Top 20 món quà sinh nhật cho bạn thân nữ rẻ, ý nghĩa được yêu thích nhất

Top 20 món quà sinh nhật cho bạn thân nữ được yêu thích, giá rẻ nhất hiện nay

Sinh nhật vẫn luôn là một ngày quan trọng đặc biệt trong năm. Do vậy lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bạn nữ thân thiết cũng cần phải để tâm nhiều. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho bạn mình một món quà vừa ý nghĩa vừa được bạn của mình yêu thích, thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Đồng hồ đeo tay món quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ ý nghĩa

Đồng hồ đeo tay luôn là món quà ý nghĩa dù bạn tặng nó trong hoàn cảnh nào. Nếu bạn của bạn nhận nó trong ngày sinh nhật nó sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng sinh nhật

Lựa chọn quà tặng cho bạn nữ là đồng hồ đeo tay cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đồng hồ đeo tay thể hiện được mong muốn về một mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa hai bạn. Chọn đồng hồ làm quà tặng cũng là sự lựa chọn đúng đắn, nó khiến cho bạn của bạn nhớ về những kỉ niệm vui buồn mà hai bạn đã có với nhau. Bên cạnh đó đồng hồ đeo tay cũng phù hợp với các bạn nữ, nó thể hiện mong muốn hai bạn có mối quan hệ ngày càng gắn bó lâu dài hơn.

Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng sinh nhật

Ý nghĩa đồng hồ đeo tay

Có thể bạn chưa biết đồng hồ đeo tay có những ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

  • Một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn phù hợp với người bạn của mình mang lại ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn, nó thể hiện được sự gắn kết tình cảm giữa hai bạn bền chặt theo thời gian.
  • Ở khía cạnh khác lựa chọn đồng hồ đeo tay là cách người ta thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người khi sử dụng.
  • Trong một hoàn cảnh cụ thể nào đó người bạn của bạn chắc chắn sẽ sử dụng đồng hồ đeo tay khi đi làm hoặc khi tham dự những sự kiện quan trọng.
  • Tặng đồng hồ đeo tay cho bạn nữ của mình như thể hiện mong muốn bạn luôn ở bên cạnh họ trong mọi hoàn cảnh không gian và thời gian. Chắc chắn người bạn của bạn sẽ yêu thích món quà này nhân ngày sinh nhật.
  • (Được tài trợ: sunwin)

Ý nghĩa đồng hồ đeo tay

Top 20 món quà sinh nhật cho bạn thân nữ

Ngoài đồng hồ đeo tay thì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi về quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân nữ.

Sách

Sách là món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật được chúng tôi gợi ý cho các bạn. Điều đơn giản bạn có thể thấy mỗi một cuốn sách sẽ chứa đựng một câu chuyện và cảm xúc khác nhau. Tặng sách cho bạn của mình như một lời chúc nhỏ đến họ luôn vui vẻ hạnh phúc như những trang sách thể hiện. Ngoài ra tặng sách cho người bạn thân nữ của mình cũng là cách để hai bạn gắn bó và gần nhau hơn. Hai bạn có thể dành thời gian nói chuyện về những nội dung mà cuốn sách chia sẻ, đó cũng là cách để tình cảm của hai bạn thêm phần gắn bó hơn.

món quà sinh nhật cho bạn thân nữ - Sách 

Áo thun

Nếu bạn băn khoăn không biết tặng gì cho người bạn của mình nhân ngày sinh nhật thì chắc chắn áo thun là sự lựa chọn phù hợp nhất. Dù người bạn của bạn yêu thích phong cách như thế nào thì cũng sẽ phù hợp với áo phông, hơn hết áo phông sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau trong từng hoàn cảnh, đây chắc chắn là một gợi ý thú vị và phù hợp dành cho người bạn của bạn. Bạn có thể lựa chọn áo phông trơn hoặc áo phông có họa tiết độc đáo để tạo thêm nhiều điểm nhấn.

