Top 7 đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu

Top 7+ đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu sang trọng nên mua nhất

Lựa chọn một chiếc đồng hồ tốt thu hút về thiết kế và tốt về chất lượng là một điều không quá khó nhưng không phải ai cũng biết cách và làm đúng. Sau đây là Top 7+ đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu sang trọng nên mua nhất mà Julius muốn chia sẻ cùng bạn, hãy theo dõi ngay sau đây nhé!

Tại sao phải mua đồng hồ chính hãng tại Julius

Là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường suốt những năm qua nên không quá khó hiểu khi có nhiều người lựa chọn Julius, sau đây là những lí do mà người tiêu dùng đã tin yêu mẫu đồng hồ nam dưới 2 triệu này trong những năm vừa qua.

  • Là một thương hiệu với vô vàn những sản phẩm để bạn có thể thoải mái lựa chọn.
  • Có thiết kế vô cùng sang trọng trẻ trung phù hợp với xu hướng thị trường nhất ở thời điểm hiện tại
  • Tất cả máy móc của Julius đều được sản xuất tại Nhật nên có độ chính xác cao và siêu bền bỉ.
  • Nguyên vật liệu tạo nên sản phẩm đều là những nguyên liệu cao cấp nhất và có sự tuyển chọn nghiêm ngặt.
  • Đồng hồ mặc dù chất lượng nhưng giá thành không quá cao phù hợp với túi tiền của người lao động tại Việt Nam.
  • Do phù hợp với xu hướng nên giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau và không gây tình trạng kén đồ.
  • Giúp bạn thể hiện được phong cách và sự đẳng cấp của bản thân trong mắt người khác.
  • Có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt cũng như quá trình mua sắm dễ dàng bởi các hệ thống cửa hàng rãi khắp từ Nam ra Bắc.
  • Tất cả các sản phẩm đến tay của khách hàng đều phải trải qua quá trình kiểm tra gắt gao nhất về chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu  u nên máy bị hỏng, bị lỗi là điều rất hiếm thấy.

Tại sao phải mua đồng hồ chính hãng tại Julius

Top 7 đồng hồ đeo tay nam chính hãng giá dưới 2 triệu

Sau đây là top 7 đồng hồ nam dưới 2 triệu chính hãng được đông đảo người dùng lựa chọn và tin yêu trong suốt thời gian gần đây mà bạn có thể tham khảo

Đồng Hồ Nam JAH-135C Julius Hàn Quốc Dây Da (Xám)

Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng đồng hồ nam dưới 2 triệu này là mẫu đồng hồ nam JAH-135C với chất liệu làm bằng dây da, vỏ máy được làm bằng thép không gỉ mạ màu vàng hồng kết hợp với công nghệ IP chân không tiên tiến giúp cho sản phẩm rất bền màu. Máy thì được làm từ Quartz Nhật PC39 MOON FACE nên độ bền và độ chính xác rất cao.

Với kiểu dáng thiết kế khá trẻ trung năng động kèm theo một chút phá cách với màu chủ đạo là đen xám, mặt đồng hồ có thêm biểu tượng hình mặt trăng nổi bật, tất cả đã tạo nên đã tạo một nét đặc trưng rất riêng cho mẫu đồng hồ này. Nếu bạn là người trầm tính, yêu thích màu đen và pha chút nét bí ẩn thì nên chọn mẫu đồng hồ này nhé.

Giá: 1.285.000 giảm 30% còn 899.000 vnđ

đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu - Đồng Hồ Nam JAH-135C Julius Hàn Quốc Dây Da (Xám)

Đồng Hồ Nam JAH-107D Julius Homme Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Tiếp đến là một mẫu đồng hồ nam dưới 2 triệu có mã sản phẩm JAH-107D Julius Homme Hàn Quốc Dây Da, mẫu sản phẩm này với chất liệu được làm bằng dây da Genuine Leather, mặt kính khoáng trong suốt, vỏ làm bằng hợp kim chắc chắn cùng với công nghệ IP giúp sản phẩm bền màu.

