Gợi ý phối đồ đi chơi tết cực sành điệu và cá tính 

phối đồ đi chơi tết

Tết nên mặc gì cho nữ cá tính? Nhiều bạn vẫn thường hay đắn đo không biết lựa chọn trang phục như thế nào cho phù hợp với vóc dáng nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Đôi khi phải loay hoay thay đổi nhiều set đồ vì vẫn chưa tìm được bộ trang phục vừa ý. Do đó, những gợi ý dưới đây về phối đồ đi chơi tết sẽ giúp cho các bạn nữ không còn phải mất nhiều thời gian chuẩn bị mỗi khi có dịp ra đường vui xuân với mọi người. 

1. Áo dài tết 

Áo dài từ lâu đã trở thành nét đặc trưng truyền thống của người con đất Việt mỗi dịp tết đến xuân về. Ngày nay, bộ trang phục này cũng được biến tấu với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi và vóc dáng. 

phối đồ đi chơi tết
Áo dài từ lâu đã trở thành nét đặc trưng truyền thống của người con đất Việt

Các nàng có thể chọn những mẫu áo dài cách tân với chất liệu làm từ vải voan, vải nhung,…kết hợp với các chi tiết như nơ, hoa nhí, khuy cài để set đồ đi chơi tết trông thật nổi bật. Do đó, nếu đang phải đắn đo giữa việc phối đồ đi chơi tết sao cho thật phong cách, áo dài hẳn sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. 

2. Áo sơ mi và quần jeans 

Phối đồ đi chơi tết với áo sơ mi và quần jeans chắc chắn sẽ khiến bạn trông sành điệu và hợp thời trang. Hẳn trong mọi tủ đồ của hội chị em luôn có mặt ít nhất một chiếc sơ mi “thần thánh”. Chỉ cần mix với quần hay chân váy, trong tích tắc bạn đã có thể thay đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau mà không hề lỗi thời hay nhàm chán. 

phối đồ đi chơi tết
Phối đồ đi chơi tết với áo sơ mi và quần jeans chắc chắn sẽ khiến bạn trông sành điệu và hợp thời trang

Ngoài áo sơ mi trắng, bạn có thể thay đổi bằng sọc caro phối với quần tây đen, quần ống loe hay chân váy ngắn hoặc dài. Đừng quên phối đồ đi chơi tết với đồng hồ đeo tay hoặc  kính râm để nàng trông như một quý cô cá tính.  

Bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ thuộc các thương hiệu yêu thích trên thị thường hiện nay, nổi bật là Julius – một hãng đồng hồ thời trang đình đám từ Hàn Quốc. Với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ từng chi tiết phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, các sản phẩm tại Julius chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong các cuộc gặp gỡ, họp mặt hay những buổi đi chơi. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc truy cập website để lựa chọn mẫu đồng hồ ưng ý. 

3. Phối đồ đi chơi tết với váy yếm 

Nếu đang phân vân giữa những bộ đồ tết đẹp, bạn nên lựa chọn ngay cho mình một chiếc váy yếm. Nếu là cô nàng thích nét đáng yêu và tinh nghịch, bạn có thể mặc váy yếm với áo thun bên trong. Nhưng nếu theo phong cách nhẹ nhàng, mặc chung với áo trễ vai hay áo len dài sẽ giúp các nàng nữ tính hơn trông thấy. 

Thêm một số phụ kiện thích hợp như túi xách, giày thể thao hoặc giày lolita cũng góp phần làm nổi bật cho set đồ đi chơi tết.  

4.Chân váy 

Phối đồ đi chơi tết với chân váy sẽ rất thích hợp với các cô gái thích nét điệu đà, nữ tính. Hơn nữa, bất kể loại trang phục nào đều có thể dễ dàng mix chung với chân váy. Bạn có thể kết hợp với áo thun, áo croptop, sơ mi tùy theo sở thích mà không hề giảm đi sức hút khi mặc vào. Chân váy được lựa chọn có thể là váy ngắn hoặc dài và làm từ vải jeans, kaki hay các loại chất liệu khác miễn mang lại cho bạn sự thoải mái và tự tin nhất. 

phối đồ đi chơi tết
Phối đồ đi chơi tết với chân váy sẽ rất thích hợp với các cô gái thích nét điệu đà, nữ tính

5. Áo trễ vai 

Lựa chọn áo trễ vai cho những cuộc gặp gỡ, xuống phố ngày đầu năm hẳn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nhiều người. Mặc áo trễ vai với quần tây hoặc chân váy đảm bảo là cơ hội tuyệt vời để các cô gái khoe được bờ vai mảnh khảnh, nổi bật những đường nét nữ tính trên cơ thể. Bạn có thể chọn áo được làm từ các chất liệu như len, vải voan với thiết kế tay bồng hoặc nhiều kiểu dáng khác nhau. 

phối đồ đi chơi tết
Lựa chọn áo trễ vai cho những cuộc gặp gỡ, xuống phố ngày đầu năm hẳn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nhiều người.

Hơn nữa, để gia tăng thêm tính sành điệu, bạn nên phối đồ đi chơi tết với đồng hồ thời trang và một chiếc túi xách cá tính. 

6. Váy dài với họa tiết hoa nhí 

Nhiều bạn nữ thường hay e ngại việc phối đồ đi chơi tết không phù hợp sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ trong mắt mọi người. Do đó, lựa chọn váy dài với các chi tiết nhỏ như hoa nhí vừa rất dễ mix với nhiều phụ kiện vừa không mất đi tính thời trang khi mặc vào. Bạn nên ưu tiên chọn váy hoặc đầm dài để gia tăng thêm độ nữ tính, nhẹ nhàng hơn. Túi xách, đồng hồ đeo tay hay các món đồ trang sức được phối hợp khéo léo hẳn cũng khiến các bạn nữ xinh xắn không kém cạnh bất kỳ ai.  

7. Áo len với chân váy 

Bạn có thể phối đồ đi chơi tết cùng với áo len và chân váy ngắn hoặc dài tùy theo sở thích. Những chiếc áo len ấm áp vừa giúp nàng giữ ấm trong thời tiết se lạnh ngày xuân vừa mang tính thời trang cá tính. Đừng quên kết hợp với giày boot để trông thật phá cách và nổi bật hơn. 

phối đồ đi chơi tết
Bạn có thể phối đồ đi chơi tết cùng với áo len và chân váy ngắn hoặc dài tùy theo sở thích

Hy vọng với những gợi ý hữu ích về việc phối đồ đi chơi tết sẽ giúp cho các bạn nữ xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ trong những buổi dạo phố hay tiệc tùng ngày xuân cùng với bạn bè và người thân. Bạn cũng đừng quên chăm chút thêm cho các món đồ phụ kiện thêm nổi bật nhé! 

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650