Những mẫu đồng hồ nam dưới 1 triệu được yêu thích nhất hiện nay

Những mẫu đồng hồ nam dưới 1 triệu được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ trước giờ vẫn luôn là món đồ không thể thiếu của đấng mày râu mỗi khi ra đường. Không chỉ đồng hồ đắt tiền mới tạo nên sự sang trọng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng, đẹp mà giá cả lại khiến bạn bất ngờ. Cùng Julius tìm hiểu một số mẫu đồng hồ nam dưới 1 triệu mà đẹp lý tưởng nhé.

Top 5 mẫu đồng hồ nam dưới 1 triệu đẹp bán chạy nhất hiện nay

Đồng hồ nam dưới 1 triệu gần đây rất được ưa thích vì nó ngày càng đẹp về hình thức mẫu mã vừa có độ bền cao. Với mức giá dưới 1 triệu là phân khúc giá phù hợp với học sinh, sinh viên, người đi làm thu nhập trung bình, hoặc các bạn thích thay đổi kiểu dáng đồng hồ thường xuyên.

Đồng Hồ Nam JAH-129C Julius Hàn Quốc Hình Chữ Nhật (Xám)

Với giá ưu đãi còn 899.000đ nên thuộc đồng hồ nam dưới 1 triệu được nhiều người yêu thích, điều đó thể hiện ở việc rất nhiều sản phẩm đã được bán ra và có rất nhiều cửa hàng của Julius đã có số lượng bán ra hàng ngày vô cùng cao. Đồng hồ JAH-129C có dây thép, màu xám tạo cảm giác mạnh mẽ cho các quý ông lịch lãm. Mặt đồng hồ hình chữ nhật nên nhìn rất mạnh mẽ, dễ phối hợp với trang phục cho từng hoàn cảnh. Mặt đồng hồ được sử dụng công nghệ mạ IP độ bền cao, sáng bóng và tránh được nứt vỡ khi bị va chạm. Thiết kế đơn giản này làm tôn lên vẻ đẹp tổng thể của cả trang phục và vóc dáng của các anh chàng khi đeo nó lên tay.

Đồng Hồ Nam JAH-129C Julius Hàn Quốc Hình Chữ Nhật (Xám)

Đồng Hồ Nam JAH-135A Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Đồng hồ nam mặt tròn kết hợp dây da nâu, quá hoàn hảo cho combo lịch lãm. Điều bất ngờ hơn mẫu đồng hồ này chỉ có giá dưới 1 triệu sau khi được hãng giảm 30% cho mùa hè này. Sau 21 năm phát triển, Julius đã hoàn thiện hơn về mặt thiết kế, theo đuổi kiểu dáng tối giản đặc trưng của xứ sở kim chi và mẫu đồng hồ JAH – 135A là kiểu dáng thể hiện rõ nhất được sự đơn giản mà đẹp tinh tế đó.

Đồng hồ mặt tròn không còn xa lạ gì với nam giới, nhưng khi nó được kết hợp với dây da màu nâu, độ rộng 20mm vừa đủ kích cỡ của sự tinh tế, nó không quá to mà cũng không quá nhỏ khi đeo lên tay của nam giới.

Mặt bên trong của đồng hồ là hình trăng khuyết tạo cảm giác bí ẩn, khiến bạn ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy. Sẽ thật tuyệt nếu bạn được sở hữu chiếc đồng hồ này trên tay, và vì mẫu mã dễ kết hợp với trang phục nên bạn sử dụng làm quà tặng cũng sẽ dễ gây được thiện cảm cho người nhận nó.

Đồng Hồ Nam JAH-137B Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh Lá)

Dây da đen với mặt đồng hồ tròn, nếu bạn muốn thể hiện được sự mạnh mẽ của mình thì mẫu đồng hồ này dành cho bạn. Màu đen vẫn luôn thể hiện được sự huyền bí và mạnh mẽ, điều này thể hiện bằng việc bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ có ít nhất một món đồ đen trong tủ đồ, hay ít nhất là một chiếc đồng hồ màu đen. Nó không chỉ thể hiện được sự mạnh mẽ, một chiếc đồng hồ màu đen sẽ rất dễ dàng cho nam giới trong việc lựa chọn trang phục cho phù hợp.

Dù bạn sử dụng mẫu đồng hồ đeo tay này khi đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi cũng sẽ phù hợp. Bạn sẽ nổi bật trong đám đông khi đeo đồng hồ nam JAH-137B Julius trên tay.

