Cập nhật những đồng hồ Julius dây da – bùa yêu gây thương nhớ cho nàng công sở

Thời trang công sở luôn là những chủ đề được nhiều cô nàng quan tâm. Và thời trang không chỉ dừng lại ở những bộ quần áo mà còn đi kèm với phụ kiện. Một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu chính là đồng hồ Julíus dây da. Trong bài viết hôm nay, Julius sẽ cập nhật những mẫu đồng hồ Julius dây da – bùa yêu gây thương nhớ cho nàng công sở. Nàng hãy cùng chú ý theo dõi nhé!

Cập nhật những đồng hồ Julius dây da – bùa yêu gây thương nhớ cho nàng công sở

Một chiếc đồng hồ Julius dây da ôm lấy cổ tay trong bộ trang phục lịch sự, chuyên nghiệp và trên hết, thể hiện đó là người phụ nữ biết tôn trọng thời gian – Đó chính là lý do vì sao những cô nàng công sở nên có một chiếc đồng hồ đeo tay. Chiếc đồng hồ sẽ giúp nàng ghi điểm ở nhiều tình huống như làm việc cùng đồng nghiệp, gặp gỡ các đối tác khách hàng. Hình ảnh một phụ văn phòng thành đạt, đáng tin cậy như vậy rất đáng để đầu tư cho mình ngay và luôn một chiếc đồng hồ phải không nào.

Những mẫu đồng hồ Julius dây da cho cô nàng công sở:

Đồng hồ đeo tay nữ dây da JA – 983 mặt tròn

Mang trong mình hơi hướng truyền thống và hiện đại, đồng hồ Julius dây da mặt tròn gần như phù hợp với mọi trang phục và lứa tuổi. Những cô gái sử dụng mẫu đồng hồ Julius dây da này thường rất thẳng thắn, mạnh mẽ và độc lập. Kiểu đồng hồ này được rất nhiều người lựa chọn.

Đồng hồ Julius dây da JA-815 có mặt số đính đá:

Đồng hồ Julius dây da mặt số đính đá JA – 815 là mẫu được các cô nàng văn phòng săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua. Chiếc đồng hồ nữ dây da mặt số đính đá tinh tế lấp lánh thể hiện chủ nhân là một cô nàng nữ tính ngọt ngào.

Đồng hồ Julius dây da mặt đính đá có thể theo nàng đi sự kiện, dự tiệc sang trọng chứ không nhất thiết để đi làm.

– Đồng hồ Julius dây da – JA – 1017

Nhắc tới đồng hồ đeo tay nữ dây da, nàng không thể nào bỏ qua đồng hồ Julius JA – 1017. Được thiết kế nên từ dây da truyền thống thanh lịch cùng mặt tròn tạo vẻ thanh lịch thời trang khi đeo lên tay. Quý cô vô cùng tự tin hút mắt mọi ánh nhìn người đối diện cùng chiếc đồng hồ Julius dây da này.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1102C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Chẳng có gì ngọt ngào hơn khi mang chiếc JA – 1102 lên cổ tay. Chiếc đồng hồ thể hiện sự yêu kiều, ngọt ngào đầy nữ tính. Mặt kính khoáng cao cấp cùng mặt đồng hồ họa tiết cho vẻ đẹp ngọt ngào vô cùng. Dây đồng hồ làm từ chất liệu da tổng hợp, tạo cảm giác thoải, có độ bền bỉ theo thời gian.

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA JA-1012B (XANH NGỌC)

Soái ca “Cần Trô” cùng Julius JA – 1012B
Soái ca “Cần Trô” cùng Julius JA – 1012B

JA – 1012 là mẫu đồng hồ Julius dây da đồng hành cũng diễn viên Bảo Thanh trong phim ngày ấy mình đã yêu với phân đoạn cô nàng quyết tâm cưa đổ soái ca “Cần Trô”.

Chiếc đồng hồ dây da mặt tròn kiểu dáng sang trọng đầy thanh lịch, với mặt cắt kim cương nằm trong những chế tác đồng hồ cao cấp, nay lại được ưu ái với mẫu dây da này. Sự hài hòa phối trộn toàn bộ không gian chiếc đồng hồ với gam màu xanh tạo sự nhẹ nhàng nữ tính.

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS JA-862A JU1066 CHẠY 6 KIM (XANH THIÊN THANH)

JA – 862 là mẫu đồng hồ được giới sành đồng hồ đánh giá khá cao về kiểu dáng lẫn tính năng của nó. Vẻ đẹp 6 kim giúp nàng công sở tự tin thể hiện cá tính. Ngoài độ chịu nước cao, mặt kính khóng cao cấp, đồng hồ Julius dây da còn có vẻ ngoài sang trọng đầy mạnh mẽ của 6 kim.

Trên đây là những mẫu đồng hồ Julius dây da, nàng đã chọn được cho mình em nào để diện đồ trong những ngày hè này chưa. Còn chần chừ gì nữa mà không rước một nàng về cho thanh xuân thêm phần tươi đẹp. Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650