GỢI Ý 99+ MÓN QUÀ GIÁNG SINH CHO BẠN TRAI ĐỘC ĐÁO Ý NGHĨA 

quà giáng sinh cho bạn trai

Một món quà được tặng vào dịp Giáng Sinh sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều vì đây là dịp lễ quan trọng hàng năm để mọi người thể hiện tình cảm, sự gắn kết. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn gì làm quà Giáng Sinh cho bạn trai, hãy tham khảo bài viết này vì chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những gợi ý tốt nhất!

Những lưu ý khi tặng quà Giáng Sinh cho bạn trai 

Để thể hiện tình cảm cho nửa kia của mình thì một món quà chính là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, trước khi tặng quà Giáng Sinh cho bạn trai, mời bạn “bỏ túi” những lưu ý dưới đây!

quà giáng sinh cho bạn trai
Gợi ý quà tặng Giáng Sinh cho bạn trai ý nghĩa nhất

 

Lựa chọn những món quà thiết thực, tâm lý

Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi mua quà Giáng Sinh cho bạn trai đó chính là bạn cần lựa chọn những món quà thiết thực, tâm lý, phù hợp với bạn trai. Hãy lưu ý rằng nửa kia của bạn đang cần gì, đang thiếu gì,… Như vậy, bạn sẽ biết được mình nên chọn món quà nào phù hợp nhất. 

Một món quà ý nghĩa không liên quan đến giá trị vật chất của nó như thế nào mà vấn đề nằm ở giá trị tinh thần mà nó đem lại, cùng với đó là món quà cần phù hợp với người được nhận. Vì vậy, bạn đừng chỉ chọn những món quà đắt tiền mà bỏ qua việc món quà đó có thiết thực hay không.

Viết thiệp Giáng Sinh kèm theo

Điều quan trọng tiếp theo của một món quà Giáng Sinh dành tặng cho người ấy chính là một tấm thiệp đi kèm. Bạn nên tự tay viết thiệp tặng cho người ấy để món quà thêm phần ý nghĩa cũng như thể hiện được tình cảm, sự chỉn chu và tâm lý của bạn.

Gói quà cẩn thận với giấy gói quà Giáng Sinh

Một món quà Giáng Sinh cần phải có được không khí Giáng Sinh, vì vậy mà ngoài việc cân nhắc chọn món quà phù hợp kèm theo thiệp viết tay, bạn hãy gói quà cẩn thận với giấy gói quà mang phong cách Giáng Sinh để tặng người ấy. Sự chỉn chu, tâm lý và tình cảm của bạn dành cho nửa kia cũng được thể hiện qua bước này.

tặng quà giáng sinh cho bạn trai

Giáng Sinh tặng quà gì cho con trai?

Quà Giáng Sinh cho con trai thực chất không dễ chọn và rất nhiều người băn khoăn nên tặng quà gì vào dịp Giáng Sinh cho bạn trai mới ý nghĩa. Thực chất, một món quà ý nghĩa không chỉ nằm ở giá trị của nó mà còn liên quan đến tình cảm của người tặng gửi gắm. Bạn đừng nên chọn những món quà sáo rỗng mà cần lưu ý đến độ tuổi của bạn trai, sở thích cũng như tính cách để chọn được món quà phù hợp nhất. 

Quà giáng sinh cho con trai năng động 

Đối với những chàng trai có tính cách năng động, trẻ trung thì bạn có thể tham khảo những món quà như chúng tôi liệt kê dưới đây:

Đồng hồ thể thao 

Đây là sự lựa chọn không tồi khi bạn đang tìm kiếm một món quà Giáng Sinh cho bạn trai năng động đấy. Lưu ý lựa chọn các mẫu đồng hồ với thiết kế hiện đại, thể thao sẽ phù hợp hơn với chàng trai này. Để lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với bạn trai của mình, bạn có thể truy cập trang web thejulius.com.vn. Tại đây có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đồng hồ với mức giá phù hợp dành cho bạn.

quà tặng giáng sinh cho bạn trai
Đồng hồ là sự lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho bạn trai!

Tặng đồ bằng len như khăn quàng cổ, áo len cho bạn trai

Khăn quàng cổ, áo len,… là những món quà phù hợp vào thời điểm trời trở lạnh đấy! Đối với những chàng trai có tính cách năng động thì đây là món quà không thể phù hợp hơn. Món quà bằng len sẽ càng có ý nghĩa hơn khi bạn tự mình đan và gửi gắm tình cảm vào đó.

giáng sinh tặng quà gì cho bạn trai
Tặng đồ bằng len như khăn quàng cổ, áo len cho bạn trai

Nước hoa

Mùi hương luôn là thứ khiến cho chúng ta thêm phần tự tin hơn. Nếu bạn đang không biết lựa chọn gì làm quà tặng Giáng Sinh cho bạn trai thì có thể cân nhắc một chai nước hoa với mùi hương phù hợp với tính cách của anh ấy.

