[Bạn đã biết] Những món quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu nên mua nhất?

quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu

Với lợi thế bờ biển đẹp, vị trí địa lý lại gần với TPHCM nên Bà Rịa – Vũng Tàu đang là địa điểm du lịch hot, thu hút lượt khách đến tham quan, vui chơi và khám phá lớn mỗi năm. Khi đến với nơi đây, bạn không chỉ được tắm biển, thẩm thức ẩm thực đa dạng mà còn có thể mua nhiều đặc sản về làm quà cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Nếu đang phân vân không biết nên mua quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.  

Top 10 món quà nổi bật nên mua khi đến Bà rịa – Vũng Tàu

Trên dải đất hình chữ S Việt Nam, địa phương nào cũng đều có những đặc sản nổi bật. Bà Rịa – Vũng Tàu cũng không ngoại lệ. 

Nếu có dịp ghé đến nơi đây, hãy tham khảo ngay top 10 món đặc sản nên mua làm quà.

1. Bánh bông lan trứng muối

quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu
(Bánh công lan trứng muối)

Mặc dù bánh bông lan trứng muối ở đâu cũng có, nhưng người ta nói về nó nhiều hơn ở Vũng Tàu. Những chiếc bánh hương vị ngọt đặc trưng, thêm chút mặn, bùi bùi của trứng muối, chút béo ngậy của phô mai và bơ đã làm nên sự nổi bật cho món ăn này. Không chỉ giới trẻ, dân văn phòng mà ngày càng có nhiều khách hàng yêu thích bông lan trứng muốn Vũng Tàu và lựa chọn để mua mang về làm quà. 

2. Khô mực 

quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu
(Khô mực)

Đã đi biển mà không mua khô mực làm quà thì thật là thiếu sót. Đây được xem là món quà tặng cao cấp bởi mực là loại hải sản có giá trị. Khô mự có sự thơm ngon, tiện lợi khi chế biến và đặc biệt là có thể bảo quản lâu dài. Nhâm nhi chút khô mực vừa thưởng thức đá banh trong mùa World Cup đã là thói quen của nhiều gia đình. Vì thế, đừng bỏ qua khô mực khi đang phân vân về quà tặng khi đến với Bà Rịa – Vũng Tàu nhé!

3. Mắm Trí Hải

Thêm một đặc sản đáng mua về làm quà đó là nước mắm Trí Hải. Đây là thương hiệu mắm nổi tiếng, được làm nên từ những con cá biển thơm ngon, kết hợp cùng tỷ lệ muối giúp sản phẩm có được sự đậm đà. Bạn có thể mua mắm Trí Hải để làm quà tặng cho chị em nội trợ dùng để nêm nếm, tẩm ướp hay chế biến món ăn. 

4. Mứt hạt bàng Côn Đảo

quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu
(Mứt hạng bàng Côn Đảo)

Là món đặc sản còn được người dân gọi là mứt bàng. Mặc dù được gọi là mứt nhưng thực chất món ăn này là hạt bàng rang cùng với đường hoặc muối. Côn Đảo là vùng đất tâm linh, thiên nhiên mê hoặc lòng người và được biết đến nhiều với hình ảnh những cây bàng. Loài cây này với người dân Côn Đảo gắn liền với những anh hùng hiên ngang bất khuất. Vì thế, mứt hạt bàng là món quà ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Bà Rịa – Vũng Tàu. 

5. Cá dứa 1 nắng

Bên cạnh khô mực, bạn cũng có thể mua cá dứa 1 nắng làm quà khi đến Vũng Tàu. Cá dứa sẽ được chế biến sạch sẽ, tẩm ướp sơ cùng muối và phơi đúng 1 nắng. Các sản phẩm cá dứa 1 nắng được bán phổ biến tại Vũng Tàu và được yêu thích khi chiên lên ăn cùng cơm hoặc làm gỏi. Đặc biệt, cá dứa còn chứa nhiều dinh dưỡng, có vị mặn mặn, béo béo, thơm thơm nên phù hợp để làm quà tặng.

