Ngày mưa mặc gì để vẫn đẹp mê ly?

Những ngày này, khi trời đã vào đầu mùa mưa. Những cơn mưa bất chợt kéo đến. Mưa cản trở mọi hoạt động vui chơi, ảnh hưởng nhiều đến phong cách thời trang của bạn. Bạn sẽ không thể diện một chiếc váy maxi thướt tha khi trời mưa tầm tã, không diện những đồ voan mỏng cùng đôi dép cao gót kiêu kỳ. Vậy ngày mưa mặc gì để nàng vẫn đẹp mê ly? Đồng hồ đeo tay nữ Julius sẽ có một vài chia sẻ qua bài viết dưới đây, nàng hãy cùng theo dõi nhé!

Ngày mưa mặc gì để vẫn đẹp mê ly?

-Quần ngắn trên đầu gối:
Ngày mưa, phần dễ ướt nhất là từ bắp chân trở xuống. Vậy nên, bạn sẽ phải đi lại và dù có áo mưa cũng không đủ khả năng để che phủ hết từ đầu tới chân.

Vậy nên, những chiếc quần hay váy dài dù có ôm sát cỡ nào cũng gây bất tiện đáng kể. Những chiếc quần trên gối lúc này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy chọn cho mình những chiếc quần chất liệu kaki dày dặn để thể hiện bạn là cô nàng năng động, cá tính.

Quần ngắn trên đầu gối là giải pháp sáng suốt trong ngày mưa 

Hay những chiếc quần giả váy mềm mại, ngọt ngào sẽ rất phù hợp cho những nàng điệu đà.

Tham khảo:

-Áo đơn giản, dáng rộng:


Áo dáng rộng sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho những cô nàng không được đầy đặn và vai thô. Chỉ cần không quá cầu kỳ về kiểu dáng, chọn những chiếc áo sơ mi hay áo phông cổ điển cùng điểm nhấn màu sắc họa tiết kết hợp cùng chiếc quần ngắn trên gối. Ngay lập tức, bạn sẽ sở hữu ngay set đồ 10 điểm cho ngày mưa của mình.

Trời mưa hãy mặc một chiếc áo đơn giản dáng rộng để bạn luôn được thoải mái 

-Túi đeo chéo size nhỏ:

Với phong cách thời trang ngày mưa, bạn không nên sở hữu những chiếc túi đựng đồ quá to và dài. Với những phụ kiện như vậy, khi trời mua, bạn nên dùng những chiếc túi đeo chéo size nhỏ. Bạn sẽ thấy nó tiện dụng vô cùng với món đồ dễ thương này trong ngày mưa.

Túi đeo chéo size nhỏ vô cùng tiện lợi cho bạn trong ngày mưa 

-Khéo léo kết hợp phụ kiện để tỏa sáng trong ngày mưa

Một trong những bí quyết để bạn vẫn luôn xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày mưa là biết cách phối hợp những phụ kiện với nhau thật khéo léo. Bên cạnh những trang phục hoàn hảo, hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nữ thời trang trên cổ tay sẽ khéo léo giúp bạn tỏa sáng mọi góc nhìn.

Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn tỏa sáng mọi góc nhìn trong ngày mưa 

=>> Xem thêm những tin tức của Julius:

Những câu hỏi thường gặp khi mua đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc Julius

Cách sử dụng và bảo quản đồng hồ hiệu Hàn Quốc được bền lâu

Những lý do để đồng hồ đeo tay Hàn Quốc Julius chinh phục trái tim khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650