Top những món quà tặng tại Đà Nẵng nên mua khi đi du lịch

quà tặng tại Đà Nẵng

Khi đi du lịch tới một địa điểm nào đó, chắc hẳn ai cũng đều sẽ có nhu cầu mong muốn mua quà tại nơi đó tặng cho người thân của mình hay để ghi lại dấu ấn chuyến du lịch của mình. Nếu bạn đang không biết mua gì để làm quà tặng tại Đà Nẵng thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa khi du lịch tới nơi đây. 

Các loại hải sản khô

Thật thiếu sót nếu đến Đà Nẵng lại không mua các loại hải sản khô về làm quà. Đây là đặc sản nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi lẽ, Đà Nẵng là vùng đất của rất nhiều hải sản tươi ngon, khiến ai đến đây cũng phải mua về làm quà. 

Các loại hải sản khô nên mua khi du lịch tại đây phải kể đến như: mực khô, cá thiều khô, cá thu câu một nắng, khô cá đuối,…là những loại hải sản tươi, ngon và đáng để mua khi du lịch tại thành phố biển.

 quà tặng tại Đà Nẵng
Nên mua các loại hải sản khô khi du lịch Đà Nẵng

Chả bò Đà Nẵng – Hương vị thơm ngon đặc trưng

Chả bò Đà Nẵng là một món ăn kết hợp tinh tế giữa mùi thơm của bò, vị cay của tiêu, vị nồng của tỏi và lá chuối xanh. Với hương vị độc đáo, mùi thơm ngon hấp dẫn món ăn này đã làm ấm lòng những du khách gần xa. 

Chả bò Đà Nẵng có hình thức khá giống giò bò của miền Bắc nhưng khi ăn lại có vị hoàn toàn khác. Tuy hiện nay chả bò được bán rộng rãi ở khắp nơi nhưng vị đậm đà, ngọt và thơm thì chỉ có thể tìm thấy ở Đà Nẵng. Đó là lý do mà ai mỗi lần tới thành phố đáng sống đều muốn tìm thưởng thức và mua về làm quà.

 quà tặng tại Đà Nẵng
Chả bò Đà Nẵng – Hương vị thơm ngon đặc trưng

Các loại bánh kẹo đặc sản

Ngoài những đặc sản như cá khô, mực khô, rong biển,… thì Đà Nẵng còn nổi tiếng với những món bánh kẹo và được nhiều du khách mua về làm quà cho gia đình, người thân. 

Những loại bánh kẹo mang đậm hương vị của Đà Nẵng như là: bánh dừa nướng, bánh khô mè, bánh đậu xanh nhân thịt, kẹo đậu phộng, bánh khô nổ,… là những loại bánh kẹo khiến du khách khi thưởng thức có thể cảm nhận được hương vị tại thành phố biển đáng sống này.

shop quà tặng tại đà nẵng
Các loại bánh kẹo đặc sản

Hàng thủ công, mỹ nghệ 

Sản phẩm đồ mỹ nghệ là một trong những gợi ý hàng đầu khi mua quà lưu niệm Đà Nẵng. Các món đồ như tranh vẽ, ly, tách, đĩa in phong cảnh Đà Nẵng như Cầu Rồng, bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng,…

Đây được coi là những món quà ý nghĩa khi du lịch Đà Nẵng  và được du khách yêu thích chọn mua vì có thể gợi lại dấu ấn khi đi du lịch tại nơi đây. Các sản phẩm này được bày bán rất đa dạng và phong phú tại các tiệm quà lưu niệm có thể tìm mua một cách dễ dàng.

quà tặng tại Đà Nẵng
Hàng thủ công, mỹ nghệ

Hàng thêu ren thủ công 

Du khách thường mua hàng thêu ren làm quà lưu niệm nhiều nhất phải kể đến tranh thêu, khăn trải bàn, khăn tay, các loại khăn bọc ghế và ngoài ra còn có đế lót ly, tách. 