Dụng cụ thể thao

Nếu như anh chàng ấy là người có tính cách sôi nổi, năng động, yêu thể thao thì bạn có thể tặng dụng cụ thể thao cho anh ấy như vợt cầu lông, ván trượt, giày chạy bộ,…

mua quà giáng sinh cho bạn trai
tặng dụng cụ thể thao cho anh ấy như vợt cầu lông, ván trượt, giày chạy bộ,…

Quà tặng Giáng Sinh cho bạn trai nhẹ nhàng, trầm tính

Đối với bạn trai nhẹ nhàng, trầm tính thì khi lựa chọn quà tặng Giáng Sinh, bạn cần chú ý hơn. Những món quà phù hợp với các anh chàng này sẽ được chúng tôi gợi ý ngay dưới đây:

Đồng hồ

Đương nhiên đồng hồ là sự lựa chọn hàng đầu khi làm quà tặng vì đồng hồ có nhiều thiết kế khác nhau và phù hợp với những kiểu tính cách khác nhau. Khi chọn đồng hồ làm quà Giáng Sinh cho bạn trai nhẹ nhàng, trầm tính, bạn cần lưu ý lựa chọn những mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản.

quà giáng sinh cho con trai
Bạn có thể tặng đồng hồ cho một nửa của mình nhân dịp Giáng Sinh

Ví tiền

Một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu của một người đàn ông và quan trọng không kém đồng hồ chính là ví tiền. Nếu như bạn cảm thấy lựa chọn quà tặng cho bạn trai quá khó thì bạn có thể chọn ví tiền để làm quà. Một chiếc ví da chính là món quà đơn giản nhưng vô cùng thiết thực, tinh tế để dành tặng người ấy.

Máy ảnh

Những chàng trai nhẹ nhàng, trầm tính thường sẽ mang trong mình tâm hồn nghệ thuật. Một chiếc máy ảnh tặng cho bạn trai nhân dịp Giáng Sinh sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

quà giáng sinh cho con trai
Máy ảnh cũng là quà tặng hết sức ý nghĩa

Mua quà Giáng Sinh cho bạn trai lịch lãm, điềm đạm 

Giáng Sinh tặng quà gì cho bạn trai? Đặc biệt là những người đàn ông lịch lãm và điềm đạm luôn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Để chọn được món quà phù hợp với tính cách điềm đạm, lịch lãm của bạn trai thì bạn còn có thể tham khảo những món quà dưới đây:

Đồng hồ dây da 

Một người đàn ông lịch lãm thì không thể thiếu một chiếc đồng hồ trên cổ tay. Với tính cách điềm đạm của người bạn trai, đương nhiên bạn không thể chọn những mẫu đồng hồ quá thể thao hay trẻ trung, thay vào đó hãy chọn đồng hồ dây da với kích thước phù hợp. Đảm bảo sau khi nhận được món quà này, bạn trai của bạn sẽ rất hạnh phúc đấy!

quà giáng sinh cho con trai
Đồng hồ dây da là món quà cho con trai điềm đạm

Giày da 

Những người đàn ông lịch lãm, điềm đạm thường sẽ có phong cách thanh lịch cùng bộ vest và một đôi giày da. Vì vậy mà khi lựa chọn quà tặng Giáng Sinh cho bạn trai, bạn có thể chọn một đôi giày da để tặng người ấy. Lưu ý khi chọn quà cần phù hợp với sở thích, phong cách và kích cỡ giày của người ấy.

quà giáng sinh cho bạn trai
Giày da cũng là quà giáng sinh cho bạn trai phù hợp

Đồ công nghệ 

Đối với nam giới, đồ công nghệ chính là món quà không thể nào phù hợp hơn. Bạn có thể tặng người ấy một chiếc điện thoại mới, laptop hay máy tính bảng,… Hoặc nếu như chi phí có hạn, bạn có thể cân nhắc thêm tai nghe, cục sạc dự phòng,…

quà giáng sinh cho bạn trai
Đồ công nghệ cũng là món quà ý nghĩa tặng bạn trai nhân dịp Giáng Sinh

Kính râm 

Khi chọn quà Giáng Sinh cho bạn trai điềm đạm, lịch lãm thì kính râm cũng là sự lựa chọn không hề tồi. 

quà giáng sinh cho bạn trai
Kính râm cũng là món quà ý nghĩa dịp giáng sinh

Áo sơ mi 

Đây cũng là gợi ý không tồi và nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn được món quà phù hợp, có thể cân nhắc đến việc chọn áo sơ mi để tặng người ấy.

quà giáng sinh cho con trai
Áo sơ mi cũng là món quà ý nghĩa dịp giáng sinh không tồi !

Kết luận

Những món quà Giáng Sinh cho bạn trai phù hợp với tính cách đã được chúng tôi gợi ý ngay trong bài viết này. Bên cạnh đó, để mua quà Giáng Sinh cho bạn trai, bạn hãy ghé ngay các cửa hàng Julius trên toàn quốc. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho người ấy, đừng quên liên hệ qua hotline 0906850650 để được tư vấn tận tình nhất!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650