Máy được làm từ máy Quartz nhật TIME MODULE VX9J  MOVEMENT nên có độ bền khá cao, chống nước tốt. Với gam màu chủ đạo là màu đen, mặt kính khoáng trong suốt, mặt tròn có cả lịch ngày, lịch thứ vô cùng tiện lợi.
Là mẫu đồng hồ có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp, nếu bạn yêu thích màu đen và sự bí ẩn của quyền lực thì nên chọn mẫu này.

Giá: 1.469.00 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-107D Julius Homme Hàn Quốc Dây Da (Đen)- đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu

Đồng Hồ Nam JAH-134B Julius Homme Hàn Quốc (Xám)

Kế đến là một mẫu đồng hồ có mặt vuông đặc biệt với tên sản phẩm là đồng Hồ Nam JAH-134B Julius Homme Hàn Quốc. Mẫu đồng hồ có thiết kế đầy ấn tượng khi mặt hình vuông bên đậm bên nhạt có cả lịch ngày và lịch tháng.

Về thông số kỹ thuật thì chất liệu đồng hồ làm bằng thép chống gỉ, mặt kính khoáng trong suốt có độ cứng cao, vỏ đồng hồ làm hợp kim mạ ion chắc chắn, máy làm từ máy Nhật,… Tất cả đã tạo nên một sản phẩm có tính bền bỉ cao về chất lượng và thẩm mỹ tốt về thiết kế.

Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách và độc đáo trong thiết kế thì nên chọn sản phẩm có màu xám đen thu hút này nhé.

Giá: 1.284.000 giảm 30% còn 899.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-134B Julius Homme Hàn Quốc (Xám)- đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu

Đồng Hồ Nam JA-577 ME JU1129 Julius Hàn Quốc Dây Thép (Vàng)

Mẫu sản phẩm nối tiếp trong danh sách này là đồng Hồ Nam JA-577 ME JU1129 Julius Hàn Quốc Dây Thép (Vàng). Một mẫu đồng hồ có thiết kế khá thu hút khi làm bằng thép không gỉ mạ vàng bền bỉ, máy được làm bằng máy Nhật có độ chính xác và bền bỉ cao. Sản phẩm có khả năng chống nước tốt kết hợp với công nghệ IP giúp làm sản phẩm bền màu và sáng bóng.

Mẫu thiết kế khá bắt mắt và sang trọng với màu vàng ánh của kim loại, đây là mẫu sản phẩm phù hợp với nhân viên văn phòng, người kinh doanh, công nhân viên chức.

Giá: 650.000 giảm 28% còn 469.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JA-577 ME JU1129 Julius Hàn Quốc Dây Thép (Vàng)- đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu

Đồng Hồ Nam JAH-128C Julius Homme Hàn Quốc Dây Thép (Màu Bạc)

Đây là một mẫu đồng hồ nam có mã sản phẩm là JAH-128C với gam màu chủ đạo là màu xám xanh, chất liệu làm bằng thép không gỉ, vỏ đồng hồ làm hợp kim mạ ion đen cùng với công nghệ IP chân không hiện đại giúp sản phẩm trở nên bền màu và sáng bóng.

Thiết kế khá cuốn hút bởi vừa thể thao pha lẫn một chút hầm hố và sang trọng bởi màu xanh đen nổi bật. Nếu bạn là người có tính cách điềm đạm, sâu lắng thì nên chọn sản phẩm này.

Giá: 1.842.000 giảm 30% còn 1.290.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-128C Julius Homme Hàn Quốc Dây Thép (Màu Bạc)

Đồng Hồ Nam JA-1205MA Julius Hàn Quốc Dây Thép (Trắng Bạc)

Không giống như những mẫu trên, đồng Hồ Nam có mã JA-1205 MA Julius Hàn Quốc Dây Thép (Trắng Bạc) là một mẫu có màu sáng trắng được làm bằng dây thép không gỉ. Mặt kính khoáng trong suốt có độ cứng cao, vỏ máy được làm bằng ion mạ bạc cùng với công nghệ hút chân không tiên tiến tạo nên sự bền màu và sáng bóng của sản phẩm.