món quà sinh nhật cho bạn thân nữ giá rẻ - Áo thun

Bánh kem

Lựa chọn món quà cho ngày sinh nhật thì chắc chắn không thể thiếu bánh kem. Đây là món quà không quá đắt đỏ, nó phù hợp với người bạn của bạn dù đang ở lứa tuổi như thế nào, bánh kem cũng thể hiện lời chúc ngọt ngào dành cho người bạn của mình. Hiện nay có rất nhiều mẫu bánh kem đẹp mắt đơn giản và thể hiện được nhiều ý nghĩa. Bạn có thể tìm hiểu và đặt bánh tại các cửa hàng uy tín để chất lượng của bánh được đảm bảo hơn. (Được tài trợ: go88)

món quà sinh nhật cho bạn thân nữ - Bánh kem

Nến thơm

Hiện nay những dòng sản phẩm handmade như nến thơm ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Những lọ nến thơm có mùi thơm đặc biệt và màu sắc sặc sỡ chắc chắn là món quà sinh nhật ý, nó nghĩa thể hiện sự tâm lý của bạn. Thay vì đặt mua nến thơm tại các địa điểm kinh doanh uy tín và đắt đỏ thì bạn có thể lựa chọn tự làm nến thơm tại nhà, món quà này chứa đựng tâm tư tình cảm của bạn dành cho người bạn của mình. Bạn cũng nên tìm hiểu xem bạn thân nữ của bạn thích mùi thơm như thế nào để lựa chọn được lọ nến thơm phù hợp. Có rất nhiều thương hiệu làm nến thơm hoàn toàn từ chất liệu organic an toàn cho sức khỏe, lưu giữ hương thơm bền lâu mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

món quà sinh nhật cho bạn thân nữ - Nến thơm

Đồng hồ đeo tay nữ

Bất kỳ bạn nữ nào cũng đều yêu thích đồng hồ, hiện nay đồng hồ đeo tay không chỉ có tác dụng xem giờ, nó còn là món trang sức độc đáo, giúp bạn nữ thể hiện được cá tính, phong cách và dấu ấn cá nhân. Chắc chắn bạn thân nữ của bạn sẽ yêu thích chiếc đồng hồ đeo tay nữ do chính tay bạn lựa chọn trong ngày sinh nhật. Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ uy tín trên thị trường cho ra mắt những mẫu đồng hồ giá rẻ nhưng vẫn đẹp mắt chất lượng. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ của Julius. Thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Hơn nữa chính sách bảo hành của Julius cũng hấp dẫn đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và chất lượng.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ thân nữ - Đồng hồ đeo tay nữ 

Cây cảnh

Nếu người bạn của bạn là người yêu thích cây xanh bạn có thể lựa chọn một chậu cây làm quà tặng sinh nhật cho bạn của bạn. Bạn nên lựa chọn chậu cây dễ chăm sóc và phù hợp với bản mệnh của họ. Hơn hết lựa chọn một chậu cây trong phòng hay bàn làm việc cũng vô cùng phù hợp. Khi lựa chọn mua chậu cây thì bạn có thể tìm hiểu trước xem bạn của bạn phù hợp với loại cây nào để sức khỏe cũng như tài vận được phát triển hơn. Thói quen chăm sóc cây sẽ khiến cho bạn của bạn được thư giãn và thoải mái hơn, đây chắc chắn là gợi ý thú vị mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ thân nữ học sinh - Cây cảnh

Vớ

Một món quà sinh nhật dễ lựa chọn mà lại vô cùng ý nghĩa chắc chắn là những đôi vớ xinh xắn, vớ bảo vệ bàn chân khi mang giày nó còn giữ ấm cơ thể vào mùa đông. Hiện nay có rất nhiều mẫu vớ đẹp mắt và hấp dẫn bạn có thể lựa chọn, tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ rẻ nhưng phù hợp, dễ thương, tình cảm.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ thân nữ học sinh - vớ

Quà handmade

Một món quà sinh nhật tặng cho bạn nữ rẻ nhưng lại chứa đựng một tấm lòng cao cả của bạn là đồ handmade. Không có món quà nào ý nghĩa bằng món quà do chính tay bạn chuẩn bị và làm ra. Bạn có thể lựa chọn tặng món quà là một chiếc túi len, một chiếc vòng tay hoặc vẽ một bức tranh,… để tặng sinh nhật cho bạn của mình. Chắc chắn bạn của bạn sẽ yêu thích và cảm động.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ thân nữ học sinh - Quà handmade 

Ly nước

Nếu bạn chưa biết tặng sinh nhật gì cho bạn nữ của mình thì lựa chọn một chiếc ly xinh xắn do chính tay bạn chọn cũng là một gợi ý thú vị. Vì bạn của bạn sẽ dùng nó hàng ngày và nếu bạn lựa chọn hai chiếc ly giống nhau làm ly đôi thì cũng vô cùng thú vị. Những chiếc ly pha lê đẹp mắt hay chiếc ly gốm giá rẻ cũng được, miễn sao nó là món quà do bạn chuẩn bị thì người bạn của bạn sẽ yêu thích vô cùng.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ thân nữ giá rẻ - Ly nước

