Gợi ý [99+] món quà tặng Tết cho khách hàng Thiết Thực

quà tặng Tết cho khách hàng

Quà Tết tặng cho khách hàng luôn là vấn đề khiến cho các công ty phải đau đầu vào mỗi Tết đến xuân về. Làm thế nào để vừa tối ưu chi phí, vừa mang lại ý nghĩa nhất cho khách hàng? Hãy theo dõi ngay bàn viết dưới đây để xem thêm những gợi ý quà tặng Tết cho khách hàng nhé!

Tết nên tặng quà gì cho khách hàng?

 quà tặng Tết cho khách hàng
Tết nên tặng quà gì cho khách hàng?

Quà tặng dịp Tết dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho khách hàng thân thiết sẽ rất quan trọng tạo ấn tượng tốt cho đối tác khách hàng. Vậy nên tặng quà Tết gì cho khách hàng? Hiện nay, các món quà tặng khách hàng được ưa chuộng có thể kể đến như: bộ trà, đèn, bút, đồng hồ, tranh treo tường, vật phẩm phong thủy, rượu vang,…

Ý nghĩa của việc tặng quà Tết cho khách hàng

Quà Tặng Tết cho khách hàng đang là xu hướng tri ân được nhiều người áp dụng hiện nay. Với công ty, doanh nghiệp khách hàng là người bạn thân thiết, gắn bó với công ty trong từng bước phát triển. Vì vậy, việc dành món quà Tết tặng khách hàng được xem như lời cảm ơn mà doanh nghiệp gửi tới khách hàng, đối tác đã gắn bó với mình trong suốt một năm qua. Tùy vào đối tượng khách hàng mà công ty lựa chọn quà tặng Tết phù hợp.

tặng quà Tết gì cho khách hàng
Ý nghĩa của việc tặng quà Tết cho khách hàng

Những ý nghĩa to lớn của quà Tết tặng khách hàng mang lại: 

  • Tri ân khách hàng.
  • Nâng tầm doanh nghiệp.
  • Giữ mối quan hệ lâu dài.
  • Thu hút khách hàng tiềm năng mới.
  • Khẳng định đẳng cấp của công ty.

Xu hướng tặng quà Tết cho khách hàng năm 2023

 

Xu hướng quà tặng Tết khách hàng mỗi năm sẽ có sự thay đổi, tuy nhiên nhìn chung thì các công ty đều ưu tiên lựa chọn sản phẩm thiết thực, hữu dụng. Từ đó, giúp phần quà Tết thêm phần ý nghĩa hơn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Dưới đây, là các xu hướng mà các đơn vị thường lựa chọn để làm quà tặng Tết cho khách hàng.

Quà Tết thiết thực và hữu dụng được ưa chuộng

tặng quà Tết cho khách hàng
Tặng quà Tết thiết thực và hữu dụng

Vào những ngày cuối năm, dù có bận rộn bao nhiêu thì việc mua sắm mũ mới, tranh treo tường, đồ hồ, lịch Tết,… để trang trí cho không gian nhà là điều không thể thiếu. Hiểu được điều đó, các công ty đã hướng đến lựa chọn những sản phẩm thiết thực như: lịch Tết in thông tin công ty, mũ bảo hiểm in logo, đồng hồ,… để dành tặng cho khách hàng cùng lời chúc ý nghĩa, may mắn nhân dịp đầu năm mới 2023.

Thiết bị gia dụng hữu ích cho ngày Tết

tặng quà Tết cho khách hàng
Thiết bị gia dụng hữu ích cho ngày Tết

Lựa chọn các thiết bị gia dụng làm quà tặng Tết chưa bao giờ là lỗi thời, các món quà tặng được ưu tiên đó là: bộ ấm trà, ly thủy tinh, bộ chén dĩa,… Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng gì cho khách hàng của mình thì hãy tham khảo ngay gợi ý này.

Quà tặng sức khỏe Tết 2023

Tết nên tặng quà gì cho khách hàng
Tết nên tặng quà sức khoẻ cho khách hàng

Ngoài những món quà tặng Tết hữu dụng, thiết thực, đồ gia dụng,… thì xu hướng lựa chọn quà Tết là những sản phẩm đảm bảo sức khỏe cũng vô cùng cần thiết. Đặc biệt trong dịp Tết, các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Ví dụ: Hộp quà Tết (rượu, mứt,…), giỏ trái cây,… 

Gợi ý các món quà tặng Tết cho khách hàng thông dụng

Gợi ý các món quà tặng Tết cho khách hàng vô cùng ý nghĩa và hợp với 3 xu hướng đã nêu ở trên có thể tham khảo.

Quà tặng Tết khách hàng – Hộp quà Tết

Một trong những món quà tặng Tết được các đơn vị ưu tiên lựa chọn có thể kể đến đó là hộp quà Tết. Hộp quà Tết thường được đánh giá cao bởi sự sang trọng, tinh tế. 