Máy được làm từ máy Nhật nên có độ bền và độ chính xác cao, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng và thu hút thì nên chọn sản phẩm này nhé.

Giá sản phẩm: 1.390.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JA-1205MA Julius Hàn Quốc Dây Thép (Trắng Bạc)

Đồng Hồ Nam JAH-133C Julius chronograph Hàn Quốc Dây Thép (Màu bạc)

Cũng là một mẫu đồng hồ có màu sáng trắng làm bằng dây thép không gỉ với mã sản phẩm là đồng hồ nam JAH-133C Julius chronograph Hàn Quốc Dây Thép (Màu bạc). Chất liệu dây được làm bằng dây thép không gỉ, mặt kính làm bằng kính khoáng cao cấp có độ cứng cao chống va đập tốt và chống nước.

Máy được làm từ máy Nhật nên có độ bền và độ chính xác cao, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Nếu bạn là người yêu thích thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng và lịch lãm thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Giá: 1.426.000 vnđ giảm 30% còn 998.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-133C Julius chronograph Hàn Quốc Dây Thép (Màu bạc)

Đồng Hồ Nam JAH-126C Julius Homme Hàn Quốc (Xanh)

Tiếp tục là một mẫu đồng hồ có thiết kế khá năng động và và đầy cuốn hút với màu đen của dây kèm theo màu xanh dương của mặt đồng hồ cùng màu ánh nâu của kim chỉ giờ có mã là JAH-126C Julius Homme Hàn Quốc (Xanh)

Với nguyên liệu làm bằng dây thép, mặt kính khoáng cao cấp chống nước chống va đập tốt, vỏ máy làm bằng hợp kim mạ ion đen kết hợp với công nghệ IP chân không giúp màu được bền bỉ và sáng bóng.

Giá: 1.389.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-126C Julius Homme Hàn Quốc (Xanh)

Đồng Hồ Nam 6 kim JAH-102C Julius Hàn Quốc dây thép (Đồng)

Vẫn là một mẫu đồng hồ có lối thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm với vỏ được làm bằng hợp kim mạ ion bạc, dây bằng dây thép không gỉ sáng bóng thu hút thích hợp cho những người yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế.

Đồng hồ với mã sản phẩm là JAH-102C 6 kim Julius Hàn Quốc dây thép với công nghệ tiên tiến của Nhật về chất lượng của máy, mặt kính làm bằng kính khoáng cao cấp chống va đập và chống nước tốt.

Giá: 1.719.000 vnđ

Đồng Hồ Nam 6 kim JAH-102C Julius Hàn Quốc dây thép (Đồng)

Đồng Hồ Nam JAH-106B Julius Hàn Quốc 6 Kim (Đen)

Cuối cùng trong danh sách đồng hồ nam dưới 2 triệu là một sản phẩm có lối thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất sang trọng và cuốn hút đến từ sản phẩm có mã JAH-106B 6 kim màu đen. Đây là một sản phẩm dành cho những bạn nam có bản tay to và yêu thích sự trầm lắng.

Vỏ đồng hồ được làm bằng hợp kim mạ đen, dây làm bằng dây da Genuine Leather bền bỉ. Mặt làm bằng kính khoáng trong suốt chống thấm nước có độ cứng cao và chống va đập tốt, máy củng làm bằng máy Nhật nên độ bền bỉ và chính xác rất cao.

Giá: 1.589.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-106B Julius Hàn Quốc 6 Kim (Đen)

Trên đây là tất tần tật những sản phẩm đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu Julius muốn gửi đến bạn. Qua bài chia sẻ Top 7+ đồng hồ nam chính hãng dưới 2 triệu sang trọng nên mua nhất này nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng để lại lời nhắn bên dưới nhé chúng tôi sẽ liên hệ lại và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650