Những mẫu đồng hồ vàng nữ cho cô gái sành điệu

Đồng hồ vàng nữ không chỉ đơn thuần là phụ kiện hỗ trợ xem giờ, mà đó còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp và cá tính. Đồng hồ vàng nữ chưa bao giờ lỗi mốt, theo thời gian vẫn trường tồn vẻ đẹp quyền lực và quý phái. Cùng Julius xem ngay những mẫu đồng hồ vàng nữ cho cô gái sành điệu dưới đây.

Đồng hồ mạ vàng là gì?

Đồng hồ mạ vàng không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường, mà còn là một tuyệt tác kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Nó khác biệt với đồng hồ bằng thép không gỉ thông thường bởi lớp phủ mạ vàng tinh tế, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Đồng hồ mạ vàng nữ có bền hay không?

Lớp mạ vàng trên đồng hồ nữ không chỉ làm tăng vẻ đẹp mà còn bảo vệ đồng hồ khỏi tác động của môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, độ bền này còn phụ thuộc vào quá trình sản xuất, chất lượng nguyên liệu, quá trình sử dụng và cách bảo quản đồng hồ.

=> Xem 900+ mẫu đồng hồ nữ Hàn Quốc Julius 

Những mẫu đồng hồ vàng nữ cho cô gái sành điệu

Cùng xem ngay những mẫu đồng hồ vàng nữ dành riêng cho phái đẹp, sẵn sàng hỗ trợ đắc lực trong công việc cũng như trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Đồng hồ nữ dây nam châm JS-024B Julius Star Hàn Quốc (Đỏ)

Đồng hồ Julius với xu hướng Fast Fashion, luôn bắt kịp xu hướng và mang đến cho quý cô những sản phẩm mới nhất nhất. Với đồng hồ vàng nữ Julius JS–024B cũng vậy. Đồng hồ dây nam châm có độ thẩm mỹ cao, mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

Đồng hồ dây nam châm tiện lợi, Julius đã dành cho quý cô những thiết kế thời thượng, đẳng cấp. Đồng hồ mạ vàng JS-024B vỏ ngoài sáng bóng, đồng hồ có đường kính nhỏ nhắn phù hợp với những cô nàng yêu vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Mặt đồng hồ màu đỏ sang trọng nổi bật trên nền vàng ôm lấy cổ tay người mang.

Đồng hồ nữ JA-1146B Julius Hàn Quốc dây thép (Trắng)

Đồng hồ mạ vàng nữ JA–1146A lấy cảm hứng từ mặt trăng giữa bầu trời sao huyền bí. Lịch ngày nằm trong biểu tượng mặt trăng độc đáo. Mẫu đồng hồ JA – 1146 là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý cô theo đuổi xu hướng thời trang Fast Fashion.

Được trang bị chức năng cơ bản xem giờ và lịch ngày, phần lịch ngày nằm ở góc số 3 giờ, dễ dàng cho phái nữ sử dụng. Dây đeo dây đan mắt lưới thanh mảnh và chắc chắn, phù hợp với mọi cổ tay phái nữ làm nổi bật phong cách thời trang của bạn.

Đồng hồ nữ JS-015B Julius Star Hàn Quốc dây thép (Vàng)

Đồng hồ nữ mạ vàng JS–015B là một lựa chọn khác cho cô nàng năng động nhưng vẫn yêu thích phong cách cổ điển. Được mạ vàng PVD và thép không gỉ cùng mặt kính cứng chắc chắn, đồng hồ được bảo vệ kỹ càng, chống trầy xước va đập giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đeo.

Mặt đồng hồ màu trắng nổi bật trên nền đồng hồ mạ vàng thanh mảnh. Đồng hồ Julius trang bị khả năng chống thấm nước 3ATM cho nàng đi mưa, rửa tay, rửa mặt.

Toàn thân đồng hồ mạ vàng hồng thời thượng, tạo nên vẻ sang trọng và nổi bật cho mọi quý cô. Cọc số La Mã vừa cổ điển vừa hiện đại cho quý cô nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

>>>Tham khảo:

Đồng hồ nữ JA-1145C Julius Hàn Quốc dây thép (Đồng)

Một siêu phẩm mới của đồng hồ vàng nữ Julius, mặt đồng hồ lăng kính ngôi sao nổi bật, sang trọng và thanh lịch. Dây đeo gắn ngôi sao nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

JA–1145 mang đến cho người mang vẻ nữ tính bởi vỏ ngoài vàng đồng nổi bật. Mặt đồng hồ chế tác từ lăng kính cao cấp chống va đập mạnh, chống trầy xước.

Cỗ máy thời gian này sẽ đồng hành cùng nàng trong những bộ váy áo điệu đà, hay những trang phục công sở chuyên nghiệp đều được. Dù ở nơi đâu, JA – 1145 cũng giúp bạn nổi bật ở mọi góc nhìn.

Đồng hồ nữ JA-1111B Julius Hàn Quốc dây thép (Đồng hồng)

JA–1111B là món quà Julius muốn dành riêng tặng bạn gái trong hè này.

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn và thanh mảnh nhưng chiếc đồng hồ này lại trở thành niềm mơ ước của rất nhiều cô gái.

Ngoài vỏ đồng hồ mạ vàng PVD, nó còn được đính trên mình mặt đồng hồ lăng kính, là đặc quyền dành riêng cho các dòng sản phẩm cao cấp. Đồng hồ tỏa sáng mọi nơi mọi lúc bởi vẻ đẹp rực rỡ của mình.

Trên đây là những mẫu đồng hồ mạ vàng nữ Julius cho bạn gái. Nhớ truy cập vào mục sản phẩm để xem thêm sản phẩm của Julius.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650