Những câu hỏi thường gặp nhất khi mua đồng hồ Julius Hàn Quốc

Đồng hồ Julius Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thành một xu hướng thời trang. Với những thiết kế đẹp và lạ mắt, Julius đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Nhưng nhiều bạn trẻ khi chọn mua đồng hồ vẫn còn những thắc mắc lớn chưa tìm được câu trả lời. Trong bài viết hôm nay của đồng hồ Julius sẽ giúp bạn gỡ rối những vấn đề về những câu hỏi thường gặp nhất khi mua đồng hồ Julius Hàn Quốc, hãy cùng đón đọc nhé!

Những câu hỏi thường gặp nhất khi mua đồng hồ Julius Hàn Quốc

-Đồng hồ Julius Hàn Quốc của nước nào?

Đồng hồ Julius Hàn Quốc được thành lập tại Seol năm 2001. Là một thương hiệu khá non trẻ nhưng với những thiết kế xuất sắc cùng chất lượng bền bỉ, dòng đồng hồ Hàn Quốc này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của những người yêu đồng hồ trên thế giới. Được vinh danh với nhiều giải thưởng tại hội chợ đồng hồ ở Hồng Không và Thụy Sỹ. Từ khi ra đời cho đến nay, Julius đã có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới, và không thể thiếu được Việt Nam. khẳng định vị thế của mình trên từng bước đi.

Đồng hồ Julius Hàn Quốc với gương mặt đại diện thương hiệu là Kim Yoo Jung

Với gương mặt đại diện thương hiệu là ngọc nữ Kim Yoo Jung – gương mặt trẻ rất nổi tiếng tại Hàn Quốc trong làng giải trí. Và mới đây nữa là cô nàng nhạc Pop Cheng Xiao – thành viên của nhóm WJSN. Cũng như các sao Hàn khác, từ phong cách thời trang tới những phụ kiện trên người luôn trở thành những sản phẩm cực hot được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình.

Đồng hồ Julius Hàn Quốc có tốt không?

Đồng hồ Julius Hàn Quốc không chỉ đáp ứng là thế mạnh của một chiếc đồng hồ thời trang với những thiết kế tinh xảo, ngoài việc đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng như pin Nhật, máy Nhật, công nghệ chống thấm nước, công nghệ mạ ion chân không tạo độ bền màu theo thời gian. Đồng hồ dây thép không gỉ, dây da Genuine Leather, kính khoáng cường lực chống va đập tốt. Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng khi mua sản phẩm với đồng hồ Julius.

Đồng hồ Julius chất lượng tuyệt vời – là vật bất ly thân của ca sĩ Jang Mi, DV Bảo Thanh, NSUT Lan Hương

Lấy Julius để so sánh với các dòng đồng hồ thương hiệu chính hãng tại Việt Nam thì đồng hồ Julius Hàn Quốc có mức giá tốt, phù hợp với điều kinh tế bình dân của mọi người. Chỉ với vài trăm nghìn, bạn đã có thể mua được cho mình một chiếc đồng hồ vừa thời trang vừa chất lượng để khẳng định cá tính bản thân.

Mua đồng hồ Julius Hàn Quốc ở đâu đạt chất lượng tốt?

Hiện nay, đồng hồ Julius đã có mặt ở hơn 80% kênh thương mại điện tử cùng các đại lý trên toàn quốc. Quý khách hàng hãy tìm đến các đại lý gần nơi mình ở nhất để mua được một chiếc đồng hồ Julius chất lượng.

Về kênh mua hàng Online, để an tâm về chất lượng nhất, hãy đặt hàng ngay trên website chính để được đặt hàng nhanh nhất và đảm bảo uy tín chất lượng nhất.

-Chính sách bảo hành của đồng hồ Julius Hàn Quốc

 Tất cả các sản phẩm của đồng hồ Julus Hàn Quốc đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.

-Được đổi sản phẩm mới nếu máy bị hư hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

-Tất cả các sản phẩm đều được thay dây một lần. Khi dây đã hư, có thể mua dây để thay mới với giá 150.000d với dây thép và 100.000 với dây da.

-Được thay pin miễn phí trọn đời.

-Khi mua phụ kiện của đồng hồ Julius Hàn Quốc sẽ được ưu đãi về giá nếu có thẻ bảo hành.

Trên đây là thông tin về những câu hỏi đồng hồ Julius Hàn Quốc, nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tận tình.

>>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650