Top 3 mẫu đồng hồ lộ cơ hot nhất hiện nay

Đồng hồ lộ cơ là loại đồng hồ được chế tạo nhằm hiển thị các tất cả bộ phận bên trong máy thay vì chỉ hiển thị ra một phần hoặc ấn giấu hoàn toàn bên trong máy. Cùng Julius tìm hiểu 3 mẫu đồng hồ lộ cơ hot nhất hiện nay nhé!

Đồng hồ lộ cơ là gì?

Trên thị trường đồng hồ hiện nay, 2 loại đồng hồ cơ lộ phổ biến nhất chính là Skeleton và Open Heart.

Đồng hồ lộ cơ Skeleton: Dòng đồng hồ lộ cơ này được chia thành hai loại là đồng hồ Automatic Skeleton (đồng hồ cơ lộ tự động) và đồng hồ Winding Skeleton (đồng hồ cơ lộ lên dây cót). Hai dòng đồng hồ này giống nhau về cấu trúc, cách hoạt động trên số và hiển thị toàn bộ linh kiện, bộ phận trong máy.

Đồng hồ lộ cơ SkeletonĐồng hồ lộ cơ Skeleton

Đồng hồ lộ cơ Open Heart: Dòng đồng hồ lộ cơ hoàn toàn tự động hoặc có thể lên dây cót thủ công hoặc kết hợp cả hai phương thức này. Dòng đồng hồ này chỉ hiển thị trái tim của máy từ chi tiết bánh lắc và lò xo. Những chi tiết còn lại tuy có hiển thị ra ngoài nhưng số lượng không nhiều.

Đồng hồ lộ cơ được giới chuyên gia cho đánh giá rất tốt

Kể từ khi đồng hồ lộ cơ ra mắt cho đến ngày nay, mẫu đồng hồ cho đánh giá rất tốt và xếp hạng rất cao trong vô vàn các dòng đồng hồ hiện nay. Đồng hồ lộ cơ mang trong mình đặc điểm độ bền vượt trội, thiết kế tinh xảo có thể sánh ngang với những dòng đồng hồ đẳng cấp và cực kỳ phức tạp khác.

Để sản xuất ra dòng đồng hồ lộ cơ này, người thợ thủ công đã phải chế tác tỉ mỉ chúng với độ tinh xảo, độ chính xác, độ phức tạp rất cao trong thời gian dài. Vì vậy, chiếc đồng hồ lộ cơ này luôn được giới thượng lưu và giới đam mê đồng hồ săn đón và ưa chuộng mặc dù giá cả của chúng thì không hề rẻ chút nào.

Đồng hồ lộ cơ mang đến cho những người đeo chúng một sự niềm tin, sự hài lòng tuyệt đối, khẳng định vị thế bản thân trong mắt mọi người hiệu quả hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chỉnh ngày trên đồng hồ

Đồng hồ lộ cơ mang vẻ đẹp tuyệt tác trên cổ tay

Mỗi dòng đồng hồ lộ cơ đều được các người thợ thủ công làm đồng hồ sử dụng lớp kính trong suốt để mọi người có thể chiêm ngưỡng các tuyệt tác trên từng chi tiết, linh kiện bên trong được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo như thế nào.

Đồng hồ lộ cơ mang vẻ đẹp tuyệt tác trên cổ tayĐồng hồ lộ cơ mang vẻ đẹp tuyệt tác trên cổ tay

Mỗi dòng đồng hồ lộ cơ đều phải xóa bỏ những bộ phận không cần thiết để hình thành không gian trống tối đa, đây là nguyên tắc chung đã được quy định riêng cho dòng đồng hồ này. Còn những bộ phận cực kỳ quan trọng và cần thiết trên cầu và đĩa trong đồng hồ được giữ lại ở mức đơn giản hóa tối đa.

Sau khi đã xóa bỏ hoàn toàn những bộ phận không cần thiết trong không gian đồng hồ, chiếc đĩa đồng hồ trong như khung xương và từ đó có tên gọi là đồng hồ Skeleton (đồng hồ lộ cơ).

Top các mẫu đồng hồ cơ lộ máy đẹp

Dưới đây là các mẫu đồng hồ lộ cơ nam mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua đồng hồ theo đúng ý của mình như sau:

  • Đồng hồ lộ cơ Julius Skeleton: Đây là dòng đồng hồ cơ lộ trải rộng trên nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp với chất lượng cao, khả năng vận hành vô cùng ổn định và mạnh mẽ. Điểm mạnh của thương hiệu Julius chính là sở hữu thiết kế đồng hồ lộ cơ vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo và rất đa dạng. Do đó, Julius làm hài lòng được nhiều khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Đồng hồ lộ cơ Julius Skeleton

  • Đồng hồ lộ cơ Hublot Skeleton: Nếu những ai có cá tính mạnh mẽ thì chắc chắn không nên bỏ qua dòng đồng hồ này. Hublot Skeleton sở hữu vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn và thu hút bất kỳ ai đến xem lần đầu tiên và có chất lượng hoàn hảo, làm hài lòng nhiều khách hàng khi có trải nghiệm mua sắm tại đây.
  • Đồng hồ lộ cơ Bulova Skeleton: Được sản xuất theo kiểu Open Heart đầy quyến rũ và sức hấp dẫn sẽ làm cho bạn hoàn toàn choáng ngợp trước thiết kế tinh xảo, chính xác, độ phức tạp cùng những giá trị hoàn toàn độc nhất. Bulova Skeleton sở hữu trong mình công nghệ chế tác tinh vi hiện đại nên dòng sản phẩm mang thương hiệu này đều có chất lượng tốt và vẻ ngoài vô cùng độc đáo, tinh tế và tỉ mỉ.

Đồng hồ lộ cơ Bulova Skeleton

Mua đồng hồ lộ cơ uy tín, chất lượng tại Julius

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa đồng hồ lộ cơ uy tín, chất lượng bởi có quá nhiều thương hiệu khác nhau. Hãy đến Julius, nơi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm đồng hồ tại đây.

Trước hết, Julius là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại từ Nhật Bản nên dòng đồng hồ đều có chất lượng rất tốt, độ bền cao và sở hữu vẻ ngoài hợp thời trang, đầy tính thẩm mỹ, độc đáo cho những ai muốn xây dựng hình ảnh bản thân đầy sức hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Đồng hồ Julius có mức giá trải rộng trên nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp nên bạn có thể thoải mái lựa chọn đồng hồ ưng ý đáng đồng tiền cho riêng mình đấy nhé.

Bạn đã hiểu về đồng hồ lộ cơ chưa? Tìm hiểu thêm nhiều mẫu đồng hồ tinh xảo tại https://thejulius.com.vn/ nhé!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650