Gấu bông

Hầu hết các bạn nữ đều yêu thích gấu bông bởi nó vừa nó vừa đẹp mắt vừa có thể để ôm khi đi ngủ hoặc khi ngồi làm việc, khi xem phim, nghe nhạc,… Ngoài ra gấu bông cũng là một vật không thể thay thế cho bạn bên cạnh cô ấy, nó sẽ giúp cô ấy bầu bạn những lúc vui buồn.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ thân nữ học sinh - Gấu bông

Mắt kính thời trang

Có rất nhiều người quan tâm đến một món quà sinh nhật tặng cho bạn nữ chất lượng nhưng lại giá cả phải chăng. Lựa chọn một chiếc mắt kính thời trang là sẽ là một gợi ý phù hợp, với công dụng bảo vệ mắt nó còn là món phụ kiện thời trang sang chảnh đồng hành cùng bạn của bạn. Mọi lúc mọi nơi đặc biệt là khi ra đường hoặc khi chụp ảnh.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ thân nữ - Mắt kính thời trang

Cọ trang điểm

Đồ make-up luôn là phụ kiện khiến cho các bạn nữ yêu thích. Lựa chọn tặng bạn nữ của mình một chiếc một bộ cọ trang điểm như cọ tán nền, cọ đánh khối, kẻ mắt, cọ trang điểm luôn là vật dụng quen thuộc đối với bất kỳ bạn nữ nào. Món quà này tặng cho bạn thân nữ của mình thể hiện sự quan tâm tinh tế và biết quan sát của bạn dành cho người bạn của mình.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ thân nữ - Cọ trang điểm

Móc khóa

Móc khóa là món quà hữu ích dành cho các bạn nữ khi móc vào chìa khóa xe hoặc chìa khóa nhà. Nó không đơn giản chỉ là một vật trang trí mà còn là đồ vật giúp cho bạn của bạn dễ tìm thấy chìa khóa trong trường hợp bị đánh rơi. Do vậy lựa chọn món quà là móc khóa vừa đơn giản vừa tinh tế chắc chắn sẽ khiến người bạn của bạn yêu thích.

tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ thân nữ học sinh - Móc khóa

Ốp lưng điện thoại

Các bạn nữ thường yêu thích những chiếc ốp điện thoại xinh xắn và có những thiết kế độc đáo. Lựa chọn tặng cho bạn của mình chiếc ốp điện thoại hoặc lựa chọn một chiếc ốp đôi cũng thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người bạn của mình. Hơn hết những chiếc ốp điện thoại có giá không quá cao sẽ khiến cho bạn dễ đưa ra quyết định hơn.

tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ rẻ - Ốp lưng điện thoại

Lịch để bàn

Một món quà tiện ích không thể không nhắc đến là lịch để bàn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà gì để tặng cho bạn của mình thì đừng bỏ qua một chiếc lịch để bàn đẹp mắt và thiết kế độc đáo. Món quà này sẽ giúp bạn của bạn quản lý được thời gian hiệu quả, cũng là đồ trang trí cho chiếc bàn làm việc không bị trống trải. Bên cạnh đó lịch làm việc cũng giúp bạn của bạn đánh dấu những ngày kỷ niệm quan trọng của hai người.

tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ rẻ - Lịch để bàn 

Phụ kiện trang trí phòng

Hiện nay các bạn trẻ vô cùng yêu thích những món quà decor cho cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Nếu bạn của bạn là một cô gái yêu thích trang trí phòng thì hãy lựa chọn những món đồ decor cho phòng như: tranh, ảnh, đèn led, hoặc gương,… làm quà sinh nhật. Chắc chắn sẽ khiến bạn ấy yêu thích.

tặng quà sinh nhật cho bạn - Phụ kiện trang trí phòng

Khung hình

Nếu hai bạn yêu thích chụp ảnh và có rất nhiều ảnh chung thì lựa chọn tặng những khung hình cho bạn của bạn cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa. Bạn nên lựa chọn những khung hình nhỏ nhắn, xinh xắn chắc chắn nó sẽ được lưu giữ cẩn thận và còn để gắn kết tình cảm của hai người.

tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ rẻ- Khung hình

Vòng tay

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân nữ của mình thì một chiếc vòng tay là gợi ý thú vị. Bạn có thể lựa chọn những chiếc vòng tay thời trang hoặc vòng tay phong thủy Bên cạnh đó những chiếc vòng tay làm kỷ niệm chắc chắn là một món quà ý nghĩa bạn không nên bỏ qua.

