Nguyên tắc diện quần ống suông nữ để hack dáng thật tài tình

Quần ống suông nữ đã không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Bởi sự mềm mại và thoải mái bởi Items này mang đến. Tuy nhiên, khi diện quần ống suông sai cách, nó sẽ biến bạn thành một thảm họa thời trang. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản khi diện quần ống suông cực đẹp mắt và thời thượng. Nếu lựa chọn đúng cách, bạn sẽ trở nên cực sang chảnh và tôn dáng rất nhiều nhé!

Sức hấp dẫn từ quần ống suông

Quần ống suông nữ đúng như tên gọi của nó. Là những chiếc quần âu có ống quần thẳng và tương đối rộng. Kiểu quần này rất được lòng quý cô bởi nó mang đến cảm giác thoải mái. Giúp che đi phần khuyết điểm là bắp chân to cực hiệu quả.

Chất liệu tạo nên quần ống suông đa dạng với các chất liệu khác nhau như Jean, kaki chứ không đơn thuần là quần tây ống đứng thông thường.

Bên cạnh đó, độ rộng của những chiếc quần này ngày càng đa dạng để nàng chọn lựa. Tuy nhiên, chính bởi độ rộng của chiếc quần này đã khiến không ít cô nàng e ngại. Bởi cho rằng chúng rất kén dáng. Đặc biệt, với những cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn sẽ chẳng bao giờ dám diện vì nghĩ rằng mình sẽ “lùn hơn”.

Với những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp nàng chinh phục được mẫu quần khó nhằn này.

Tham khảo:

Nguyên tắc diện quần ống suông nữ để hack dáng thật tài tình

-Chọn quần có độ dài vừa phải

Trong khâu chọn quần ống suông nữ, độ dài quyết định rất lớn đến vóc dáng người mang. Nếu bạn chọn một chiếc quần có ống quá rộng, mang lên người như bạn bị lọt thỏm trong chiếc quần.

Nếu chọn quần quá cao, phần bắp chân của bạn bị lộ ra khiến bạn trông nhỏ bé và lùn tịt.

Khi chọn quần ống suông nữ, bạn cần áp dụng nguyên tắc “những gì vừa đủ là phù hợp nhất”. Hãy chọn những chiếc quần ống suông nữ có độ dài vừa phải, mang lên người bạn cảm thấy vừa đủ và đẹp mắt.

Nếu không sở hữu một đôi chân thon dài, bạn chỉ nên chọn chiếc quần ống suông với độ dài vừa phải nhé!

-Chọn quần ống suông kết hợp với áo vừa vặn, gọn gàng:

Chiếc quần ống suông vốn đã rộng. Vậy nên, khi mix cùng áo, bạn hãy nên chọn những chiếc áo vừa phải, tốt nhất là áo hơi ôm theo nguyên tắc “trên chật, dưới rộng” để cân bằng lại set đồ cho mình.

Nếu dưới đã rộng, phía trên bạn kết hợp cùng chiếc áo rộng hay áo thun oversize sẽ trông rất luộm thuộm. Bản thân sẽ trở nên thật xuề xòa và kém sang. Vậy nên, kết hợp cùng áo vừa vặn, gọn gàng là cách tốt nhất khi lựa chọn quần ống suông nữ.

-Hãy nhớ sơ vin vào

Không chỉ với những chiếc quần ống suông nữ, sơ vin là công thức luôn đúng và phù hợp với mọi set đồ. Bạn có diện những items đơn giản đến cỡ nào, chỉ cần một chút sơ vin gọn gàng, mọi thứ đã hoàn toàn khác hẳn. Sơ vin không chỉ giúp bạn thanh lịch, mà đây còn là bí kíp hack dáng rất tài tình.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn diện những chiếc áo rộng rãi cùng quần ống suông nữ mà ngại vì nó luộm thuộm. Phương pháp sơ vin chính là cách để cứu cánh dành cho bạn lúc này. Khi diện cùng quần ống suông nữ sơ vin, set đồ của bạn trông sẽ rất vừa vặn và chỉn chu hơn.

Vào những ngày trời đông lạnh, nếu muốn diện quần ống suông, bạn cũng đừng quên nguyên tắc sơ vin. Một chiếc áo khoác ngoài cùng bộ đồ gọn gàng, bạn sẽ khoác lên mình phong cách rất trẻ trung, cá tính, hack tuổi thật tài tình.

-Kết hợp cùng giày cao gót

Khi diện quần ống suông nữ, một đôi giày cao gót đi kèm là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Những đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tôn lên chiều cao đáng kể. Với những cô nàng chiều cao hơi khiên tốn, bạn không cần phải lo lắng về vóc dáng khi diện lên đôi giày đế cao thần thánh này.

Quần ống suông nữ thoải mái. Nhưng không vì thế mà bạn có thể diện bừa với bất kỳ kiểu giày dép nào. Đặc biệt với những đôi dép bệt, xỏ ngón, bạn lại càng phải tránh xa.

Bạn không nhất thiết phải diện những đôi cao gót nhọn hoắc, cao vút, chỉ cần một đôi giày đế vuông cao tầm 2 -3 phân để giúp tôn dáng là vừa đẹp rồi nhé.

Trên đây lả những gợi ý của Julius về quần ống suông nữ. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi theo bảng chat bên dưới. Đội ngũ Julius sẽ hướng dẫn bạn về cách chọn quần áo thời trang cũng như đồng hồ chất lượng nhất.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650