Top 10 gợi ý quà tặng mẹ 8/3 vô cùng ý nghĩa và đong đầy yêu thương

Bạn muốn mua quà tặng mẹ 8/3 nhưng bạn vẫn chưa suy nghĩ được món quà tặng cho người mẹ thân yêu của mình? Bạn đang lo lắng và không biết giải quyết như thế nào? Đừng lo lắng Julius ở đây để giúp bạn tháo gỡ những nỗi lo ấy. Việc của bạn rất đơn giản chỉ cần xem hết bài viết Top 10 gợi ý quà tặng mẹ 8/3 vô cùng ý nghĩa và đong đầy yêu thương ngay sau đây.

Ý nghĩa ngày 8/3

Từ thời xa xưa người phụ nữ luôn bị coi thường và đối xử bất bình đẳng, họ phải chịu đựng, phải hy sinh để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Vì vậy vào ngày này hàng năm họ xứng đáng nhận được sự quan tâm và tôn trọng của nửa kia, cùng chia sẻ và giúp đỡ những khó khăn vất vả trong công việc gia đình.

Nói một cách dễ hiểu ngày 8/3 hay còn gọi là ngày Quốc tế phụ nữ, vào những ngày này người ta thường bày tỏ sự trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình bằng cách gửi những lời chúc tốt đẹp, những món quà hay những bó hoa tươi thắm.

Ý nghĩa ngày 8/3

Lịch sử hình thành ngày 8/3

Ngày 8/3 được xem là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới bởi những công lao và đóng góp của họ trong quá khứ và những cống hiến cho xã hội kể cả thời điểm hiện tại.

Riêng ở Việt Nam ngày 8/3 còn là ngày giải phóng dân tộc của hai bà Trưng – 2 vị anh hùng bất khuất hiên ngang của dân tộc trong cuộc chiến chống quân xâm lược Tây Bắc. Bên cạnh đó trong các công cuộc chống Pháp, Mỹ người phụ nữ cùng đóng một vai trò hết sức quan trọng như tăng gia sản xuất, cung cấp lương thực thực phẩm thậm chí hy sinh cả tính mạng của mình trong sự nghiệp giải phóng đất nước.

Công lao, sự hy sinh và những đóng góp to lớn của người phụ nữ không bất cứ một ai, một quốc gia hay một thành phần nào có thể phủ nhận được. Cùng hòa mình vào sự tiến bộ của thế giới khi công nhận quyền và giá trị của người phụ nữ, Đảng và nhà nước ta cũng chọn ngày 8/3 là ngày tôn vinh giá trị của người phụ nữ.

Lịch sử hình thành ngày 8/3

Quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa nhất bạn nên tham khảo

Sau đây là top 10 quà tặng mẹ 8/3 cực ý nghĩa và tình cảm mà bạn có thể áp dụng để biểu đạt tình cảm của mình dành cho mẹ.

Đồng hồ

Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ nữ mới với những công dụng tuyệt vời cũng như sự tiện nghi mà nó mang lại.

Tặng một chiếc đồng hồ thể hiện bạn luôn trân trọng những giây phút ở bên cạnh mẹ mình, luôn quan tâm đến mẹ dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Chiếc đồng hồ là một phụ kiện dường như không thể thiếu đối với tất cả mọi người, dù bạn là ai, dân công sở hay người làm nội trợ thì cũng cần một chiếc đồng hồ để xem giờ. Cho nên đồng hồ là món quà khá tuyệt vời để dành tặng mẹ nhân ngày 8/3, nếu bạn cần một loại đồng hồ vừa bền bỉ vừa đẹp mà giá cả lại vừa túi tiền thì có thể tham khảo qua đồng hồ Julius nhé.