Đồng Hồ Nam JAH-137B Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh Lá) 

Đồng Hồ Nam JAH-138C Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen Đỏ)

Hai màu đặc trưng là đen và đỏ, sẽ thật tuyệt nếu bạn được sở hữu mẫu đồng hồ này. Độ rộng của dây 22mm là độ rộng phù hợp cho các bạn nam khi đeo đồng hồ, nó không quá to tạo cảm giác thô cứng mà cũng không quá nhỏ. Điều đặc biệt ở mẫu đồng hồ này là tròn sáng bóng, bên trong được thiết kế đặc biệt tạo cảm giác bí ẩn như các siêu anh hùng vũ trụ, nhưng lại không quá rối mắt. Xuyên suốt thiết kế này là màu đen và đỏ, màu đỏ viền tạo được chiều sâu cho sản phẩm.

Vẫn là mẫu đồng hồ bán chạy của Julius, màu đồng hồ nam JAH-138C có giá dưới 1 triệu nhưng lại chứa đựng rất nhiều ưu điểm khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy cũng sẽ rất muốn sở hữu nó cho riêng mình.

Đồng Hồ Nam JAH-136D Julius Hàn Quốc Điện Tử (Đen)

Với mức giá 840.000 ₫ sau khi được giảm 30% tại Julius.

Tiếp theo trong danh sách đồng hồ nam dưới 1 triệu đáng sở hữu nhất trong năm 2022 này là mẫu JAH-136D Julius. Được thiết kế kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn và có nhiều điểm nhấn. Đây là mẫu đồng hồ điện tử được săn đón nhiều nhất của Julius.

Đồng Hồ Nam JAH-136D Julius Hàn Quốc Điện Tử (Đen) 

Đồng hồ với phiên bản đen thời thượng, tone màu này toát lên được sự sang trong đẳng cấp cho nam giới. Mặt bên trong màn hình điện tử hiện ngày và giờ, số to cực kỳ dễ nhìn, không bị rối mắt.

Phía bên cạnh có các nút điều chỉnh giờ và ngày tháng, đồng hồ có chức năng hẹn giờ vô cùng tiện lợi. Điều đặc biệt của thiết kế về mặt kiểu dáng với các chức năng hiện đại này chắc chắn là điểm thu hút của mẫu đồng hồ này.

Những lưu ý khi mua đồng hồ nam dưới 1 triệu

Phụ thuộc vào mức chi phí mỗi người có thể bỏ ra cho một chiếc đồng hồ mà lựa chọn mức giá khác nhau. Đồng hồ nam dưới 1 triệu đang thịnh hành thời gian gần đây bởi nó phù hợp về mức chi phí nhưng lại đảm bảo được thiết kế đẹp mắt và độ bền cao. Tuy nhiên khi lựa chọn đồng hồ bạn cần có 1 số lưu ý như sau.

Rất nhiều hàng fake đến từ Trung Quốc

Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ có mặt trên thế giới, nhưng thương hiệu đồng hồ có mức giá thấp mà chất lượng cao như Julius lại không nhiều. Xu hướng lựa chọn đồng hồ dưới 1 triệu tăng nên có rất nhiều mẫu đồng hồ fake từ Trung Quốc đổ về Việt Nam rất nhiều. Nó thường có mức giá rẻ bất ngờ nhưng chất lượng lại thấp, chính sách bảo hành không rõ ràng. Vì thế để tránh xôi hỏng bỏng không thì bạn nên lựa chọn mua đồng hồ từ thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường và có chế độ bảo hành rõ ràng.

Rất nhiều hàng fake đến từ Trung Quốc

Rất nhiều thương hiệu không uy tín

Ngành công nghiệp đồng hồ vẫn là món bánh béo bở cho nhiều thương hiệu nhảy vào, đặc biệt với phân khúc đồng hồ giá rẻ. Vì vậy rất nhiều thương hiệu đồng hồ không uy tín xuất hiện trên thị trường mà rất khó để có thể nhận ra đâu là hàng chất lượng tốt.

Rất nhiều thương hiệu không uy tín

Để tránh mua phải các mẫu đồng hồ nam dưới 1 triệu không uy tín trên thị trường thì mọi người nên tìm đến thương hiệu lâu đời, được nhiều người sử dụng và có nhiều chi nhánh trên thị trường. Thương hiệu Julius có mặt hơn hai mươi năm trên thị trường, được nhiều người biết đến và có phân khúc giá rẻ cho bạn nam lựa chọn.

