Mua dây đồng hồ Julius ở đâu?

Đồng hồ đang trở thành xu hướng thời trang mới, trải dài với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi. Trong quá trình sử dụng, dây da đồng hồ có thể bị hư hỏng và bong tróc cần được thay mới. Nhưng ở thời điểm nào dây da đồng hồ được thay và thay dây đồng hồ ở đâu? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng theo dõi bài viết về mua dây đồng hồ Julius ở đâu qua bài viết dưới đây.

Mua dây đồng hồ Julius ở đâu?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến dây đồng hồ hư hỏng, không còn giữ được trạng thái như ban đầu, mất đi tính thẩm mỹ. Khi gặp những trường hợp này, cần thay dây da để đảm bảo đồng hồ luôn đảm nhiệm tốt chức năng, đảm bảo tính thẩm mỹ và hoạt động tốt.

Mua dây đồng hồ Julius ở đâu 

Để xác định được thời điểm nào thay dây da đồng hồ thích hợp nhất, bạn hãy kiểm tra phần bên trong của dây đồng hồ.

 Phần bên trong luôn thường xuyên tiếp xúc với mồ hôi, nếu hư hại sẽ hư mặt bên trong trước. Phần bên ngoài da luôn sạch sẽ như mới, phần phía trong dễ bị hư hỏng, rạn nứt và có màu sắc đen tối, gây mất thẩm mỹ.

➣ Nhận thấy phần phía trong của dây đồng hồ có biểu hiện rạn nứt, rỉ sét cần đi thay dây ngay, tránh trường hợp sẽ làm hỏng toàn bộ dây.

➣ Nếu dây da có hiện tượng ẩm mốc, có mùi lạ lâu ngày do đồng hồ vô nước, không vệ sinh được sạch sẽ mà dùng các biện pháp vệ sinh thông thường sẽ không tẩy rửa được, bạn nên thay ngay dây đồng hồ.

 Dây đeo đã lâu, không còn phù hợp với xu hướng thời trang nữa, hãy thay dây để làm mới chiếc đồng hồ của mình.

Để đảm bảo được vẻ bền đẹp cũng như giữ được các chức năng của đồng hồ, bạn nên thay dây từ 6 – 12 tháng một lần. Tránh dây đồng hồ hư hại, gây ảnh hưởng đến toàn bộ đồng hồ.

Tham khảo:

Khi mua dây da đồng hồ cần lưu ý những điều gì?

*Một số điều cần lưu ý khi mua dây đồng hồ Julius:

✦ Đầu tiên là xác định chất liệu dây và  size đồng hồ:

Nếu là dây da, cần xác định chất liệu dây. Hiện nay, trên thị trường có hai loại dây da phổ biến là dây da thật và simili tổng hợp. Dây da thật bền đẹp hơn,  chi phí cũng sẽ cao hơn. Còn đối với dây da simili giá thành rẻ hơn với độ bền kém hơn, kém mềm mại hơn nhưng cũng là một lựa chọn tốt cho bạn một chiếc dây da thời trang thanh lịch.

Chú ý đến chất lượng và kiểu dáng của đồng hồ 

✦ Cần chú ý tới chất lượng dây đeo:

Tiếp theo, bạn phải chú ý tới chất lượng dây đeo. Dây đeo nên được ốp cả hai mặt trong và ngoài. Đặc biệt dây đeo phải đem đến cho bạn cảm giác mềm mại, thoải mái. Cách tốt nhất là khi mua bạn nên đeo thử để cảm nhận được chất lượng của dây đeo đồng hồ Julius.

✦ Chú ý đến kiểu dáng phù hợp với cá tính, sở thích:

Cuối cùng, là kiểu dáng phù hợp với cá tính, sở thích của bạn. Dây đeo sẽ làm nên sở thích và cá tính.

Nên mua dây đồng hồ Julius ở đâu chất lượng?

Nên đến các cửa hàng đồng hồ julius uy tín để mua dây đồng hồ 

Để đảm bảo chất lượng, bạn nên đến các cửa hiệu, đại lý đồng hồ Julius để được thay dây an toàn. Đến với các đại lý chính hãng chuyên cung cấp các loại dây gia công trực tiếp tại xưởng với giá thành rẻ. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đồng hồ Julius sẽ giúp bạn yên tâm lựa chọn mẫu dây đồng hồ phù hợp với chiếc đồng hồ yêu quý của mình.

=>>>> Tin tức liên quan: 

Tìm hiểu các loại đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam 

Tìm hiểu về giá đồng hồ nữ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam 

https://thejulius.com.vn/blogs/di-tim-nhung-mau-dong-ho-lac-tay-nu-han-quoc-dep-nhat-nam-2018-cho-nang/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650