Sau đây là các loại đồng hồ mà bạn có thể tham khảo để làm quà tặng mẹ 8/3

Đồng Hồ Nữ Julius Limited Hàn Quốc Dây Thép JAL-032LD (Đồng)

Là một mẫu đồng hồ được sản xuất giới hạn của nhà Julius nên không khó để bạn biết được đây là một mẫu đẳng cấp, sang trọng và tinh tế như thế nào. Với nguyên liệu cao cấp là thép chống gỉ, dây làm bằng thép cao cấp, mặt đồng hồ làm bằng kính khoáng sang trọng, rõ nét và đặc biệt chống được sự va đập rất tốt.

Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ, cùng với công nghệ máy của Nhật Bản nên tạo nên sự bền bỉ và chính xác cực cao. Tất cả những điều đó đã tạo nên sức hút vô đối cho sản phẩm limited này.

Giá sản phẩm: 2.259.000 vnđ

Đồng Hồ Nữ Julius Limited Hàn Quốc Dây Thép JAL-032LD (Đồng)

Đồng Hồ Nữ JS-050A Julius Star Kính Sapphire Hàn Quốc (Hồng)

Tiếp theo là một sản phẩm với lối thiết kế màu hồng đầy ngọt ngào và dịu dàng đặc trưng của phái nữ có mã số là JS-050A (Hồng), dây làm bằng dây da bền bỉ, mặt kính sapphire chống va đập cực tốt và rõ nét.

Máy cũng được làm từ máy Nhật kết hợp với công nghệ IP chân không tiên tiến giúp sản phẩm bền màu và sáng bóng lâu. Nếu cần món quà tặng mẹ 8/3 thì đừng bỏ qua đồng hồ này nhé.

Giá sản phẩm: 1.990.000 vnđ

Đồng Hồ Nữ JS-050A Julius Star Kính Sapphire Hàn Quốc (Hồng)

Đồng Hồ Nữ JA-1228D Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đồng Mặt Đen)

Mẫu cuối cùng là một mẫu đồng hồ màu vàng đồng mặt đen vừa đơn giản lại vừa cuốn hút pha lẫn chút huyền bí, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế đó là những điểm cộng mà đồng hồ nữ JA-1228D Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đồng Mặt Đen) mang lại.

Máy móc được sản xuất từ Nhật, thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc nên máy có độ bền và độ chính xác rất cao. Nếu cần mua một món quà tặng mẹ 8/3 thì đừng quên món quà này nhé.

Giá sản phẩm: 1.269.000 vnđ

Đồng Hồ Nữ JA-1228D Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đồng Mặt Đen)

=>> xem thêm bài viết liên quan tại:

Hoa sáp thơm

Là một người phụ nữ ai lại không thích hoa đúng không, nhưng hoa tươi tuy đẹp nhưng lại rất mau tàn vì vậy hoa sáp là một lựa chọn sáng giá nhất dành cho mẹ của mình. Hoa sáp có rất nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể mua theo sở thích về màu sắc của mẹ bạn. Ai mà không vui khi được con mình tặng một bó hoa sáp thơm phức rực rỡ đúng không nào?

Bạn có thể mua những sản phẩm này ở những cửa hàng hoa, nhà sách hay những người ngồi ở lề đường, một mẹo nhỏ dành cho bạn là bạn có thể mua trước để giảm chi phí nhé, vì ngày đó giá hoa sẽ khá cao đấy.

Hoa sáp thơm- quà tặng mẹ 8/3

Đồ trang sức lộng lẫy

Trang sức luôn là một món quà tặng chưa bao giờ là lỗi thời cả, nó thể hiện sự trân trọng, lòng biết ơn và tình yêu thương sâu sắc của bạn dành cho mẹ của mình.

Những món trang sức bạn có thể mua như: dây chuyền, nhẫn, lắc tay, hoa tai,… Nếu bạn là người có tài chính tốt thì có thể mua những trang sức đắt tiền như: kim cương, vàng trắng kết hợp với các loại đá quý hay ngọc trai, còn nếu tài chính ít hơn một chút thì có thể mua trang sức 18k thông thường nhé.