Những món đồ này được thêu tỉ mỉ bởi những thợ thủ công cần mẫn tại thành phố đáng sống, đặc biệt là những bức tranh thêu về sông Hàn, núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước, Bà Nà Hills,…là những sản phẩm ấn tượng thu hút du khách mua làm đồ trang trí nhà cửa hay làm quà cũng đều là lựa chọn tuyệt vời.

quà tặng tại Đà Nẵng
Hàng thêu ren thủ công

Quà lưu niệm phong thủy, đá mỹ nghệ 

Nổi tiếng với những đồ thủ công nghệ thuật đặc sắc, các tác phẩm từ đá thể hiện nét tài hoa tinh tế và điêu luyện của các nghệ nhân nơi đây. Vì thế, không khỏi ngạc nhiên khi tại thành phố du lịch bày bán rất nhiều sản phẩm từ đá mang hình thù các con vật như lân, rồng, sư tử,… 

Bên cạnh đó còn có những sản phẩm trang sức đá phong thủy như nhẫn, vòng ngọc, vòng đá, móc khóa, dây đeo gắn hình sư tử, cá thần, đại bàng mà du khách có thể lựa chọn mua làm quà.

quà tặng tại Đà Nẵng
Quà lưu niệm phong thủy, đá mỹ nghệ

Tranh ảnh phong cảnh Đà Nẵng 

Tranh thêu, sơn dầu sơn mài, hay ảnh chụp phong cảnh Đà Nẵng sẽ là những món quà rất tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm và dành tặng người thân. Những món quà về các địa điểm du lịch tại Đà Nẵng được bán phổ biến và rộng rãi trên các con đường, cửa hàng nên du khách có thể dễ dàng tìm mua cho người thân và gia đình.

Đồng hồ đeo tay Julius

Bên cạnh những món ăn đặc sản hay những đồ thủ công mỹ nghệ mang phong cảnh tuyệt đẹp của Đà Nẵng thì những món quà phụ kiện cũng góp phần lưu giữ ký ức tại nơi đây. Dạo quanh thành phố biển, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các shop quà tặng tại Đà Nẵng bán nhiều phụ kiện xinh xắn, phải kể đến là cửa hàng đồng hồ đeo tay Julius. 

Với nhiều mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh tế, sang trọng, đồng hồ Julius là món quà thích hợp để bạn có thể mua về làm quà tặng kỷ niệm cho những người thân yêu. Bởi, đây không chỉ là món quà tiện lợi hỗ trợ trong công việc mà còn là phụ kiện thời trang cần thiết của mỗi người. 

Đồng hồ đeo tay Julius
Đồng hồ đeo tay Julius

Vào các dịp lễ dành cho các chị em phụ nữ thì đồng hồ là một món quà vô cùng ý nghĩa, quà tặng 20/10 tại Đà Nẵng với đồng hồ đeo tay Julius là một lựa chọn vô cùng ấn tượng. 

Julius là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên 20 năm từ Hàn Quốc với đa dạng mẫu mã, phù hợp cho mọi giới tính và mọi lứa tuổi. Đặc biệt, đồng hồ có nhiều phân khúc giá nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người mua. Không khó để bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Julius làm quà tặng tại Đà Nẵng. 

Đồng hồ Julius đã có mặt trên hơn 80% kênh thương mại điện tử cùng với hệ thống chuỗi cửa hàng, đại lý trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Vì thế, khi có nhu cầu mua đồng hồ đeo tay tại Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ hotline: 0906.850.650 / 1900 2697 để được hỗ trợ tư vấn.

Quà tặng không đơn thuần là lưu giữ kỷ niệm mà bên cạnh đó nó còn mang giá trị tinh thần hay lời gửi gắm tình cảm, lời cảm ơn dành tặng cho những người thân yêu. Hy vọng với Top những quà tặng tại Đà Nẵng nên mua khi du lịch  ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn làm quà tặng phương xa ý nghĩa dành cho gia đình và bạn bè. 

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650