Đồng hồ nam giá dưới 1 triệu không đảm bảo chất lượng

Đồng hồ nam giá rẻ đến từ Trung Quốc không có thương hiệu rõ ràng mà chế độ bảo hành cũng không có thì bạn không nên mua. Đồng hồ fake từ Trung Quốc được gia công từ vật liệu giá rẻ, chất liệu không đủ tiêu chuẩn về sản xuất nên giá thành vô cùng rẻ.

Điều đặc biệt là các mẫu đồng hồ fake được thiết kế kiểu dáng giống như thật nên rất khó để nhận ra. Nên nếu bạn muốn sở hữu đồng hồ dưới 1 triệu thì nên lựa chọn thương hiệu Julius đến từ Hàn Quốc, đó là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Không được mua đồng hồ cũ dưới 1 triệu

Không được mua đồng hồ cũ dưới 1 triệu

Các món đồ khi đã qua sử dụng thì chất lượng thường giảm rất nhiều, nên khi lựa chọn mua đồng hồ cũ bạn nên có giấy bảo hành để xem về sản phẩm đã sử dụng được bao lâu, đã sửa chữa chưa và chế độ bảo hành dành cho sản phẩm là gì.
Lời khuyên cho bạn là thay vì sử dụng đồng hồ cũ thì bạn có thể sử dụng đồng hồ nam dưới 1 triệu để tiết kiệm được chi phí mà đồng hồ tại Julius có chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn dành cho bạn.

Chú ý đến chính sách bảo hành

Đồng hồ giá dưới 1 triệu mà có tiếng như Julius thì chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Chúng tôi có cửa hàng trên toàn quốc và các sản phẩm được bày bán thì đều đảm bảo được chất lượng cũng như giấy bảo hành đầy đủ.

Do vậy, khi quyết định mua đồng hồ nam dưới 1 triệu thì bạn nên chú ý đến bảo hành, xem bạn nhận được chính sách bảo hành như thế nào.

Dưới 1 triệu có thể sở hữu mẫu đồng hồ nam Julius nào?

Harvey MacKay đã nói một câu rất hay đại loại thế này, thời gian là miễn phí nhưng nó lại vô giá. Bạn không thể sở hữu được thời gian nhưng bạn có thể sử dụng nó. Một khi bạn đã mất đi là bạn không thể lấy lại được.

Điều này thể hiện sự quý giá của thời gian, để quản lý tốt quỹ thời gian hữu hạn của cuộc đời mình, thì lựa chọn có một chiếc đồng hồ đeo tay để nhắc nhở bạn về sự quan trọng của thời gian cũng vô cùng hợp lý.

Với mức giá dưới 1 triệu, bạn có thể sở hữu rất nhiều mẫu đồng hồ nam chính hãng mà hấp dẫn tại Julius. Từ mẫu đồng hồ chạy bằng pin đến đồng hồ điện tử.

Hơn nữa, tại Julius luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các quý khách hàng, nên có nhiều mẫu đồng hồ sau khi giảm giá thì mức giá về dưới 1 triệu. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu đồng hồ này, bởi nó có những thiết kế vô cùng đẹp mắt và chất lượng lại tuyệt hảo.

=>> Xem thêm:

Chế độ bảo hành chính hãng của Julius

Nếu bạn vẫn đang muốn tìm kiếm mẫu đồng hồ uy tín có giá dưới 1 triệu, thì không thể bỏ qua được thương hiệu Julius. Với hơn 20 năm trong việc sản xuất đồng hồ, thiết kế của Hàn Quốc kết hợp với chất lượng của Nhật Bản, bạn sẽ rất tiếc nếu chưa từng sở hữu cho mình mẫu đồng hồ đeo tay nam nào.

Chế độ bảo hành chính hãng của Julius 

Đến với Julius bạn có thể nhận được chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn của chúng tôi

  • Cam kết tất cả sản phẩm bạn được mua tại Julius là chính hãng
  • Miễn phí thay dây cho lần đầu tiên, có mức ưu đãi khi bạn thay dây đồng hồ lần thứ 2 trong vòng 3 năm
  • Miễn phí thay pin trọn đời.
  • Bảo hành 12 tháng miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Khi có phiếu mua hàng bạn sẽ được mua phụ kiện với giá ưu đãi không thể hấp dẫn hơn.

Bạn có thể liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0906.850.650 hoặc 1900 2697 để được tư vấn hoặc đến các chi nhánh Julius chính hãng trên toàn quốc để mua hàng và nhận được sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

Gọi ngay: 0906850650