẽ là outfit cho nam gầy phù hợp giúp các chàng trai cảm thấy tự tin hơn mỗi khi ra đường du xuân. 

5. Outfit tết cho nam với áo hoodie 

Trong những thời tiết se se lạnh, phối áo hoodie với quần jogger sẽ là bộ đôi kết hợp “ăn ý” trong tủ đồ của bạn. Đặc biệt đối với các bạn nam ưa thích sự năng động và phóng khoáng, bộ trang phục này chắc hẳn giúp bạn cảm thấy cực kỳ thoải mái.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên kết hợp với các loại giày thể thao và mũ lưỡi trai để gia tăng thêm nét cá tính, trẻ trung trong các dịp vui chơi cùng với gia đình, bạn bè, người yêu. 

outfit tết cho nam
Outfit tết cho nam với áo hoodie

6. Lãng tử với áo khoác Cardigan 

Chọn lựa áo khoác Cardigan trong outfit tết cho nam không phải khiến bạn phải thấy thất vọng. Hơn nữa, đây được xem là phong cách thời trang rất được nhiều sao Việt “lăng xê”. Sử dụng áo Cardigan để khoác ngoài áo thun kết hợp thêm nhiều phụ kiện như nón len, mắt kính, túi chắc chắn giúp bạn trông thời trang và sành điệu. 

Ngoài ra nếu biết cách phối hợp giữa quần áo và phụ kiện, bạn cũng có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau từ lãng tử, nam thần đến cá tính, năng động tùy sở thích. 

outfit tết cho nam
Lãng tử với áo khoác Cardigan

7. Outfit tết cho nam với áo blazer 

Bạn có thể khoác ngoài áo blazer kết hợp với quần jeans năng động để tăng thêm tính lịch lãm, nam tính. Đây cũng được xem là thời trang dạo phố sành điệu và cá tính thích hợp với mọi độ tuổi và vóc dáng khác nhau. Đừng quên mix chung với kính râm hay đồng hồ thời trang sẽ giúp thần thái được gia tăng ngút ngàn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc áo blazer sao cho phù hợp với phong cách thời trang là thanh lịch hay lãng tử tùy theo sở thích. Chắc chắn sẽ giúp bạn không cảm thấy bí bách trong quá trình phối đồ. 

Hy vọng bài viết trên đây của Julius về các outfit tết cho nam sẽ giúp các chàng trai lựa chọn được bộ trang phục thích hợp để du xuân. Không chỉ chú trọng đến trang phục, bạn cũng cần phải tút tát tóc tai sao cho thật chỉn chu nữa nhé!  

>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650