Quà tặng mẹ nhân dịp 8/3 luôn khiến mẹ cảm động

Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ

Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha

Đúng vậy, mẹ cha là đấng sinh thành, là người đã chắt chiu từng giọt mồ hôi nuôi ta lớn khôn. Những ngày lễ cũng chính là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu thương, sự tri ân đến với mẹ mình. Lựa chọn quà tặng mẹ nhân dịp 8/3 luôn khiến mẹ cảm động dưới đây của đồng hồ Julius sẽ giúp bạn nói lời yêu thương.

Quà tặng mẹ nhân dịp 8/3 luôn khiến mẹ cảm động

Quà tặng mẹ nhân dịp 8/3 không cần phải tặng điều gì quá cao sang va vời, chỉ cần thể hiện sự quan tâm đến người sinh ra mình. Vậy nên, hãy để ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thêm phần ý nghĩa và gắn kết tình cảm mẹ con, bạn hãy tham khảo ngay 5 món quà tặng mẹ nhân dịp 8/3 dưới đây. Đảm bảo mẹ bạn sẽ vô cùng cảm động.

-Tặng mẹ hoa tươi:

Với phụ nữ, không ai là không thích hoa. Vậy nên, hoa là món quà vô cùng ý nghĩa và mang lại niềm vui cho mẹ trong ngày này.

Hoa tươi dành tặng mẹ dịp 8/3 

Thay vì tặng mẹ bó hoa để cắm bàn thường ngày, bạn hãy chọn cho mẹ một chậu hoa hoặc bó hoa mà mẹ yêu thích. Chắc chắn món quà này sẽ khiến mẹ vui cả ngày hôm nay đấy.

-Bộ tách uống trà:

Bộ tách uống trà là quà tặng mẹ được yêu thích và lựa chọn. Sự sang trọng và quý phái của bộ tách khi được đặt ở giữa bàn sẽ gợi nhớ đến đứa con của mẹ. Luôn dõi theo và yêu quý mẹ hàng ngày. Mẹ sẽ luôn yêu đời và vui vẻ với các con.

Tặng mẹ bộ tách uống trà 

-Chụp hình kỷ niệm cùng mẹ:

Khi con đã lớn khôn, chắc chắn bạn và mẹ sẽ hiếm khi chụp hình cùng nhau. Vậy nên, một bộ ảnh lưu giữ kỷ niệm nhân ngày lễ này cũng là món quà tặng mẹ dịp 8/3 ý nghĩa.

Chụp hình kỷ niệm cùng mẹ 

Bạn hãy chọn cho mẹ bộ quần áo thật đẹp để cả mẹ và bạn đều thích, chọn khung cảnh để lưu giữ lại những phút giây hạnh phúc của mẹ con. Sau này mỗi khi nhìn lại, bạn sẽ thấy yêu quý phút giây ấy đến nhường nào.

-Nấu ăn cùng mẹ:

Những món ăn mẹ nấu là những món ăn ngon nhất mà con từng được ăn. Hôm nay khi đã lớn, con sẽ không để mẹ nấu ăn một mình nữa mà sẽ vào bếp cùng mẹ. Hãy cùng mẹ nấu những bữa ăn thật ngon nhé!

Vào bếp và nấu ăn cùng mẹ 

-Tặng mẹ đồng hồ đeo tay:

Đồng hồ đeo tay là món quà yêu thích được nhiều người lựa chọn làm quà tặng mẹ nhân dịp 8/3. Bởi đồng hồ là vật gần gũi thân thiết với người mang. Tặng mẹ đồng hồ đeo tay làm quà tặng mẹ nhân djp 8/3 là lời nhắn nhủ rằng mong mẹ luôn khỏe mạnh và mãi bên chúng con.

Cùng diễn viên Bảo Thanh tặng mẹ chồng Lan Hương đồng hồ đeo tay Julius 

Mỗi giây mỗi phút trôi qua, chúng con sẽ luôn nhớ về mẹ kính yêu, yêu thương và chăm sóc mẹ, như chính cách mẹ đã chăm sóc chúng con.

Đồng hồ Julius đến từ Hàn Quốc với những mẫu mã, kiểu dáng và phong cách cổ điển, được thiết kế dành riêng cho phụ nữ trung niên. Sẽ là món quà phù hợp cho bạn lựa chọn quà tặng mẹ nhân dịp 8/3.

=> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650