Đồng hồ Julius có mặt tại Trung Tâm Thương Mại Giga Mall Sense City

Tiếp nối thành công của các cửa hàng, đại lý, các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cũng như phục vụ nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ. Julius tiếp tục mở rộng thị trường, đặt chân lên vùng đất mới của trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất TP Hồ Chí Minh GiGa Mall Sense City.

Địa chỉ: 240 – 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Sự ra mắt lần này là một món quà đặc biệt cho quý khách hàng. Julius ra mắt hàng trăm mẫu đồng hồ mới, đồng hành cùng bạn trẻ trong năm 2019 đầy khởi sắc này.

Thế mạnh của Julius không chỉ là dòng đồng hồ thời trang mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng như máy Nhật, chống thấm nước, công nghệ mạ chân không tiên tiến nhất, dây thép không gỉ, kính khoáng cường lực và chống va đập tốt. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc đồng hồ với kiểu dáng thời thượng và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Chế độ bảo hành đồng hồ Julius: Đồng hồ Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Bảo hành toàn bộ chiếc đồng hồ.

Julius cam kết hàng chính hãng nhập khẩu, có hóa đơn rõ ràng, có tem phiếu bảo hành. Quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650