Những món trang sức này bạn có thể mua ở những cửa hàng trang sức, những tiệm vàng bạc đá quý,…

Đồ trang sức lộng lẫy - quà tặng mẹ 8/3

Đồ trang điểm và nước hoa

Đố với những người phụ nữ hiện đại thì nước hoa và đồ trang điểm luôn là những ý tưởng tặng quà tuyệt vời nhất. Tuy nhiên nếu mẹ bạn chỉ ở nhà làm nội trợ hay ít ra ngoài giao tiếp xã hội, hội họp thì món quà này chưa phù hợp lắm.

Nếu bạn là người chưa am hiểu gì nhiều về 2 sản phẩm này thì có thể nhờ bạn bè, nhân viên tư vấn để có những lựa chọn tốt nhất nhé. Một mẹo nhỏ nữa là bạn có thể đi mua cùng mẹ để mẹ có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Đồ trang điểm và nước hoa - quà tặng mẹ 8/3

Giày dép

Giày dép có rất nhiều loại về màu sắc, độ tuổi kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên đây là sản phẩm dành cho người cao tuổi nên bạn chú ý về màu sắc và độ cao của nó nhé. Không nên chọn giày quá cao sẽ khó khăn cho việc đi lại, màu sắc cũng không được quá nổi bật vì nó không phù hợp với tuổi tác.

Lựa chọn tốt nhất vẫn là những đôi giày có đế mềm, gót không quá cao mà tốt nhất là đế vuông nhé. Những đôi giày bệt, giày lười hay giày thể thao là những ý tưởng tốt cho món quà này.

Bạn có thể mua những đôi giày dép này trong các shop, các cửa hàng có uy tín hoặc cũng có thể đặt trên mạng nhé.

Giày dép - quà tặng mẹ 8/3

Các vật dụng trong gia đình

Là người phụ nữ nên công việc nội trợ mẹ bạn sẽ là người đảm đương nhiều nhất. Để giúp mẹ bớt vất vả hơn, cũng như bày tỏ lòng yêu thương của bạn đối với mẹ thì bạn có thể mua những sản phẩm thông dụng trong gia đình như: máy giặt đời mới, tivi sắc nét, máy rửa bát, nồi chiên không dầu giúp giảm cholesterol,… Đây đều là những vật dụng đơn giản nhưng kết quả mà nó mang lại không hề đơn giản.

Những vật dụng này bạn có thể mua ở những cửa hàng chuyên về điện tử, điện lạnh.

Các vật dụng trong gia đình - quà tặng mẹ 8/3

Sữa và thực phẩm chức năng

Sữa và các thực phẩm chức năng cũng là một món quà rất thích hợp để dành tặng cho đấng sinh thành của mình. Con người càng lớn tuổi thì sức khỏe sẽ càng giảm đi, vì vậy sữa và các thực phẩm chức năng ngay lúc này là lựa chọn cần thiết nhất.

Tuy nhiên đối với các sản phẩm này bạn phải biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của nó tránh mua nhầm những hàng trôi dạt kém chất lượng dẫn đến phản tác dụng nhé. Bạn có thể tìm đến những cửa hàng lớn hay những hãng lớn có danh tiếng trên thị trường để mua nhé.

Sữa và thực phẩm chức năng - quà tặng mẹ 8/3

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp, máy massage, máy chạy bộ,… đều là những sản phẩm cần thiết trong gia đình. Nó góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho những người thân yêu mà đặc biệt là mẹ bạn.
Các sản phẩm này bạn cũng nên tìm mua ở những nơi có uy tín và dùng theo khuyến cáo hay tư vấn của bác sĩ nhé.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe - quà tặng mẹ 8/3

Khung ảnh gia đình

Gia đình luôn là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất, những kỉ niệm là thứ mà ta không thể mua được cũng không thể cân đo đong đếm. Tuy nhiên chúng ta có thể gìn giữ nó bằng cách lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng hình ảnh và sau đó làm thành khung ảnh gia đình treo lên nhà.

