Gợi ý chúc ngày 8-3 bạn gái làm hài lòng cô nàng

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày mà phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh, yêu quý. Đã vào độ tháng ba, nhưng bạn còn chưa biết làm thế nào để chúc ngày 8-3 bạn gái thật ý nghĩa. Julius sẽ giới thiệu cho bạn những món quà thể hiện tình cảm chân thật từ bạn để chúc ngày 8-3 bạn gái.

Trước khi quyết định chọn quà gì để tặng bạn gái thì các bạn cần phải biết con gái thích quà gì. Mỗi cô gái sẽ có những sở thích khác hẳn nhau. Do đó, để chọn được món quà khiến họ cảm thấy vui vẻ, thích thú khi nhận. Bạn cần phải có sự dụng tâm tìm hiểu.

Có thể thông qua sự quan sát hàng ngày. Hoặc tìm hiểu từ những người xung quanh bạn gái để biết họ thích gì. Hoặc đôi khi, có thể trong những lần trò chuyện, vô tình họ có nhắc tới thứ gì đó chẳng hạn. Từ đó các bạn sẽ biết sở thích của họ và chọn được món quà phù hợp.

Hơn nữa, khi chọn quà cũng cần cân nhắc tới mối quan hệ của cả hai. Cô gái đó đối với bạn chỉ là bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu, người thân? Mỗi đối tượng khác nhau cũng sẽ có những cách lựa chọn quà khác nhau. 

Món quà chúc ngày 8-3 bạn gái được lựa chọn theo sở thích

Cách đầu tiên đó là dựa vào sở thích của bạn gái để lựa chọn quà. Như đã nói ở trên, mỗi cô gái đều có những sở thích riêng của mình. Chọn quà tặng đúng sở thích chắc chắn sẽ khiến bạn gái cảm thấy vô cùng vui vẻ. Có ai là không cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà đúng với sở thích của bản thân đúng không?

Món quà chúc ngày 8-3 bạn gái lựa chọn theo tính cách

Mặt khác, các bạn cũng có thể dựa theo tính cách của bạn gái. Từ đó quyết định nên tặng quà gì cho bạn gái. Nếu nàng là người có tính cách thoải mái, đơn giản, có sự va chạm xã hội. Thì những món quà có tính ứng dụng cao sẽ rất phù hợp cho họ. Còn các cô nàng có tính cách dịu dàng, mơ mộng thì những món quà lãng mạn sẽ làm họ vui hơn.

Món quà chúc ngày 8-3 bạn gái lựa chọn theo công việc

Dựa vào công việc mà bạn gái đang làm cũng là một cách để chọn mua quà chúc ngày 8-3 bạn gái. Nếu cô ấy là cô giáo thì những món quà như bút ký, sổ tay, đồng hồ, sách,… là những lựa chọn hàng đầu. 

Hay những cô nàng làm các công việc liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật thì những món mang tính sáng tạo sẽ rất được lòng họ. 

Một số gợi ý món quà chúc ngày 8-3 bạn gái

Nước hoa

Hầu hết phụ nữ hiện đại ngày nay đều sử dụng nước hoa. Bởi nước hoa mang tới mùi hương dễ chịu, khiến họ quyến rũ, tự tin hơn để giao tiếp. Hơn nữa còn cho thấy đẳng cấp và cái gu của họ. Mặt khác, thông qua mùi nước hoa có thể phán đoán được phần nào về tính cách của phụ nữ. 

Dường  như trong túi xách của bất kỳ cô gái nào cũng đều không thể thiếu một chai nước hoa. Vì vậy, chọn một chai nước hoa tới từ thương hiệu uy tín làm quà chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ, yêu thích.

Son môi

Son môi cũng là một trong những món đồ không thể thiếu con gái. Dù cho các cô nàng ít khi trang điểm thì cũng có tối thiểu một cây son. Thậm chí, có người còn sở hữu vài chục cây. Đơn giản là bởi, đã là con gái thì ai cũng mong muốn mình luôn tươi tắn, rạng rỡ hơn. 

Đồng hồ: món quà chúc ngày 8-3 bạn gái đầy trân trọng

Không chỉ có nam giới mới thích đồng hồ mà nữ giới cũng như vậy. Với phái đẹp, đồng hồ không chỉ nhằm mục đích xem giờ. Mà nó như một món phụ kiện thời trang, giúp họ trở nên thanh lịch, tri thức hơn. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nữ có kiểu dáng đồng hồ đa dạng. Chẳng hề khó để các bạn có thể lựa chọn được một chiếc đồng hồ làm quà tặng chúc ngày 8-3 bạn gái. Nhưng có một điều mà các bạn cần lưu ý, đó là nên để ý tới kích thước cổ tay của bạn gái trước khi mua đồng hồ. 

Giày cao gót

Bên cạnh nước hoa, son môi thì giày cao gót cũng là một món đồ không thể thiếu với mọi chị em ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, nếu cô nàng làm công việc công sở thì lại càng thường xuyên phải đi giày cao gót hơn. 

Giày cao gót đối với phái nữ không chỉ là một món đồ dùng để bảo vệ đôi chân. Mà còn là một món phụ kiện quan trọng tạo tôn lên vóc dáng, khí chất của họ. Vì vậy, dù số lượng giày cao gót trong tủ có nhiều tới mấy cũng sẽ không bao giờ thừa. 

Khi có ý định mua quà chúc ngày 8-3 bạn gái ý nghĩa là giày cao gót thì các bạn nên tìm hiểu xem họ đi size nào. Đặc biệt trong tủ giày của họ đã có những kiểu dáng nào. Tránh lựa chọn một đôi giày có kiểu dáng giống với đôi mà họ đã có rồi. Hoặc có size quá rộng hay quá chật với chân. 

Bên cạnh đó, cũng cần tìm hiểu xem cô nàng là người có hay mang giày cao gót không. Nếu cô nàng là người thường xuyên mang giày cao gót. Thì khi chọn giày các bạn không cần quá quan tâm tới chiều cao của giày. Tuy nhiên, nếu là cô gái mới tập đi giày cao gót hoặc ít khi đi giày cao gót. Bạn nên chọn những đôi giày có chiều cao khoảng 5 – 7 phân và không nên chọn loại có gót quá nhỏ, khó đi.

Bộ chăm sóc da

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da cũng là một lựa chọn không tồi cho những ai đang phân vân nên tặng quà gì cho bạn gái. Ở độ tuổi nào đi nữa các cô nàng cũng đều rất chú trọng chăm chút vẻ ngoài của mình. 

Gấu bông

Gấu bông từ lâu đã được coi là một món quà kinh điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Những chú gấu bông đáng yêu luôn có thể khiến các cô nàng xiêu lòng với bạn. Tặng gấu bông như là một lời nhắn gửi với cô ấy rằng gấu bông sẽ thay bạn. Sẽ luôn ở bên cạnh bầu bạn với cô ấy.

Mua quà chúc ngày 8-3 bạn gái không khó. Khó là ở việc món quà đó có ý nghĩa và khiến họ yêu thích hay không. Điều này đòi hỏi sự dụng tâm của bạn khi tặng quà. 

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650