Những điều cần biết khi sử dụng đồng hồ đeo tay nữ Julius

Với những người yêu thời trang, đồng hồ đeo tay nữ là món phụ kiện không thể tách rời. Nhưng bất cứ vật gì cũng vậy, sau một thời gian sử dụng sẽ cũ kỹ và hao mòn. Điều quan trọng là chúng ta cần sử dụng đúng cách để chúng luôn mới. Những điều cần biết khi sử dụng đồng hồ đeo tay nữ Julius qua bài viết dưới đây cung cấp cho bạn một số lưu ý về điều này. Cùng tham khảo nhé!

Những điều cần biết khi sử dụng đồng hồ đeo tay nữ Julius

*Khi sử dụng đồng hồ đeo tay nữ Julius, bạn gái cần lưu ý một số điều sau:

1.Điều chỉnh giờ:

Khoảng thời gian từ 9 giờ tối đến 2 giờ sáng hôm sau, bạn không nên điều chỉnh đồng hồ. Bởi rằng sau 12 giờ, đồng hồ sẽ tự nhảy nhưng bộ phận này vẫn hoạt động bình thường. Nếu bạn điều chỉnh kim đồng hồ thời điểm này sẽ gây ảnh hưởng đến bộ phận lịch, dễ dẫn đến chạy sai giờ.

Với những đồng hồ có hơn 2 ô lịch, cụ thể như đồng hồ 6 kim, khi chỉnh đồng hồ không nên chỉnh kim đồng hồ quay ngược. Lò xo một khi đã hư sẽ rất khó sửa.

2.Xử lý khi đồng hồ bị vào nước:

Khi đồng hồ đeo tay nữ Julius bị vào nước, hãy dùng vài lớp giấy vệ sinh hoặc miếng vải mềm, khô có tính hút ẩm đeo bọc đồng hồ lại. Sau đó đặt dưới một chiếc bóng đèn khoảng 40W và hơ nóng nửa giờ. Nhiệt độ sẽ làm hơi nước trong đồng hồ bị bốc hơi.

Hoặc còn một cách khác là bạn có thể đeo ngược mặt số đồng hồ vào bên trong, mặt đồng hồ hướng ra ngoài, đeo ngược trên cổ tay. Sau khoảng hai giờ, hơi nước trong đồng hồ sẽ tự động bốc hơi ra ngoài.

3.Bảo quản dây đeo:

Bất kỳ đồng hồ đeo tay Julius nào cũng vậy. Sau khi sử dụng một thời gian, dây đeo sẽ bị cũ kỹ và xỉn màu. Để bảo quản dây đeo được mới hơn, trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý vệ sinh dây đeo.

+Đối với dây thép: Khi nhận thấy dây đeo đồng hồ có dấu hiệu xỉn màu, bạn hãy tháo dây đeo, ngâm đồng hồ vào nước rửa chén sau đó dùng một chiếc bàn chải đánh răng cũ để vệ sinh những vết ố trên dây đồng hồ.

Hoặc bạn có thể dùng nước vệ sinh đồng hồ chuyên dụng để vệ sinh dây đồng hồ.

+Đối với đồng hồ dây da: Với đồng hồ dây da, bạn cần hạn chế việc tiếp xúc đồng hồ với nước. Khi mồ hôi tay ra quá nhiều, hãy tháo đồng hồ ra để chúng nghỉ ngơi và hong khô lớp da. Không nên mang đồng hồ quá thường xuyên và liên tục. Thi thoảng hãy cho nó được nghỉ vài ngày.

Hạn chế sử dụng nước, tháo ra sau mỗi khi đeo đồng hồ ra ngoài nắng nóng bạn sẽ ra mồ hôi, nếu tiếp tục đeo thì dây da sẽ bị hôi có mùi chua. Đừng nên đeo đồng hồ với dây đeo bằng da mỗi ngày. Chúng cần được “nghỉ ngơi” giữa các ngày đeo để hong khô lớp da.

-Nhớ thay pin đồng hồ:

Bạn nhớ thay pin đồng hồ khi đã sử dụng quá lâu ngày nhé. Pin đồng hồ không được thay và để quá lâu ngày sẽ bị chảy axit, dẫn đến sự ăn mòn động cơ. Tệ hại nhất là đồng hồ sẽ không còn sử dụng được nữa.

Đồng hồ đeo tay nữ cần được bảo quản đúng cách sẽ sử dụng được lâu dài. Vậy nên hãy chú ý những cách sử dụng đồng hồ trên đây để giữ cho cỗ máy thời gian luôn mới bạn nhé!

Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm, nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi theo hotline: 1900 2697 để được hỗ trợ tận tình nhất.

>>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650