Tết nên tặng quà gì cho khách hàng
Tặng hộp quà tết cho khách hàng

Hộp quà Tết không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn tạo được dấu ấn riêng trong thời điểm “vàng” cạnh tranh thương hiệu. Trong mỗi hộp quà Tết sẽ có các loại bánh kẹo, mứt, trà, đồ dùng,…

Đồng hồ

nên tặng quà Tết gì cho khách hàng
Quà tặng đồng hồ cũng là lựa chọn tốt

Đồng hồ đeo tay luôn là một trong những món quà tặng khách hàng được đề cử nhiều nhất mỗi khi Tết đến xuân về. Không chỉ mang ý nghĩa về sự quý báu của thời gian mà nó còn là một món quà hữu dụng có thể đeo hàng ngày và sử dụng lâu dài trong nhiều năm liền. Đây cũng chính là lý do mà đồng hồ đeo tay là món quà Tết thích hợp để thể hiện lòng thành của đơn vị dành cho khách hàng, đối tác hay cấp trên của mình. 

Tranh treo tường – Tặng khách hàng vô cùng sang trọng

quà tặng Tết cho khách hàng
Tặng khách hàng tranh treo tường

Tranh Tết đang là xu hướng lựa chọn quà tặng Tết của mọi người, thể hiện hạnh phúc, tài lộc, may mắn cho cả năm làm việc vất vả. Với việc treo tranh ngày Tết mang ý nghĩa riêng với từng loại tranh treo khác nhau.

Mũ bảo hiểm in logo – Quà tặng Tết cho khách hàng hữu dụng

Mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng Tết cho khách hàng là điều vô cùng thực tế. Một chiếc mũ bảo hiểm sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của chính bản thân khách hàng và đi theo họ trên mọi đoạn đường. Tượng trưng cho lời cảm ơn của bạn đến với khách hàng, đối tác của mình. 

Chắc chắn quà tặng Tết sẽ làm hài lòng và xây dựng niềm tin bền vững với khách hàng của mình. Hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm thích hợp cho từng lứa tuổi khách hàng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. 

Bộ ấm trà

tặng quà Tết cho khách hàng
Tặng quà tết bộ ấm trà

Quà tặng Tết khách hàng giản dị mà không kém phần độc đáo là tặng cho khách hàng bộ ấm trà vào mỗi dịp cuối năm để bày tỏ lòng biết ơn. Bộ ấm trà là món quà vô cùng thiết thực của bất kỳ gia đình nào, chúng ta có thể pha ấm trà và rót vào từng cốc nhỏ để đãi khách mỗi khi họ ghé thăm. Bạn có thể lựa chọn những bộ ấm trà bằng gốm cổ, bằng sứ,…

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng Tết cho khách hàng

Tặng quà Tết cho khách hàng là công việc thường niên của công ty, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tặng quà để mang lại ý nghĩa và hiệu quả cao nhất. Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn quà tặng Tết cho khách hàng mà bạn cần biết.

Quà tặng phù hợp với từng đối tượng khách hàng

quà tặng Tết cho khách hàng
Quà tặng phù hợp với từng đối tượng khách hàng

Mỗi khách hàng sẽ có phong cách, vị thế, cá tính, sở thích và lối sống khác nhau, do đó khi khách hàng nhận được quà đúng sở thích, sản phẩm phù hợp sẽ thể hiện được sự chân thành, quý trọng của bạn. Do đó, hãy dành thời gian để tìm hiểu sở thích, thói quen của người nhận quà nhé!

Món quà thể hiện được ý nghĩa, thông điệp của công ty

các món quà tặng Tết cho khách hàng
Thể hiện được ý nghĩa, thông điệp của công ty

Không đơn thuần là thể hiện sự trân trọng, tri ân đến khách hàng mà còn là cách để gây ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Nhớ đó, những thông điệp của bạn được lan truyền rộng rãi hơn. Ngoài ra, bạn hãy lựa chọn những món quà có thể in logo, thông điệp của công ty đến khách hàng.

Tặng quà cho khách hàng đúng lúc, tế nhị

Thay vì tặng quà một cách phô trương, thiếu tế nhị, bạn hãy tìm một thời điểm phù hợp để tặng quà. Khách hàng sẽ cảm thấy vui vẻ khi nhận được quà. Món quà Tết tặng khách hàng ý nghĩa chính là được tặng trực tiếp tận tay cho người nhận và bạn nên gửi kèm một lá thư ngỏ bày tỏ sự trân trọng, quý mến của công ty đến khách hàng. 

Giá trị của món quà

các món quà tặng Tết cho khách hàng
Giá trị của món quà

Quà tặng Tết cho khách hàng nên lựa chọn sản phẩm có giá trị, không cần quá đắt tiền nhưng phải đảm bảo chất lượng và hình ảnh. Bởi chính nhờ món quà với hình thức đẹp và chất lượng tốt sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng với khách hàng. 

Mua quà Tết cho khách hàng tại Julius

Ngày nay, việc mua quà tặng Tết vô cùng đơn giản, tuy nhiên để lựa chọn quà tặng chất lượng, uy tín thì không phải ai cũng làm được. Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồng hồ làm quà tặng Tết, Julius tự hào là đơn vị nhận được sự tin tưởng của các công ty, doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc. 

Khi lựa chọn Julius, bạn sẽ nhận được các lợi ích: 

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm.
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7, nhiệt tình.
  • Có chính sách đổi trả/ hoàn tiền nếu đó là lỗi của nhà sản xuất. 
  • Có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Hy vọng những thông tin về gợi ý quà tặng Tết cho khách hàng trên đây sẽ giúp bạn tìm được những món quà tặng thật ưng ý để dành tặng cho khách hàng, đối tác vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ làm quà tặng Tết cho khách hàng thì hãy liên hệ ngay với Julius qua 0906.850.650/1900 2697 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650