Khung ảnh gia đình

Khung ảnh gia đình là một lựa chọn rất tuyệt vời đúng không? Bạn có thể tạo nên sự tuyệt vời ấy bằng cách làm những khung ảnh thật đẹp và tặng cho mẹ vào ngày 8/3 nhé.

Khung ảnh này bạn có thể mua ở nhà sách, những studio, đặt mua trên mạng hoặc tự chính tay mình làm rồi sau đó lồng ảnh gia đình vào, vừa đơn giản lại đầy ý nghĩa đúng không.

Một bữa ăn do chính tay bạn làm

Những bậc làm cha làm mẹ họ không cần con cái phải làm những chuyện lớn lao hay mua những món quà đắt đỏ, chỉ cần bạn biết quan tâm và dành những tình cảm cho cha mẹ của mình thì cũng đủ làm họ hạnh phúc.

Một trong những cách thể hiện tình cảm ấy là vào ngày 8/3 bạn sẽ chuẩn bị những món ăn ngon cho chính tay mình làm, vừa đơn giản vừa ấm áp. Tuy nhiên nếu bạn là một người không biết nấu ăn hay quá bận bịu công việc thì bạn có thể đặt ở nhà hàng và sau đó hâm nóng lại nhé.

Một bữa ăn do chính tay bạn làm - quà tặng mẹ 8/3

Những lời chúc tặng mẹ ngày 8/3 giúp bạn bày tỏ lòng hiếu thảo

Những lời chúc tốt đẹp như một món quà tinh thần mà bạn muốn gửi đến cho người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình, những lời chúc ấy được xem như món quà tặng mẹ 8/3 đong đầy yêu thương.

Những lời chúc 8/3 sâu sắc dành cho người mẹ

  • Hôm nay là ngày 8/3 chúc cho người phụ nữ tuyệt vời nhất của con thật nhiều sức khỏe, vui tươi và hạnh phúc, Happy women’s day!
  • Lại một năm nữa lại trôi qua, 8/3 năm nay con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, luôn vui tươi hạnh phúc và sống mãi cùng con mẹ nhé.
  • Con muốn nói tất cả mọi người luôn yêu quý mẹ.
  • Hôm nay là ngày 8/3 chúc mẹ luôn vui vẻ hạnh phúc và thành công trong cuộc sống, con yêu mẹ.
  • Mẹ là món quà quý nhất trong cuộc đời này của con, mẹ yêu chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc!
  • Bất cứ thứ gì trên đời này cũng không thể sánh được với mẹ, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất trong lòng con. Con muốn nói là con yêu mẹ, chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ hạnh phúc!
  • Bố yêu mẹ, tất cả mọi người yêu mẹ và con cũng yêu mẹ, Chúc cho nóc nhà của gia đình ta 8/3 luôn vui vẻ hạnh phúc nhé. I love MOM!
  • Sông có thể cạn đá có thể mòn nhưng tình yêu của con dành cho mẹ không bao giờ thay đổi, chúc mừng 8/3 mẹ, chúc mẹ luôn vui vẻ hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Happy women’s day!

Khung ảnh gia đình

Lời kết cho ngày của mẹ

Ngày 8/3 là ngày tri ân ân những người phụ nữ, người vợ, đặc biệt là những người mẹ trong gia đình hãy tận dụng ngày này để có thể nói lên, thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành ngọt ngào nhất. Hãy yêu thương khi còn có thể.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã biết mình cần mua gì để làm quà tặng mẹ 8/3 rồi đúng không? Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Top 10 gợi ý quà tặng mẹ 8/3 vô cùng ý nghĩa và đong đầy yêu thương hãy để lại lời nhắn phía dưới, Julius sẽ liên hệ lại và giải đáp hết những thắc đó. Cám ơn bạn đã theo dõi chúc bạn tìm được món quà ưng ý cho mẹ của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650