tặng quà sinh nhật cho bạn thân - Vòng tay

Dép đi trong nhà

Một đôi dép để đi trong nhà chắc chắn là một gợi ý thú vị mà bạn có thể dành tặng cho bạn nữ của mình. Hãy lựa chọn những đôi dép đi trong nhà xinh xắn có thiết kế độc đáo vui nhộn và màu sắc rực rỡ làm quà sinh nhật. Nó sẽ khiến cho người bạn của bạn yêu thích.

tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ học sinh - Dép đi trong nhà

Loa bluetooth

Cuối cùng trong danh sách gợi ý của chúng tôi là một chiếc loa bluetooth. Nó sẽ giúp cho tâm trạng của người bạn của bạn được thoải mái và ổn định hơn. Bên cạnh đó một chiếc loa bluetooth sẽ khiến bạn cho bạn ấy sử dụng mọi nơi, thật hạnh phúc nếu món quà của bạn được người thân sử dụng thường xuyên.

tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ - Loa bluetooth

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn 20 món quà tặng sinh nhật cho bạn thân nữ ý nghĩa đơn giản và giá cả phải chăng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn món quà phù hợp dành cho người bạn của mình.

> Mời bạn xem thêm:

Lưu ý khi tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ ý nghĩa nhất

Dù món quà bạn lựa chọn tặng cho bạn của mình có giá không quá cao nhưng bạn cũng cần phải chú ý một số vấn đề dưới đây, để món quà được hoàn thiện chỉn chu và ý nghĩa nhất có thể.

Lựa chọn món quà sinh nhật phù hợp với độ tuổi

Dù món quà có là gì thì cũng nên lựa chọn phù hợp với độ tuổi người bạn của mình. Nếu hai bạn bằng tuổi thì sẽ có rất nhiều điểm chung và món quà cũng dễ dàng lựa chọn hơn. Nếu bạn của bạn lớn lớn tuổi hơn thì bạn có thể lựa chọn những món quà tinh tế và sang trọng. Bạn cũng nên quan sát để biết được người bạn của mình đang yêu thích những món quà gì để lựa chọn cho phù hợp.

Lựa chọn món quà sinh nhật phù hợp với độ tuổi 

Gói ghém chỉn chu

Một món quà ý nghĩa là món quà được trao đi bằng tất cả tâm tình. Do vậy món quà tặng sinh nhật cũng cần được gói ghém chỉn chu trước khi tặng cho bạn thân nữ của mình. Bạn có thể tự tay gói quà để món quà thêm phần ý nghĩa hơn.

Gói ghém chỉn chu

Đính kèm thư tay dễ thương

Người bạn của bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn dành cho họ nếu món quà được đính kèm một chiếc thư tay do chính tay bạn viết, đi kèm những lời chúc may mắn bên trong hộp quà.

Đính kèm thư tay dễ thương

Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín nhất cho nữ

Lựa chọn món quà là đồng hồ đeo tay cho bạn nữ luôn là gợi ý phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ từ các thương hiệu uy tín chất lượng và giá của cả phải chăng, do vậy bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng ý nghĩa.
Lựa chọn đồng hồ đeo tay từ thương hiệu Julius đến từ Hàn Quốc cũng là gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn. Julius có mặt trên thị trường hơn 20 năm và có mặt hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam Julius được giới trẻ yêu thích và lựa chọn rất nhiều. Ngoài những thiết kế độc đáo tinh tế thương hiệu Julius còn có các mẫu đồng hồ giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn cho người bạn thân nữ của mình.
Để mua đồng hồ Julius làm quà tặng cho người bạn thân. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình để lựa chọn ra mẫu đồng hồ ưng ý.

Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng thì lựa chọn mua hàng online cũng là gửi ý phù hợp. Để mua đồng hồ Julius online bạn có thể mua trực tiếp trên website của chúng tôi. Dù bạn mua đồng hồ chính trực tiếp hay mua online thì đều nhận được chính sách bảo hành hấp dẫn của chúng tôi. Bên cạnh đó khi mua đồng hồ bạn cũng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn hiện hành. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0906.850.650 / 1900 2697 để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất.

Lựa chọn mua đồng hồ đeo tay tặng cho bạn nữ luôn là gợi ý thú vị và hấp dẫn. Chúc bạn lựa chọn được món quà ưng ý cho người bạn của mình nhân ngày sinh nhật.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650