Tặng đồng hồ nào cho Giáng sinh ấm áp cùng người thương?

Giáng sinh gần tới, báo hiệu một năm cũ qua đi, năm mới lại tới. Giáng sinh cũng là thời điểm để sum vầy vui vẻ cùng những người thân yêu. Và cũng là dịp để những ai đang yêu bày tỏ tình cảm chân thành của mình đến với người thương.

Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về những món quà noel (giáng sinh) để bạn tặng cho nửa kia của mình. Trong đó đồng hồ cũng được xem là lựa chọn khá ưa thích dành cho cả hai phái.

Tặng đồng hồ nào cho Giáng sinh để ấm áp cùng người thương

Đồng hồ đeo tay không chỉ là vật dụng để xem giờ mà đang trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với bất cứ bạn trẻ nào. Với những ai là doanh nhân thành đạt, đồng hồ trở thành biểu tượng của tiền bạc và đẳng cấp. Với những tín đồ thời trang, đồng hồ là món phụ kiện hoàn thiện phong cách của người dùng. Julius sẽ giới thiệu cho bạn một số gợi ý cho bạn khi lựa chọn những mẫu đồng hồ tặng người thương dành cho năm 2018 này.

-Đồng hồ dành cho phái mạnh: Nếu là bạn gái và không biết lựa chọn đồng hồ Hàn Quốc như thế nào cho người thương, bạn có thể chọn mẫu đồng hồ JAH – 100 Julius Hàn Quốc dây thép bạc kim xanh này.

 Được chế tác từ thép cao cấp, chiếc đồng hồ nam JAH – 100 là biểu tượng của mạnh mẽ và kiên định. Mẫu thiết kế 6 kim từ xưa đã trở thành kinh điển trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Và chắc chắn rằng, JAH – 100 sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sở hữu cỗ máy thời gian trứ danh này.

Model JAH – 100  JAH – 100 kích thước 4,2cm phù hợp với mọi cổ tay nam giới. Dây lưới mắt cáo vô cùng tinh tế, chuyển động 6 kim phô bày sự chuyển động nhịp nhàng trên từng hơi thở. Đây hoàn toàn là một tuyệt tác đỉnh cao dành cho phái mạnh. Nếu chàng trai của bạn là người có tính cách tự do và phóng khoáng hơn, bạn có thể chọn cho anh ấy mẫu đồng hồ JA 982 MH này. Mẫu đồng hồ sở hữu gam màu xanh lam chủ đạo, dây thép đan mắt lưới mềm mại có thể tự điều chỉnh dây đeo ngay tại nhà.

JA – 982 Đồng hồ mặt tròn kích thước 4cm, chiếc đồng hồ Hàn Quốc nam JA 892 mang lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho người mang. Chiếc đồng hồ phối hợp hai màu xanh và vàng đồng tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo khi mang lên cổ tay. Cọc số đơn giản tạo chiều sâu cho cỗ máy thời gian.

-Mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp: Phái đẹp thường chọn những thiết kế đòi hỏi tính tỉ mỉ và chỉnh chu để giúp nàng quyến rũ hơn khi mang cỗ máy thời gian vào tay. Mẫu đồng hồ đầu tiên mà Julius muốn giới thiệu đến với các chàng mua quà Giáng sinh cho người yêu là đồng hồ nữ lăng kính 3D – JA 981 – đẹp không góc chết.

Đồng hồ nữ lăng kính 3D – JA 981 – đẹp không góc chết Có thể nói rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cỗ máy thời gian và dây đeo lắc tay. Thiết kế dây thép mắt xích cùng lăng kính 3D cho người đeo cảm giác như đang chạm tới cỗ máy sâu thẳm bên trong, lắng nghe được những chuyển động nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Model JA – 981  Kích thước đồng hồ mặt tròn 2,5cm, dây đeo có thể tháo rời, điều chỉnh tại nhà là một điểm cộng cho sự thân thiện, phù hợp với tất cả mọi người. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô yêu vẻ sang trọng và thanh lịch. Bên cạnh đó, đồng hồ nữ JS – 017 cũng là một sự lựa chọn không tồi. Đồng hồ nữ JS – 017 nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Julius Star – một bộ sưu tập mới nhất của Julius. JS – 017 có những cải tiến tinh tế được thực hiện trên hầu hết các chi tiết nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng của dòng đồng hồ truyền thống.

JS – 017 đẹp dịu dàng   Họa tiết hoa thêu in nổi trên thân dây da cao cấp vốn được yêu thích từ nhiều năm nay. Bộ sưu tập gồm nhiều màu từ xanh lam, trắng, hồng đến nâu đỏ để người đeo lựa chọn.

Model JS – 017  Đồng hồ mặt tròn kích thước 3,4 cm phù hợp với mọi cổ tay. Mặt vân đá xà cừ cùng màu với dây đeo tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo trên cổ tay người mang. Kim và cọc số được làm từ họa tiết đơn giản tạo chiều sâu. Cỗ máy thời gian toát lên vẻ dịu dàng nhưng cũng đầy tinh tế và sâu sắc. -Đồng hồ đôi: Thay vì lựa chọn một chiếc đồng hồ cho nửa kia của mình, tại sao bạn không tìm hiểu những mẫu đồng hồ đôi? Không chỉ là một món quà Giáng sinh đơn giản mà còn như một kỉ vật tình yêu đặc biệt cho bạn. Đồng hồ đôi với kiểu dáng Unisex hoặc free size, sẽ không quá khó khăn cho bạn chọn mẫu đồng hồ couple đâu.

Bộ đồng hồ đôi JA-983A Bộ đồng hồ đôi JA-983A đồng hồ đen mặt trắng  sở hữu size mặt 23mm cho mẫu nam và 22mm cho mẫu nữ. Bên trên mặt số màu trắng tinh khôi là cọc số mai nhẹ nhàng, tên thương hiệu ở dưới cọc số 12 giờ. Vỏ khung màu trắng bạc, dây da màu đen đều là những gam màu cơ bản có thể phối ghép được với nhiều phong cách khác nhau của người sử dụng.

=> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650