6. Rượu đế Hoàng Long

quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu
(Rượu đế Hoàng Long)

Nếu người nhận là người lớn tuổi, nam giới thì Rượu đế Hoàng Long là một lựa chọn tuyệt vời. Rượu có vị thơm nồng, khó tả. Đặc biệt khi nhâm nhi cùng hải sản thì thật hết sảy. 

7. Khô cá chỉ vàng

Khô cá chỉ vàng cũng là loại đặc sản nổi tiếng, có lượng tiêu thụ lớn tại Vũng Tàu. Loại khô này có vị mặn ngọt, chiên lên ăn sẽ thấy mềm dẻo, ăn cùng cơm trắng hoặc nhâm nhi cùng chút bia rượu sẽ rất tuyệt vời. Đây là món đặc sản rất đáng mua khi đến Bà Rịa Vũng Tàu.

8. Cá thu 1 nắng

quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu
(Cá thu 1 nắng)

Cá thu là loại cá chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, được bán nhiều ỏ các siêu thị, chợ truyền thống. Thế nhưng, cá thu 1 nắng tại Bà Rịa – Vũng Tàu cũng không hề kém cạnh khi đã được ướp sơ muối, phơi 1 ngày dưới nắng gắt. Khi chế biến, cá vẫn thơm ngon như cá tươi và không còn mùi tanh. Để mua về làm quà, bạn chỉ cần bỏ cá vào thùng đá mà không sợ bị hư hỏng. 

9. Đồ thủ công mỹ nghệ

quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu
(Đồ thủ cong mỹ nghệ)

Một món quà Bà Rịa – Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn nữa đó chính là đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ mang đậm chất biển. Bạn có thể chọn những sản phẩm được làm từ vỏ ốc, vỏ sò xinh xắn hay hàng sơn mài, đá non nước…

10. Đồng hồ đeo tay Julius

quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu
(Đồng hồ đeo tay Julius)

Ngoài những món quà kể trên, bạn có thể chọn quà tặng độc đáo hơn một chút đó chính là đồng hồ đeo tay Julius. Mặc dù không phải là “đặc sản” chỉ ở Bà Rịa – Vũng Tàu mới có nhưng hãy nhân dịp đi du lịch, công tác để gửi tặng người đặc biệt món quà vừa giá trị, vừa thiết thực này.

Người nhận chắc chắn sẽ rất vui khi nhận được chiếc đồng hồ đeo tay do chính bạn lựa chọn tỉ mỉ. 

Mua đồng hồ Julius làm quà tặng tại Bà rịa – Vũng Tàu

Vì sao đồng hồ Julius lại có mặt trong danh sách những món quà tặng tại Bà Rịa – Vũng Tàu? Câu trả lời ở đây đó là vì sức hút từ thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc này không hề nhỏ. Không chỉ đa dạng mẫu mã cho cả nam và nữ, đồng hồ Julius còn có nhiều phân khúc giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, đồng hồ Julius còn có mặt ở hơn 80% kênh thương mại điện tử cùng chuỗi cửa hàng, đại lý trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Vì thế, bạn có thể đến cửa hàng tại Vũng Tàu để tìm mua đồng hồ Julius dành tặng người thân, bạn bè. 

Hai cửa hàng bạn có thể tìm mua đồng hồ Julius đó là:

Cửa Hàng Julius Vũng Tàu

  • 17 Hoàng Việt, P Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu
  • 0931462828

Đồng hồ Lộc Phú

  • 237 Lê Hồng Phong, TT.Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Bài viết trên đây đã giúp bạn có cho mình danh sách quà tặng Bà Rịa – Vũng Tàu nổi bật và được yêu thích, lựa chọn nhiều nhất. Chúc bạn sẽ có những phút giây vui vẻ tại TP biển và tìm mua được món quà phù hợp nhất nhé!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650