Những mẫu hộp giấy đựng quà độc đáo

Mách bạn 20+ ý tưởng hộp quà Handmade CỰC CHẤT dành tặng người thân yêu –  Mẹo hay cuộc sống

Trong cuộc sống có rất nhiều dịp để mọi người tặng quà cho nhau. Việc tặng quà là thể hiện  tấm lòng và sự quan tâm dành cho đối phương. Và hộp đựng quà là thứ mà người nhận tiếp xúc đầu tiên khi nhận quà. Vì vậy chọn mẫu hộp đựng quà phù hơp sẽ thể hiện được sự tinh tế của người tặng. Julius sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu hộp giấy đựng quà vừa đẹp, vừa tinh tế lại tiện dụng.

Hộp giấy đựng quà tết.

Tết là dip dể mọi người trở về sum họp bên gia đình. Việc tặng quà tết với mong muốn dành cho người thân của mình những điều tốt đẹp và may mắn nhất.Vì vậy hộp quà tết luôn được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mong muốn thể hiện thành ý của mình. Hộp quà tết bạn nên chọn tông màu đỏ. Bởi vì theo quan niệm của người Việt Nam ta màu đỏ là màu may mắn. Nếu bạn chọn màu đỏ có nghĩa là đã mang may mắn đến cho người nhận.

Hộp đựng quà tết thường được thiết kế sang trọng, bắt mắt với nhiều họa tiết mang ý nghĩa về ngày tết..Đó thường là những mẫu hộp gọn gàng, lịch sự và cứng cáp.

Gợi ý hộp quà Tết từ sang trọng tới nền nã, giá chỉ từ 540k mà đem đi biếu  tặng cực “ăn điểm”

Hộp giấy đựng quà tặng sinh nhật

Sinh nhật là dịp đặc biệt của mỗi người, Khi lựa chọn hộp tặng quà sinh nhật thì các bạn cần cân nhắc đến đối tượng nhận quà. Từ đó bạn có thể lựa chọn hộp vừa ý nghĩa lại vừa phù hợp. Hộp giấy tặng quà cho mẹ thì có thể chọn nhựng mẫu hộp vuông đơn giảncó thêm ruy băng. Hộp giấy tặng quà cho vợ, cho người yêu, cho bạn bè thì có thể chọn hộp hình trái tim….Thông thường hộp đựng quà sinh nhật thường có màu sắc đa dạng. Và chung thường được kết nơ xinh xắn dễ thương.

Hộp quà sinh nhật và những điều cần biết

Hộp giấy đựng quà tặng cao cấp

Hộp giấy cao cấp thường dùng để chứa sản phẩm cao cấp như:  rượu, hộp yến sào hay các sản phẩm mang thương hiệu như :bóp ví, quần áo, caravat, hay đựng những thực phẩm dinh dưỡng quý…Nó giúp tạo nên sự đẳng cấp của món quà.

Nó có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng và còn có tính chất quảng cáo thương hiệu. Món quà được tặng cao cấp thường phải đi kèm với hộp đựng quà phù hợp.

 Hộp giấy được làm từ bìa cứng được làm bằng carton lạnh,Trên bề mặt được chế tác bằng những loại giấy mỹ thuật cao cấp.

Các công ty thường tặng cho quý đối tác những món quà tặng kèm trong  hộp giấy có in logo công ty.  Với hộp giấy có in logo công ty, doanh nghiệp đã khéo quảng bá thương hiệu đến đối tác, quý khách hàng. Hộp giấy có in logo công ty thường được làm bằng bìa cứng, chất liệu cao cấp.

Hộp giấy đựng quà tặng ngày cưới

Ngày cưới là ngày lễ quan trọng trong cả đời người. Vì vậy việc chọn hộp ý nghĩ sẽ thể hiện được thành ý chúc phúc của người tặng. Bạn nên chọn hộp đựng quà cưới là hoàn hảo nhất. Vì hộp giấy vừa tiện lại đa sắc màu. Bạn có thể biến tấu tùy thuộc vào kích thước hình dạng món quà.Hộp giấy đựng quà cưới nên chọn màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó bạn có thể linh động in hình những tấm ảnh nhỏ của cô dâu chú rể. Hoặc bạn có thể in các họa tiết vui nhộn về lễ cưới.

Quà cám ơn tiệc cưới - Quà tặng sự kiện: Set 50 cặp hộp quà cưới cô dâu chú  rể | Shopee Việt Nam

Hộp giấy đựng quà sang trọng

Trong những dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, sự kiện… chúng ta thường tặng nhau những món quà tặng ý nghĩa. Vì vậy chiếc hộp giấy sang trọng có thể góp phần làm tăng giá trị món quà.  Những chiếc hộp với thiết kế đẹp mắt, tinh tế chắc chắn không làm bạn thất vọng. Những chiếc hộp giấy đẹp có nhiều mẫu với kích thước và kiểu dáng khác nhau như vuông, trái tim, tròn, lục giác… Giúp cho khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn. Và điều thú vị  đặc biệt,bạn sẽ luôn chọn được hộp phù hợp với món quà mà mình chuẩn bị trước đó.

Hộp giấy đựng quà tự làm.

Trong nhiều trường hợp bạn có thể làm những chiếc hộp giấy đáng yêu.  Những hộp giấy tự làm có thể mang lại giá trị tinh thần cao và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Bạn có thể biến tấu những chiếc hộp giấy theo sở thích và các tính người nhận. Với những chiếc hộp giấy đó bạn có thể tận dụng những đồ dùng sẵn có trong nhà cộng thêm sự khéo léo.

Giảm giá Hộp quà noel hình ngôi nhà - BeeCost

Nói tóm lại trong mọi hoàn cảnh thì chiếc hộp giấy luôn được ưu tiên lựa chọn. Vì những chiếc hộp giấy đựng quà vừa tiện dụng lại khá tiết kiệm.  Những chiếc hộp giấy đựng có thể gấp gọn và dễ dàng vận chuyển. Và điều tuyệt vời của những chiếc hộp giấy là thân thiện với môi trường.

Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi dành cho bạn khi chọn hộp giấy đựng quà. Hi vọng nó mang đến nhiều hữu ích cho bạn. Xem thêm những món quà để có nhiều lựa chọn hơn.

>>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650